Mình đi Phuket- đảo Koh phi phi – Bang Kok, Bài viết hơi dài đó, mọi người cố gắng đọc hết vì rất cần thiết khi đi du lịch Thái Lan. Vì đi dài ngày nên mình sẽ chia nhiều phần để viết cho mọi người dễ đọc.

Chi phí cơ bản:

– Vé bay may: Mình đi Thai Lion bay từ Nội Bài tới Donmuang. Vé máy bay mình tự mua trên web hãng luôn chứ không qua phòng vé

+ Chiều từ Hà Nội – Bangkok khứ hồi: 4tr5/2 người

+ Chiều từ Donmuang – Phuket khứ hồi: 2tr8/2 người

Review cho mọi người chuyến đi Thái Lan của mình trong 7 ngày

– Khách sạn: Mình đặt hoàn toàn qua Booking, vì đặt thường xuyên nên được làm khách hàng thân thiết và giảm 10% không cần mã. Mình chủ yếu chọn những khách sạn được hoàn hủy không mất phí và thanh toán tại chỗ nghỉ để giảm rủi ro nhất.
– Sim: mình đặt trên Klook có mã giảm giá còn 25k/chiếc dùng 3G trong 8 ngày.
– Đi lại: Mình đi 2 người và chủ yếu đi bằng tuk tuk và taxi 2000 bath/2 người
– Vé tàu cruiser ra đảo: 1200 bath/2 người
– Vé tour nửa ngày trên đảo koh phi phi : 2000 bath/2 người
– Vé trọn gói Safari World: 2200 bath/2 người

Xem thêm: Review một chút về ăn uống ở sân bay Donmuan Thái Lan

Lịch trình chi tiết

Day 1: Hà Nội – Bangkok – Phuket

Mình tới Phuket chơi trước, nhưng do không có chuyến bay trực tiếp từ Hà Nội đi Phuket nên mình bay tới Bangkok trước.

10h-12h: Bay từ Hà Nội tới Donmuang – Bạngkok
Sau đó làm thủ tục và ăn uống nhẹ, vòng về khu quốc nội để làm thủ tục bay đi Phuket
16h-17h30: Donmuang – Sân bay quốc tế Phuket

Review cho mọi người chuyến đi Thái Lan của mình trong 7 ngày

Tới Sân bay Phuket có rất nhiều các để bạn về khách sạn. Mình chọn đi mini bus về Patong là 180 bath 1 người ( nhưng mình mặc cả còn 150 bath/ người), còn về Phuket old Town là 150 bath/người. Các thứ 2 là bạn có thể đi airport bus 100 bath/người nhưng chỉ có về trung tâm và chờ lâu. Còn nếu bạn đi đông hơn 3 người thì nên đi taxi nha.

– Về tới khách sạn là 19h, mình cất đồ sau đó đi chơi luôn.Mình ra chợ night bazzar market ( không nhớ rõ cách viết lắm) để ăn uống, nó như kiểu khu chợ đêm ấy, rất nhiều đồ ăn đặc trưng Thái Lan. Sau đó thì mình đi bộ ra phố đi bộ Patong.

– Mình ăn pat thái giá từ 60-100 bath

– Chồng mình ăn món gì ấy chăng nhớ tên như có cơm, chân giò, thịt quay (có ảnh nha).

Review cho mọi người chuyến đi Thái Lan của mình trong 7 ngày

Khu Patong là khu náo nhiệt nhất ở Phuket, sexy show các kiểu con đà điểu luôn. Nhưng mà 1 số lưu ý nhỏ cho các bạn nếu muốn thưởng thức sexy show nha: Các quán ăn, bar đều có những cô cái mặc bikini đứng nhảy hoặc múa cột nhé, mọi người vào chú ý giá bia và mặc cả. Đặc biệt sẽ có rất nhiều bọn cầm biển giới thiệu bar sexy show đứng khắp đường, chúng nó đều giới thiệu là vào xem chỉ mất tiền đồ uống, không mất thêm phí gì và có thể xem miễn phí 5p nếu không thích thì đi ra. Mình đi khắp phố, nghĩ kiểu gì nó cũng đắt nhưng vì tò mò nên cũng vào xem thử vì chúng nó bảo 5p không ok thì đi ra.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm cụ thể nhất

Review cho mọi người chuyến đi Thái Lan của mình trong 7 ngày

Vào tới cổng bọn bảo vệ sẽ hỏi mình tới từ đâu và đòi kiểm tra hộ chiếu. Vào tới nơi thì ôi thôi đau hết cả mắt, không chỉ gái đẹp mà cả gái xấu mặc đủ kiểu sexy kinh khủng đứng nhảy nhót làm trò trên sân khấu. Đến đây đã không muốn ở lại rồi, ngó vào cho biết tí thôi, sau khi nó giơ bảng giá đồ uống ra thì quyết định ra thẳng cửa luôn vì không chịu nhiệt nổi trong đó. Giá thấp nhất là 900 bath 1 chai bia ( khoảng 650k ), sau khi thấy mình đi ra nó tự động gọi để giảm giá, xuống 600 bath mình vẫn đi nó giảm xuống 300 bath. Nhưng thực sự nó chẳng có gì đáng xem đâu, ngó qua cho biết về còn review cho mọi người tránh. Mà nếu có muốn xem thì nhớ mặc cả nhé.

Day 2: Phuket – Đảo Koh phi phi

Các bạn đợi theo dõi phần 2 nhé.!

Xem thêm: 9 Chiêu lừa đảo du khách ở Thái Lan cần lưu ý

Nguồn: Lê Linh Trang