Có thể nói trong năm nay AirAsia là hãng hàng không có nhiều chương trình khuyến mãi nhất. Giá vé từ 0 đồng cho đến 11k, đây chắc chắn là cơ hội cho những bạn nào có kế hoạch du lịch cuối năm 2019. Cùng xem bài hướng dẫn chi tiết ngay dưới đây nhé.

– Thời gian đặt vé: từ 15-11 đến hết ngày 18-11-2018

– Thời gian bay: từ 6/5/2019 đến 4/2/2020

– Link săn vé giá rẻ: Đặt Vé Rẻ Ngay

Đợt vé rẻ này thì hãng mở bán ưu tiên cho những ai đã đăng ký là thành viên AirAsia. Nếu ai chưa đăng ký thì khẩn trương vào tạo nick theo link này nhé: MEMBER AIRASIA

Nghĩa là phải đăng ký (nếu chưa là thành viên) và đăng nhập Tài khoản thành viên trên website mới có thể book được vé 0 đồng. Còn những khách hàng nào không đăng nhập và book thẳng trực tiếp trên wesbite thì sẽ không tìm thấy được vé 0 đồng.

Vậy nên, mọi người chuẩn bị sẵn để săn vé 0 đồng Airasia qua các bước sau: đăng ký thành viên AirAsia như link trên, kiểm tra tài khoản các thẻ quốc tế, tài khoản ngân hàng internet banking, tính toán xem sẽ bay đi đâu để lên phương án các chặng bay.

Sau đó, bà con vào trang https://www.airasiabig.com để săn vé. Tuy nhiên, do bây giờ ai ai cũng làm thành viên Big nên khả năng nghẽn mạng sẽ cực cao nhé.

Vì thế, mọi người tải ứng dụng AirAsia BIG LOYALTY (đối với Iphone) hoặc AirAsia Big (đối với Android) và săn vé trên điện thoại qua app đó cũng được. Nên tải ngay bây giờ và tập book vé các bước cho quen tay nhé.

Quá Đã! 5 Triệu Vé 0 Đồng của AirAsia

Tháng 5 và tháng 6 2019

Hè thì ưu tiên đi biển đảo ở thì Phillipines quá đẹp luôn. Trong Đông Nam Á thì vùng biển miền Trung nước ta và biển ở Philippines. Còn lại Bali chẳng hạn, chẳng đẹp như tin đồn nhé. Tuy nhiên, mùa biển đẹp nhất ở Philippines là tháng 2 trở ra xíu (có thể kéo dài tháng 5-6, vì mùa hay thì đôi khi có bão).

1. Đặt vé AirAsia được hoàn thuế sân bay

Có nhiều hãng hàng không giá rẻ, nhưng tính đến thời điểm hiện tại thì chưa có hãng nào đồng ý trả lại tiền thuế sân bay cho khách như AirAsia nhé. Để Bụi phân tích cho bà con thấy rõ điểm lợi hại này nhé.

Trong đợt 0 đồng này, ví dụ chặng TP Hồ Chí Minh đi Kuala Lumpur thường có thuế sân bay ở Tân Sơn Nhất là 29 USD.

Sau này, nếu có việc không đi được vé này, AirAsia sẽ hoàn trả bạn tiền thuế sân bay 29 USD. Như vậy bạn không thiệt hại gì, quá là sung sướng nhé.

Mỗi sân bay sẽ có mức thuế khác nhau, khi đặt vé bạn chỉ việc xem ở mục chi tiết giá vé. Sau này, nếu bạn không bay, bạn sẽ được đòi lại khoản thuế sân bay đó (chỉ mỗi AirAsia chấp nhận hoàn trả nhé).

2. Gói Bay Tiết Kiệm của AirAsia

Mọi người đã biết tới Gói Bay Tiết Kiệm của AirAsia chưa? Với Gói Bay Tiết Kiệm này, mọi người có thể dễ dàng book chỉ 1 lần thôi là có bao nhiêu tiện ích: 20 kg hành lý ký gửi, một suất ăn, chọn chỗ ngồi tiêu chuẩn cũng như Bảo hiểm Tune Protect (gồm có Bảo hiểm Chậm trễ Hành lý và Đảm bảo Đúng giờ đến 1 Tiếng).

3. Kinh nghiệm đặt vé AirAsia

Xem thêm: Mẹo hay giúp thay đổi đặt chỗ vé đang giữ của AirAsia

Xem thêm: Mẹo giữ vé AirAsia và thanh toán trong 24h (dùng link booking2)