Trong tuần này AirAsia tung ra chương trình khuyến mãi giảm 70% giá vé cho toàn bộ các chặng bay từ Việt Nam đi quốc tế. Lưu ý đây là mức giảm tính trên giá vé (không tính tên giá trọn gói), nên các bạn nhìn có thể không thấy giảm sau lắm những vẫn cực kỳ hữu ích cho các bạn nào cần đặt vé ngay.

– Thời gian đặt vé: từ 15-10 đến hết ngày 26-10-2018

– Thời gian bay: từ nay đến 30-06-2019

– Link săn vé giá rẻ (cho fan BayNhé): CLICK XEM NGAY

AirAsia giảm 70% giá vé, từ Việt Nam bay khắp muôn nơi

Xem thêm: Mẹo hay giúp thay đổi đặt chỗ vé đang giữ của AirAsia

Như đã nói ở trên, giá vé giảm chỉ tính trên vé tuần, không tính trên chi phí tổng thuế. Vì thế giá này khá phù hợp cho những ai muốn đặt vé đi ngay từ nay đến 30-6-2019. Đây là cơ hội giảm giá rất tốt, vì càng sát mùa hè năm 2019 thì càng ít đợt giảm giá.

Update mới nhất: nhiều bạn than là thanh toán hay bị lỗi. Cụ thể lỗi khi chọn thanh toán Napas (phí rẻ nhất nên hãy chọn Napas nhé). Cách khác phục do bạn Thủy mách như sau: Các bạn nên đăng ký member, sau đó thanh toán Napas như bình thường. Khi nó báo lỗi thì các bạn vào phần booking –> lần tìm lại cái booking đang làm dở, lấy code vé thanh toán bằng Internet Banking, hoặc vào thẳng phần Payment ở phần Modify ý.

Những dịp nên bay từ nay đến tháng 7-2018

Do đợt giảm giá này áp dụng cho thời gian bay từ nay đến hết 30-6-2019, nên bà con chú ý canh vé vào những dịp nghỉ như sau nhé:

Tháng 10-2018: Lễ hội ánh sáng ở Malaysia

Nếu đi Malaysia dịp tháng 11 cuối năm sẽ đúng vào dịp lễ hội Deepavali (lễ hội ánh sáng) bà con nhé. Deepavali là một trong những lễ hội quan trọng nhất của nguời Malaysia gốc Ấn Độ theo đạo Hindu, tôn giáo chiếm 7% dân số đất nước.

Deepavali được tổ chức trên khắp cả nước Malaysia trong 5 ngày. Ngày chính hội là 7-11-2018 (rơi vào thứ Tư). Bà con nhớ book vé trong đúng 5 ngày này nhé. Ngoài ra, bạn có thể qua sớm để tham quan nguời Ấn trang trí nhà cửa, phố xá của họ.

– Các chuyến bay AirAsia đi Kuala Lumpur từ Việt Nam: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc.

AirAsia giảm 70% giá vé, từ Việt Nam bay khắp muôn nơi

Tháng 11-2018: Lễ hội đèn lồng ở Chiang Mai

Hàng năm, lễ hội lồng đen ở Chiang Mai tổ chức vào 3 ngày 21, 22 và 23-11-2018. Theo như lịch là vào thứ 4 đến hết thứ 6, vậy các bạn có thể qua sớm rồi đi chơi luôn ngày thứ 7. Hiện nay AirAsia đã có đường bay thẳng từ Hà Nội đến Chiang Mai nhé.

– AirAsia đi Chiang Mai: mới chỉ có Hà Nội (các nơi khác phải nối chuyến ở Bangkok)

AirAsia giảm 70% giá vé, từ Việt Nam bay khắp muôn nơi

Xem thêm: Quẩy năm 2019 với 5 triệu vé 0 đồng của AirAsia

Tháng 12-2018: Giáng sinh và Tết dương lịch 2019

Ngày giáng sinh là 24-12 rơi vào thứ 2, vì thế tốt nhất các bạn nên bay vào thứ 6 tuần trước đó. Nơi đến có thể là Kuala Lumpur, Singapore, Manila, Bangkok. Đặc biệt là Manila vì Phillipines có quốc đạo là Thiên Chúa giáo. Đường phố, trung tâm thương mại Manila trang hoàng rất đẹp vào ngày lễ đặc biệt này.

Ngày tết dương lịch 1-1-2019 rơi vào thứ Ba, bạn sẽ được nghỉ từ thứ Bảy cho đến hết thứ Ba (tổng 4 ngày). Nơi nên đến là Singapore, với đường bay TP HCM – Johoh Bharu (sát biên giới Singaore, hạ cánh rồi đi xe buýt qua Singapore).

– AirAsia đi muôn nơi ASEAN: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc

AirAsia giảm 70% giá vé, từ Việt Nam bay khắp muôn nơi

Tháng 2-2019: Tết âm lịch

Nghỉ một phát 9 ngày, từ ngày dương lịch 2-2 đến 10-2-2019. Nếu như bạn nào cảm thấy ăn tết ở nhà chán, muốn tìm gì đó thú vị trong ngày tết thì thử ăn tết trên đất khách cùng gia đình nhé.

– AirAsia đi muôn nơi ASEAN: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc

Tháng 2-2019: Lễ hội khinh khí cầu ở Malaysia

Năm 2019 sẽ kỷ niệm 10 năm lễ hội khinh khí cầu ở Malaysia, cụ thể là hai địa điểm Kuala Lumpur và Penang. Lịch cụ thể năm 2019 lịch trình cụ thể các bạn tham khảo thêm trên mạng nhé, nhưng năm nay thì họ đã tổ chức vào hai ngày 24 và 25-2-2018.

– AirAsia đi Kuala Lumpur: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc

– AirAsia đi Penang: Hà Nội, TP HCM

AirAsia giảm 70% giá vé, từ Việt Nam bay khắp muôn nơi

Trên là những thông tin về chương trình khuyến mãi AirAsia giảm 70% giá vé từ Việt Nam đi khắp muôn nơi. Cùng với đó là những thông tin cần thiết về những nơi mà bạn có thể bay trong chương trình khuyến mãi lần này.

Xem thêm: Độc quyền du lịch dành cho thành viên của AirAsia