Chặng bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng chưa bao giờ là hết “hot”, kể cả trong ngày thường và những ngày lễ lớn và đặc biệt là trong dịp tết vé máy bay tết Hà Nội đi Đà Nẵng luôn trong tình trạng cháy vé và hết vé từ rất sớm.

Đà Nẵng là thành phố nằm trong vùng Nam Trung Bộ, là một trong những trung tâm lớn về kinh tế, chính trị, văn hóa và xã hội. Không dừng lại ở đó, Đà Nẵng là thành phố có nhiều tiềm năng về du lịch, là trung tâm du lịch lớn của cả nước. Vì thế trong dịp lễ Tết không chỉ có những chuyến bay của người con xa quê hương về quê ăn tết, mà trong dịp Tết thành phố Đà Nẵng luôn đón một lượng khách du lịch trong dịp tết khá là lớn.

Đà Nẵng Thành Phố Sạch Nhất Và Đẹp Nhất

Đà Nẵng được xem như là thiên đường du lịch với nhiều địa điểm hấp dẫn và quyến rũ nhất hình chữ S. Thành phố sạch nhất, bãi biển đẹp nhất và cũng là điểm du lịch hấp dẫn nhất…. đó cũng là những lý do mà thành phố Đà Nẵng thu hút một lượng khách đến thăm quan và du lịch, đặc biệt là mỗi khi tết đến xuân về.

Thông Tin Giá Vé Máy Bay Tết Hà Nội Đi Đà Nẵng

Cũng giống như chặng bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng trong dịp tết, các chặng bay được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Viet Jet Air và Jetstar. Tính đến thời điểm hiện tại thì cả 3 hãng hàng không đều mở bán vé máy bay tết.

Nhưng nhìn chung qua bảng giá vé ngay bên dưới đây thì bạn có thể dễ dàng nhận biết hãng hàng không Vietnam Airlines đang có mức giá khá là “dể thở” cho các chuyến bay từ Hà Nội đi Dà Nẵng trong dịp tết vì thế các bạn nên nhanh chóng đặt vé tết đi Đà Nẵng ngay hôm nay nhé.

Vietnam Airlines: Giá vé trong khoảng 500.000Đ – 650.000Đ

Jetstar: Giá vé trong khoảng 1.630.000Đ

– Viet Jet Air: Giá vé trong khoảng 99.000Đ (Giá vé khuyến mãi)

Lưu ý: Giá vé trên đây là giá vé một chiều, tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế và các loại phí.

Xem thêm: Kinh nghiệm đặt mua vé máy bay tết giá rẻ bất ngờ

Theo như kình nghiệm khách hàng đặt mua vé máy bay tết từ những năm trước, có những khách hàng gọi điện và đặt vé từ rất sớm và cũng không ít trường hợp khách hàng không đặt được vé do hết vé hoặc phải đặt vé máy bay tết với giá rất cao. Vì thế để đảm bảo vé và có vé để được về quê sum vầy cùng gia đình trong những ngày tết hay một kế hoạch ghé thăm Đà Nẵng thì hãy mua vé ngay từ bây giờ nhé.

Cần Lưu Ý Gì Khi Mua Vé Máy Bay Tết Hà Nội Đi Đà Nẵng

Tết Nguyên Đán vô cùng quan trọng và ý nghĩa với hầu hết bất kỳ ai, với mỗi người thì chuyến đi ngày tết điều mang nhiều ý nghĩa với mỗi người. Vì vậy, quý khách hàng nên chuẩn bị thật kỷ cho một chuyến đi dài hơi khi về quê đoàn tụ cùng gia đình, ngoài việc chuẩn bị cho mình một tấm vé máy bay tết Hà Nội đi Đà Nẵng thì các bạn cần chuẩn lưu ý những điều sau đây:

– Vietjet Air là hãng hàng không giá rẻ, vì thế hạng vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tết của hãng là các hạng vé không hoàn, không hủy. Cho nên quý khách cần lên cho mình một kế hoạch cụ thể và chính xác để tránh khi mua vé mà không bay sẽ lãng phí tiền bạc.

– Các hạng vé máy bay tết đi Đà Nẵng của Vietjet Air quý khách có thể thay đổi ngày bay, giờ bay, tên người bay được. Tuy nhiên, việc đổi vé máy bay tết tại thời điểm đó sẽ rất là mất thời gian, thầm chí phải bù thêm giá vé nếu có chênh lệch.

