Những bạn sinh viên hay những bạn làm việc lao động có sở thích phượt bụi camping đêm để vui chơi, Sau một tuần làm việc. Các bạn ngại vì đường xa không có time để đi. Đừng lo khi bạn độc song bài viết này chất luôn là các bạn sẽ không cần nghĩ ngợi gì đến những điều đó nữa.

Tuần này Tuấn sẽ review cho các bạn một nơi camping lý tưởng nằm cạnh Sài Gòn. Và tất nhiên sẽ lại một bãi camping free và đẹp .

Có rất nhiều khu cắm trại gần TPHCM để bạn chọn lựa. Tuy nhiên, cắm trại tại hồ Trị An lại là cái tên được nhiều người yêu thích nhất. Tuy chỉ là hồ nước nhân tạo nhưng nơi đây lại có sức hút rất lớn đối với những người yêu thích cảnh bình yên, vắng lặng chọn lựa. Khi tới đây cắm trại, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và thư thái tinh thần.

Hồ Trị An nằm trên con sông thuộc huyện Vĩnh Cửu của tỉnh Đồng Nai. Đây là nơi để lưu trữ nước cho nhà máy thủy điện Trị An hoạt động. Chính vì vậy mà hồ Trị An còn được biết đến với các tên gọi khác như Đập Trị An, Đập thủy điện Trị An…

Khu vực hồ Trị An nằm cách trung tâm TPHCM khoảng 70km nên việc đi lại và di chuyển tới đây cũng rất thuận tiện. Rất nhiều người muốn tới khu cắm trại hồ Trị An này để nghỉ ngơi và thư giãn. Bởi không gian nơi đây rất thoáng mát và rộng rãi nên rất thích hợp để bạn có thể thư giãn cuối tuần cũng bạn bè.

Chính vì vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi cắm trại tại hồ Trị An Đồng Nai, bạn hãy rủ bạn bè, người thân của mình tới đây cắm trại, đốt lửa trại và thử cảm giác được ngủ lại tại đây một đêm để đón chờ ánh bình minh đầu tiên của ngày mới.

Điểm xuất phát của mình là từ bình dương. Qua chỗ bãi để camping
22h30p xuất phát
23h50p đến
khoản 1h20p qua đó. Do mùa này là mùa nước cạn nên bãi khá rộng nên các bạn yên tâm về việc thiếu chỗ cấm trại sẽ ko thiếu bãi đâu.

CHI TIẾT ĐỊA ĐIỂM – Hồ trị an ( đập thủy điện trị an) Đồng Nai. Tọa độ bãi mình cấm ( 11.124721.107.000522). Tọa độ này ngay cây cô đơn do dân phượt gọi. Chứ riêng mình thấy , thì nó chả cô đơn vì có nhiều cây bên cạnh. Heheh cứ gọi theo số đông là điểm cây cô đơn vậy.
Để mình hướng dẫn cả đường vào bãi nhé.
Khi đến ngay cửa của đập từ hướng SG qua các bạn sẽ gặp 3 ngã. Nhưng chúng ta sẽ dọc theo bờ hồ không rẻ hướng khác nhé !!! . Chạy vào một khúc khá là tối thi bạn sẽ gặp một cái tiệm tạp hóa. Chỉ duy nhất một cái tiệm tạp hóa đó thoi. Các bạn chạy vào đường đất đỏ bên hong cái tiệm tạp hóa đó sẽ là một bãi dưa hấu chúng ta ko nên hái chộm nhé. Chạy qua bãi dưa hấu đó là điểm đến của tọa độ trên.

Chi phí: Như mình đã nói trên bãi camp này Hoàng toàn free cho các bạn nhé.
Và chúng ta chỉ việc chuẩn bị thức ăn nước uống tự túc thôi. Tem của Tuấn đi 10người tiền thuê lìu cũng như thức ăn. Gồm. (Gà , thịt lợn., bắp tôm mực pala pala à thêm 1 thùng bia nữa chi phí một người chưa đến 200k hình như là 160-170k thôi.

Lưu ý: Do là mùa nước cạn nên chúng ta có thể tắm dù nước hơi đục. Nhưng nếu có thể thì các bạn nên vui chơi thôi ko nên tắm vì hồ có nhiều hố sâu ghê lắm Tuấn đã từng trải mém hụt chân do Tuấn biết bơi nên ko sao. Cho nên nếu có thể thì chúng ta nên an uốn vui chơi đốt lửa trại thôi không nên tắm để tránh những trường hợp không hay diễn ra. Và do là bãi camp phờ ry. Nên chúng ta vui chơi xong các bạn có thể gom rác lại cho vào bịch nylon để tranh tình trạng xã rác nơi công cộng nhé. Ngay đầu đường khúc vào bãi camping có bãi rác chúng ta có thể để gọn rác của chúng ta ở đó. Hãy văn minh khi đi đến bất cứ đâu va hãy giữ vệ sinh thật sạch đẹp nơi chúng ta từng đến.
Hãy để lại những dấu chân xinh xắn. Thay vì là rác thải ok ko nào.. Lời cuối chúc tất cả các bạn sẽ có một ngày cuối tuần thú vị với địa điểm Tuấn vừa review nhé.

https://linkhay.com/blog/56513/da-lat-loi-nguyen-am-anh

https://timvere.wordpress.com/2020/07/04/phu-yen-3-ngay-2-dem/

https://timvereonline.blogspot.com/2020/07/goc-review-quy-nhon-va-lich-trinh-cho.html
https://form.jotform.com/GodyTravel/godytravel

https://ask.fm/seovnticvn

https://pubhtml5.com/homepage/yzev

http://www.webestools.com/profile-207999.html

https://player.me/gody/about

https://www.intensedebate.com/people/tuyenthanh

https://challenges.openideo.com/profiles/seo.vntic.vn

https://forum.topeleven.com/member.php?u=171722

https://mix.com/godytravel

https://www.scoop.it/u/thanh-tuyen

https://seekingalpha.com/user/51719154/comments

https://www.mathworks.com/matlabcentral/profile/authors/18544066-gody-travel?s_tid=gn_comm

https://forum.acronis.com/user/325925

https://www.plimbi.com/author/24433/godytravel

http://www.progettokublai.net/forums/users/gody/

https://www.pearltrees.com/godytravel/item306815817

https://vbscan.fisica.unimib.it/Travel

https://tapas.io/seovnticvn

https://www.seedandspark.com/user/godytravel

https://www.artfire.com/ext/people/Godytravel

https://www.myminifactory.com/users/Godytravel

https://vethamquan.vn/sao-anh-khong-ve-choi-thon-vi-da/