Kể từ nay, khi bạn trở thành Member của AirAsia và đăng nhập với tư cách là thành viên bạn sẽ được giảm ngay 60.000đồng/ vé khứ hồi, và 30.000đồng/ vé một chiều.

Rất nhiều bạn đã đăng ký làm thành viên của AirAsia, tính ra sẽ rất có lợi cho các bạn. Sau đây là 3 lợi ích khi trở thành member của AirAsia:

– Quản lý vé dễ nhất, gồm việc thanh toán trả sau, đổi ngày bay, thêm hành lý, suất ăn

– Giá vé từ nay trở đi sẽ rẻ hơn những khách không đăng ký thành viên

– Làm thủ tục hoàn trả thuế sân bay cũng dễ hơn

Độc quyền du lịch dành cho thành viên của AirAsia

Ngoài ra còn các lợi ích khác mô tả trong ảnh dưới đây:

1. Giảm giá ngay lập tức cho tất cả các chuyến bay

Bạn sẽ được tiết kiệm đến 60.000Đ cho chuyến bay khứ hồi và 30.000Đ cho chuyến bay một chiều dành cho tất cả các chỗ trên trang airasia.com hoặc trên ứng dụng AirAsia. Giảm giá áp dụng cho toàn bộ chuyến bay cũng như giá vé khuyến mãi.

2. Các chuyến bay và tiện ích có thể được thanh toán bằng điểm AirAsia BIG

Ngoài việc nhận ưu đãi chuyến bay đến hơn 130 điểm đến và quyền ưu tiên đặt vé, các thành viên có thể sử dụng điểm AirAsia BIG để thanh toán cho các tiện ích như lựa chọn chỗ ngồi, bữa ăn, hành lý ký gửi và hơn thế nữa. Tuy nhiên, điểm AirAsia BIG không thể quy đổi cho thuế, phí.

Xem thêm: Mẹo hay giúp thay đổi đặt chỗ vé đang giữ của AirAsia

3. Thanh toán chỉ bằng một cú nhấp chuột với BigClick

Giờ đây hành khách là thành viên của AirAsia có thể thanh toán nhanh hơn với tính năng BigClick. Đây chính là thanh toán nhanh hơn và hiệu quả hơn dành cho tất cả các giao dịch. Với BigClick, thành viên không phải nhập lại chi tiết thẻ thanh toán, tiết kiệm thời gian, cho phép lưu trữ an toàn chi tiết thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ.

4. Tìm giá vé thấp nhất với công cụ Tìm vé rẻ (Low-Fare Finder)

Các thành viên có thể sử dụng công cụ Tìm vé rẻ để tìm kiếm giá vé thấp nhất. Giá vé thấp nhất sẽ hiển thị màu xanh lục khi các thành viên chọn ngày đi mong muốn.

5. Quản lý chuyến bay và tiện ích bổ sung với Quản lý Đặt chỗ (My booking)

Hành khách muốn thêm bữa ăn hoặc hành lý ký gửi sau khi đã thanh toán tiền? Hoặc làm sao để quản lý chuyến bay và các tiện ích bổ sung dễ dàng với tính năng ‘Quản lý đặt chỗ’. Đừng quên đặt trước trực tuyến để tiết kiệm hơn.

Xem thêm: Vé 0 đồng Airasia – Chạy ngay đi… săn những 5 triệu vé liền