– Giá vé máy bay tết hầu hết của các hãng hàng không chưa bao gồm hành lý ký gửi, Quý khách mua vé tại các đại lý nên mua thêm hành lý ký gửi sẽ có mức giá rẻ hơn nhiều khi mua tại sân bay.

– Quý khách sẽ được mang theo 7kg hành lý sách tay đóng gói riêng lẻ, để có chuyến đi thuận lợi để trách rắc rối xảy ra quý khách nên đóng gói hành lý từ trước khi ra sân bay.

– Quý khách cần kiểm tra giấy tờ chính xác trước khi ra sân bay, các loại giấy tờ tùy thân hợp lệ và không quá hạn.

– Quý khách nên có mặt tại sân bay trước 90 phút để làm thủ tục bay nhé.

>>> Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi đi máy bay trong dịp Tết

Đặt Vé Máy Bay Tết Hà Nội Đi Đà Nẵng Tại Vntic.vn

Chưa bao giờ bạn có thể mua vé máy bay tết nhanh chóng và đơn giản nhất. Với Vntic.vn mọi thứ sẽ đơn giản hơn nhiều, bạn có thể cập nhật thông tin giá vé, so sánh vé cập nhật thông tin về những chuyến bay hot trong những dịp lễ. Còn chờ gì nữa mà không truy cập vào Vntic.vn ngay hôm nay để có thể tìm cho mình một vé máy bay giá rẻ nhất.

Xem thêm: Vé máy bay Tết giá rẻ Sài Gòn đi Đà Nẵng khứ hồi

Những Món Ngon Không Cưỡng Nỗi Vào Ngày Tết Ở Đà Nẵng

Nếu bạn có dịu đến Đà Nẵng trong ngày Tết thì đúng quả thật là chuyến đi không uổng công. Nếu có thời gian, hay bạn đi chơi tại Đà Nẵng trong những ngày Tết ngoài những địa điểm vui chơi, giải trí thì các món ăn đặc sản ngày Tết taị đây cũng thu hút những ai có tâm hồn ăn uống đó nha. Cùng Timvere.vn tham khảo một số món ăn ngon ngày Tết tại Đà Nẵng nhé.

Tré Bà Đệ

Tré bà Đệ cũng là một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng tại Đà Nẵng. Tré có hương vị và mùi thơm bùi như tính cùng với các hương vị chua dịu, rất hợp và dễ ăn trong ngày Tết. Các bạn có thể trộn Tré cùng rau thơm và tương ớn để dễ ăn hơn. Giá chỉ 90k/10 cái.
Địa chỉ: 81 Hải Phòng, Đà Nẵng

Mua vé máy bay Tết Hà Nội đi Đà Nẵng giá cực mềm

Chả Cá Xuân

Chả cá xuân đã tồn tại hàng chục năm nay, và taọ thành thương hiệu ở Đà Nẵng. Chả cá xuân thơm ngon, hợp vệ sinh, không có hàn the hay mỡ. Phần thịt cá mềm, dẻo ngọt một cách đậm đà, tự nhiên. Địa chỉ: chợ Hàn

Mua vé máy bay Tết Hà Nội đi Đà Nẵng giá cực mềm

Cá Bò, Gan Bò, Mực Rim

Những món ăn như rim rất được mọi người ưa chuộng, vì món ăn này có thể ăn kèm khi uống rượu bia thì rất tuyệt. Khi ăn sẽ cảm nhận được hương vị ngon ngọt, sền sệt rất tiện lợi , món này mua là ăn ngay, không cần chế biến. Địa chỉ: bán nhiều ở các chợ trên địa bàn.

Mua vé máy bay Tết Hà Nội đi Đà Nẵng giá cực mềm

Chân Gà Sả Cay

Món ăn này được rất nhiều người thích, thu hút người ăn bởi vị vị chua, cay cay. Món ăn này ăn kèm với các món khác ngày tết cho đỡ ngán. Nếu để trong tủ lạnh các bạn có thể dùng từ 7-10 ngày.

Mua vé máy bay Tết Hà Nội đi Đà Nẵng giá cực mềm

Bò Khô

Món này khá phổ biến, bạn cò thể nhâm nhi và nói chuyện với bạn bè. Thịt bò rất dai, cay cay, mặn ngọt đủ cả. Khi ăn, bạn nên thêm chút chanh để thơm dậy mùi và có vị chua nhẹ. Giá: khoảng 700k/kg.
Địa chỉ: Bò khô Phú Sang: 64 Hoàng Đạo Thúy, Đà Nẵng

Mua vé máy bay Tết Hà Nội đi Đà Nẵng giá cực mềm