Hiện nay hầu hết các hãng hàng không đều bắt buộn bạn phải ra sân bay làm thủ tục trước 2-3 giờ khi lên máy bay. Như vậy lá mất khá nhiều thời gian, nhưng với những ai đang tin dùng Vietnam Airline sẽ có tin vui cho các bạn! Thư giãn trước giờ bay cùng với dịch vụ in-town check-in hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Từ 12/10/2018, Vietnam Airlines chính thức ra mắt dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay (in-town check-in) rất tiện lợi. Với dịch vụ vô cùng hay này quý khách hàng không cần phải ra sân bay chờ 2-3 giờ để làm thủ tục trước giờ bay. Thay vào đó, hành khách có thể làm thủ tục ngay trong thành phố, ký gửi hành lý và thoả sức tận hưởng quãng thời gian còn lại trước khi bay.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, In-town Checkin sẽ ra mắt đầu tiên ở Hà Nội và sau đó là Đà Nẵng. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ mới mẻ và thú vị này qua những hình ảnh dưới đây bạn nhé!

Địa điểm làm dịch vụ in-town check-in:

Tại Hà Nội
– Số 20 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm.
– Điện thoại: 08 656 21 888 – Email: intowncheckinnba@viags.vn
– Thời gian mở cửa: từ 7h đến 21h hàng ngày.

Tại Đà Nẵng:
– Phòng vé Hải Vân, số 156 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Thanh Khê
– Điện thoại: 1900 1818 – Email: airvietnam@hai-van.com
– Thời gian mở cửa: từ 8h đến 16h hàng ngày

Hướng dẫn làm thủ tục trong thành phố nếu bay Vietnam Airlines

Hướng dẫn làm thủ tục trong thành phố nếu bay Vietnam Airlines

Hướng dẫn làm thủ tục trong thành phố nếu bay Vietnam Airlines

Hướng dẫn làm thủ tục trong thành phố nếu bay Vietnam Airlines

Một số mẹo khi đặt vé máy bay Vietnam Airlines

Một số câu hỏi thường gặp khi mua vé máy bay Vietnam Airlines: Hướng dẫn làm thủ tục tại máy tự động hãng Vietnam Airlines, Thời gian làm thủ tục tại sân bay của hảng Vietnam Airlines, [Update] Câu hỏi thường gặp khi đặt vé Vietnam Airlines, Làm thủ tục trực tuyến Vietnam Airlines – Nhanh & Mới Nhất, Code vé máy bay Vietnam Airline, kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines.