Trong dip tết chuyến bay từ Tp.HCM đi Hà Nội có lẻ là chuyến bay tết nhộn nhịp nhất Việt Nam. Điều đó được chứng minh qua từng năm, mỗi khi dịp tết đến xuân về việc đặt mua vé máy bay tết giá rẻ đi Hà Nội luôn tăng cao, không chỉ riêng Tp.HCM đi Hà Nội mà ở các tỉnh thành phố cũng tăng cao không kém.

Vào mùa cao diểm như lễ tết – mật độ di chuyển bằng máy bay rất cao. Đặc biệt là hành trình bay qua lại giữa hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Saì Gòn – Hà Nội. Vì thế để có một chiếc vé máy bay tết Sài Gòn đi Hà Nội trở nên khan hiếm hơn bao giờ hết, cho nên hãy chuẩn bị cho mình một chuyến đi đảm bảo nhất là khi sở hữu ngay cho mình một chiếc vé máy bay tết.

Vé máy bay tết Sài Gòn đi Hà Nội đang được phòng vé máy bay Vntic.vn bán với mức giá vé rẻ cực hấp dẫn trong mùa tết năm nay. Qúy khách mua vé máy bay tết Sài Gòn đi Hà Nội ngay hôm nay sẽ có cơ hội lựa chọn ngày bay, giờ bay phù hợp cho hành trình về quê đón tết sum vầy cùng người thân.

Để mua vé máy bay tết từ Tp.HCM đi Hà Nội không quá khó, nhưng để mua vé máy bay tết đi Hà Nội giá rẻ và tốt nhất thì không đơn giản chút nào, và thời điểm mua vé cũng vô cùng quan trọng không kém.

Vé máy bay tết giá rẻ từ Tp.HCM đi Hà Nội đã bán?

Vé máy bay tết giá rẻ từ Tp.HCM đi Hà Nội

Theo như kinh nghiệm đặt mua vé máy bay tết hàng năm, quý khách đặt mua bé máy bay tết càng sớm sẽ có cơ hội mua được vé máy bay tết từ Tp.HCM đi Hà Nội cực rẻ. Thông thường nếu bạn đặt vé máy bay tết trước 2 tuần đến 1 tháng thì bạn sẽ mua được vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất là 1.050.000vnđ của VietJet Air và 1.300.000vnđ của Vietnam Airlines.

Đã có bán vé máy bay tết giá rẻ Tp.HCM đi Hà Nội

Tính tới thời điểm hiện tại đã có vé máy bay tết từ các thành phố lớn đi Hà Nội, gồm co Tp.HCM, Nha Trang và Đà Nẵng. Trong đó giá vé máy bay tết từ Tp.HCM đi Hà Nội như sau:

Vietnam Airline: Với hãng hàng không Vietnam Airline khai thác hơn 20 chuyến bay trong các ngày tết vào các khung giờ khác nhau vô cùng đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn. Với mức giá vé nằm trong khoảng 3.157.272VNĐ – 5.907.272VNĐ. Đây là hãng có mức giá vé cao nhất trong ngày.

Vé máy bay tết giá rẻ từ Tp.HCM đi Hà Nội đã bán?

Vietjet Air: Với hãng hàng không Vietjet Air cũng khai thác gần 20 chuyến bay trong ngày và cũng nhiều khung giờ khác nhau cho mọi người lựa chọn. Các mức giá cũng rẻ hơn so với hãng hàng không Vietnam Airline. Mức giá nằm trong khoảng 2.435.000Đ – 2.870.000VNĐ.

Vé máy bay tết giá rẻ từ Tp.HCM đi Hà Nội đã bán?

Jetstar: Với hãng hàng không Jetstar chỉ khai thác 15 chyến bay trong 1 ngày, giờ bya cũng đa dạng trong ngày cho các bạn lựa chọn chuyến bay thích hợp. Mức giá vé cao thứ nhì trong 3 hãng không mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Giá vé: 3.000.000Đ – 3.000.000Đ.

Vé máy bay tết giá rẻ từ Tp.HCM đi Hà Nội đã bán?

* Lưu ý: Giá vé trên là giá vé đã khứ hồi, chưa bao gồm thuế và giá trị gia tăng. Giá có thể thay đổi khi gần đến dịp tết.

Hãng hàng không có vé máy bay tết giá rẻ nhất

Trong 3 hãng hàng không nội địa đang được người tiêu dùng tin tưởng nhiều nhất là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar thì Jetstar có mức giá vé thấp nhất so với 2 hãng hàng không còn lại. Tính tới thời điểm hiện tại thì Vietjet Air mới có giá vé máy bay tết Sài Gòn đi Hà Nội, nhưng trong dịp tết gần nhất thì Jetstar vẫn là hãng có giá vé tết thấp nhất.

Vé máy bay tết giá rẻ từ Tp.HCM đi Hà Nội đã bán?

Đặt mua vé máy bay tết Sài Gòn đi Hà Nội không quá khó

Nếu có niềm tin hãy đặt ở chúng tôi, dù biết vé máy bay tết Sài Gòn đi Hà Nội trong dịp tết luôn được khách hàng săn đón rất khốc liệt. Tuy nhiên không quá khó khăn để bạn có thể mua cho mình một vé máy bay tết. Chỉ với một mẹo nhỏ đó là quý khách thường xuyên cập nhật thông tin ngày mở bán vé máy bay tết Tp.HCM đi Hà Nội một cách thường xuyên thì sẽ khá là dễ để mua một vé máy bay.

Nếu bạn không có thời gian để mua vé trực tiếp tại các phòng vé máy bay trên toàn quốc hay đặt vé trực tiếp qua mạng thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua số Hotline: 093.800.2969 – 0982.840.470 – 090.679.2663, phòng vé máy bay Vntic sẽ hỗ trợ bạn có được chắc chắn một vé máy bay tết TP.HCM đi Hà Nội.

Timvere.vn tự hào là tool tìm vé máy bay tự động hàng đầu tại Việt Nam, bạn có thể so sánh giá vé, tìm vé máy bay một cách dễ dàng, hàng tuần có thể tham gia và chương trình săn vé 0 đồng cực hấp dẫn nữa nhé.