Tâm tư thì rối bời, tâm trạng thì không được vui, muốn đi đây đi đó để cho lòng mình bớt đơn côi. Nhưng mà nghĩ mãi, nghĩ mãi, chẳng biết đi đâu để cho lòng mình thả trôi. Thế là đành gác lại ước mơ đi đến phương trời mới.

Rồi cũng ngay cái thời điểm sau đó ….

Khi mọi thứ dường như rất thuận lợi đối với mình. Ngày nghỉ phép thì vừa đủ nhiều, tiền bạc thì vừa đủ chi tiêu và cảm thấy chuyến đi của mình chẳng còn gì để thiếu.

Địa Điểm Du Lịch: Hòn Sơn Rái - Xứ Sở Của Những Cây Dừa Cô Đơn

Xem thêm: 4 điểm ma mị đủ để sống áo, rong chơi khám phá cuối tuần ở Sài Gòn

Chỉ nhiêu đấy lý do thôi!

Nó cũng đã đủ làm cho mình có thêm động lực. Thầm nghĩ trong đầu “nếu bây giờ không đi thì biết chừng nào mới có dịp”. Thế là, dù muốn hay không thì chuyến đi cũng đã được dần dần lên kế hoạch.

Địa Điểm Du Lịch: Hòn Sơn Rái - Xứ Sở Của Những Cây Dừa Cô Đơn

Hòn Sơn Rái

Dự kiến kế hoạch lúc đầu của mình , điểm dừng chân tiếp theo đó chính là Đảo Nam Du. Và cũng không nghĩ là mình sẽ đi đến Hòn Sơn Rái, thật sự ngay lúc đó mình cũng chưa từng nghe qua hay là biết đến.

Cho đến khi , vài người bạn mình đi qua rồi mới chia sẻ cho mình rất nhiều kinh nghiệm. Nào là ăn uống ở đâu , chỗ đó có gì vui, tối nay thì ngủ chỗ nào được chia sẻ rất là tận tình và nhiệt huyết , làm cho mình rất là cảm kích.

Địa Điểm Du Lịch: Hòn Sơn Rái - Xứ Sở Của Những Cây Dừa Cô Đơn

Nhất là những hình ảnh Bãi Cây Dừa Nằm hay Ngọn Núi Ma Thiên Lãnh mỗi nơi đều có 1 cảnh quang riêng, sức hút riêng. Nếu bạn chưa từng xem qua hình bạn sẽ không biết nó đẹp đến cỡ nào và lôi cuốn đến cỡ nào.

Cuối cùng, thay vì mình dành tất cả thời gian cho chuyến đi đảo Nam Du, thì mình quyết định dành ra 2 ngày cho việc khám phá Hòn Sơn Rái.

Một chuyến đi tuy chưa nhiều mong đợi nhưng cũng đã hết sức tuyệt vời.

Địa Điểm Check in

☆ Bãi Cây Dừa Nằm
☆ Bãi Bàng
☆ Đỉnh Núi Ma Thiên Lãnh
☆ Khu Du Lịch Bãi Đá
☆ Bàn Cờ Tiên
☆ Đường Ven Biển
☆ Bãi Bấc
☆ Đường Xuyên Núi
☆ Thác Nước

Địa Điểm Du Lịch: Hòn Sơn Rái - Xứ Sở Của Những Cây Dừa Cô Đơn

🎲 Kết

Bạn cũng biết rồi đấy!

Mùa hè thì đã đến rồi, nếu không được đi đây đi đó, ở nhà chắc sẽ buồn chán đi mất. Nhất là đối với mình, một người đam mê xê dịch, yêu thích du lịch thì lại càng không thể nào bỏ qua chuyến đi mùa hè này được.

Nói là đi , nghĩ là làm , không chần chừ không do dự . Đó chính là tính cách của mình từ trước cho đến giờ.

Một chuyến đi tuy ngắn ngày nhưng cũng đầy trải nghiệm, tuy mệt nhưng mà vui. Và điều đặc biệt ở đây đã gợi lại trong tôi 1 kỷ niệm khó phai, chắc sẽ chẳng bao giờ quên mất.

Xem thêm: Top các điểm du lịch một mình lý tưởng nhất ở Việt Nam