AirAsia ra mắt chương trình khuyến mãi với 5 triệu vé 0 đồng. Nhưng chỉ ưu tiên thành viên AirAsia Big thôi! Vì thế, bài viết này Timvere.vn sẽ giới thiệu đến các bạn cách đăng kí thành viên Big rất chi tiết và kèm theo mẹo săn vé 0 đồng nhé.

– Thời gian bán vé: từ 23h đêm 1-9-2018 đến hết 9-9-2019

– Thời gian bay: từ 18-2 đến 26-11-2019

– Link săn vé nhanh nhất dành riêng bạn đọc Timvere.vn: Vé Rẻ Tại Đây

Quẩy năm 2019 với 5 triệu vé 0 đồng của AirAsia

Đợt vé ưu đãi lần này chỉ mở bán ưu tiên cho những ai đăng ký thành AirAsia. Nếu ai chưa đăng ký thì khẩn trương vào tạo nick theo link này nhé: MEMBER AIRASIA

Nếu chưa đăng ký thì các bạn phải đăng kí và sau đó là đăng nhập vào tài khoản thành viên trên website mới có thể book vé 0 đồng. Ngược lại, những ai chưa đăng nhập sẽ không nhìn thấy vé 0 đồng trên website.

Sau đó, đến 23h đêm nay, bà con vào trang https://www.airasiabig.com để săn vé. Tuy nhiên, do bây giờ ai ai cũng làm thành viên Big nên khả năng nghẽn mạng sẽ cực cao nhé.

Nếu mọi người dùng điện thoại thì tải 2 app sau: AirAsia BIG LOYALTY (đối với Iphone) hoặc AirAsia Big (đối với Android). Nên tải ngay bây giờ và tập book vé các bước cho quen tay nhé.

Hiện nay, AirAsia cho giữ vé thanh toán sau bằng Napas. Cách thức thanh toán này thì blog đều đã có bài viết nhé. Còn thắc mắc thì vui lòng comment bên dưới để Bụi giải đáp thêm.

Update mới nhất: nhiều bạn than là thanh toán hay bị lỗi. Cụ thể lỗi khi chọn thanh toán Napas (phí rẻ nhất nên hãy chọn Napas nhé). Cách khác phục do bạn Thủy mách như sau: Các bạn nên đăng ký member, sau đó thanh toán Napas như bình thường. Khi nó báo lỗi thì các bạn vào phần booking –> lần tìm lại cái booking đang làm dở, lấy code vé thanh toán bằng Internet Banking, hoặc vào thẳng phần Payment ở phần Modify ý.

1. Độc quyền du lịch dành cho thành viên của AirAsia

Kể từ nay, khi bạn trở thành Member của AirAsia và đăng nhập với tư cách là thành viên bạn sẽ được giảm ngay 60.000đồng/ vé khứ hồi, và 30.000đồng/ vé một chiều.

2. Mẹo hay giúp thay đổi đặt chỗ vé đang giữ của AirAsia

Khi bạn đặt vé AirAsia, các bạn nên chọn hình thức trả sau để còn truy cập vào thành viên để kiểm tra xem tên, ngày bay, chặng bay đúng chưa rồi mới thanh toán. Hoặc trong trường hợp, nếu thấy giá vé rẻ thì bạn chỉ mới giữ chỗ, sau khi tham khảo người thân bạn bè lại đổi ngày khác thì sao.

3. Mẹo giữ vé AirAsia và thanh toán trong 24h (dùng link booking2)

4. Mẹo tích điểm bay cực kỳ có lợi của AirAsia

Ai có nhu cầu liên hệ với nhân viên hãng AirAsia để yêu cầu sửa tên, thêm tên đệm, hoàn hủy vé… thì đọc bài này nhé.Chọn hình thức Live Chat là cách trao đổi nhanh nhất.