Du lịch Thái Lan không chỉ có nhưng ngôi chùa đẹp, khám phá nét đẹp và văn hóa con người đất nước Thái. Khi du lịch Thái Lan, bạn cũng có thể mua một vài vật dụng để dùng hoặc các món quà lưu niệm để tặng bạn bè người thân. Vậy khi du lịch Thái Lan mua gì? mua ở đâu? Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài viết ngay dưới đây nhé.

1. Quần áo

Nếu bạn muốn mua quần áo sỉ để về Việt Nam bán lại thì có những khu chợ sỉ sau: Khu chợ trệt Pratunam, khu chợ trệt Chaktuchak, khu chợ trệt Bô bê.

Đây là những khu chợ sỉ bình dân, giá tốt cho những bạn lấy quần áo số lượng lớn để buôn bán, ngoài ra cũng có những khu trung tâm giá trung bình hay cao cấp hơn như Platinum, Pladium, Central hay Siam paragon…

Xem thêm: 9 Chiêu lừa đảo du khách ở Thái Lan cần lưu ý

Du lịch Thái Lan mua gì? ở đâu?

2. Giày dép

Nếu bạn quan tâm đến ngành hàng giày dép thì những nơi sau có nhiều khách hàng của Kiên đã mua và nhờ vận chuyển về Việt Nam bằng đường bộ:

* Khu chợ xamphenh là khu chợ tập trung nhiều nhất các loại dép da bên của Thái lan.

* Trung tâm Pratunam cũng có những shop giày dép được ưa chuộng rất nhiều như: Innust, sensini, tầng 4 platinum 2 cũng có rất nhiều quầy dép mà người Việt Nam mình cũng rất ưa chuộng để lấy hàng ở đây!

3. Cần tìm những chỗ bán đồ gia dụng?

Chợ Xamphenh có rất nhiều những mặt hàng người Việt đặt mua như bình giữ nhiệt, ly xay sinh tố, hủ đựng đồ gia vị cho nhà bếp…

Du lịch Thái Lan mua gì? ở đâu?

Xem thêm: Review cho mọi người chuyến đi Thái Lan của mình trong 7 ngày

4. Mỹ phẩm Thái lan mua ở đâu để được giá tốt và chất lượng?

Có rất nhiều shop mỹ phẩm và hiệu thuốc nằm rải rác các khu trung tâm, nhưng để tìm được những shop giá rẻ và uy tín là rất khó.

* Watson cũng có rất nhiều sản phẩm tốt và giá rẻ mà các shop khác không có!

* Tofu là shop được người việt mình ưa chuộng nhất

* BigC là trung tâm gần và dễ tìm nhất cho những bạn mới qua và chưa biết nhiều về thị trường Thái.

Còn những ai muốn lấy số lượng lớn thì tìm đến tận xưởng sản xuất để lấy được giá rẻ tận gốc!

5. Những khu chợ phụ tùng xe máy, ô tô ở đâu?

Đa số các xưởng sản xuất phụ tùng ô tô, xe máy đều nằm xa khu trung tâm Bangkok nên những khách hàng rất khó tìm. (Tùy theo nhu cầu của từng loại xe mà mình dẫn khách đi đến từng xưởng khác nhau).

Du lịch Thái Lan mua gì? ở đâu?

6. Những đồ dùng, phụ kiện, trang sức cho phụ nữ?

* Túi xách bình dân được tập trung bán ở khu chợ xamphenh là nhiều nhất, hoặc tầng 3-4 Platinum cũng tập trung rất nhiều.

* Túi xách hạng sang thì đa số tập trung ở khu cao cấp MBK, Central, Siam.

* Bông tai, vòng cổ, vòng tay cho con gái rẻ nhất ở khu xamphenh ( lưu ý, những phụ kiện trang sức này được bày bán ở ca đêm 2h-9h sáng)

Đây là những mặt hàng mà có nhiều khách hàng Việt Nam qua mua và nhờ các công ty vận chuyển về Việt Nam bằng đường bộ. Các bạn nào dự định đi sang Thái để buôn hàng, nếu có câu hỏi gì thì ghi bên dưới nhé.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm cụ thể nhất