Nguồn tin cực kỳ hấp dẫn với những ai đang có hộ khẩu tải 3 thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng sẽ được cung cấp Visa Hàn Quốc 5 năm liền. Thật tuyệt vời đúng không các bạn, chúng mừng qúy khách đang có hộ khẩu tại 3 thành phố lớn này nhé.

Chiều nay 26-11, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam là ngài Kim Do-hyun đã thông báo chính sách visa của Hàn Quốc đối với công dân Việt Nam có hộ khẩu Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

Theo đó, theo như thông báo nếu bạn nào có hộ khẩu Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng thì bạn chỉ cần xin Visa Hàn Quốc một lần thì tấm visa đó sẽ có giá trị đến 5 năm liền.

Thời gian bắt đầu thực hiện chính sách tuyệt với này: từ ngày 3-12-2018 trở đi.

Xem thêm: Mẹo giúp cơ thể bạn thoải mái hơn khi đi máy bay

Nguồn tin từ baó Thanh Niên trích dẫn thông báo của ngài đại sứ Kim Do-hyun cho biết “Chỉ cần apply visa 1 lần, trả phí 80 USD, phải đợi tối đa 1 tuần, công dân của 3 thành phố trên sẽ không cần visa cho 5 năm tiếp theo, có thể đến Hàn Quốc bất cứ lúc nào, ở lại 1 tháng, sau đó về nước, và lập tức có thể quay lại 1 tháng. Về cơ bản, công dân Việt Nam thuộc diện có thể ở Hàn Quốc 365 ngày/năm” (bởi bay Việt Nam – Hàn Quốc chỉ mất chừng 4 giờ).

Việt Nam là quốc gia châu Á đầu tiên mà Hàn Quốc áp dụng chính sách visa cực kỳ thông thoáng này. Xin ngàn lần cảm ơn Chính phủ Hàn Quốc!

Xem thêm: Tổng hợp các phương tiện đi từ sân bay vào trung tâm Bangkok