Kể từ tháng 7-2018 trở đi, hãng hàng không Vietnam Airlines chính thức bỏ phụ thu dịch vụ xuất vé nên chúng ta có thể tiết kiệm được 50.000Đ – 150.000Đ. Đây là một trong những hãng hàng không đầu tiên ở Việt Nam triển khai bỏ hình thức phụ thu quá tuyệt vời này.

Như trước đây, khi bạn mua vé trên website: www.vietnamairlines.com và ứng dụng thương mại điện tử sẽ phải trả phụ thu dịch vụ xuất vé là 50.000 VND/vé áp dụng cho hành trình nội địa Việt Nam, và 7USD/vé áp dụng cho các hành trình quốc tế từ Việt Nam đi quốc tế và các hành trình trình xuất phát từ Anh, Đức, Pháp, Singapore, Myanmar.

Vietnam Airlines chính thức bỏ phụ thu phí xuất vé (tiết kiệm tới 150.000 đồng)

Như vậy, từ tháng 7-2018 trở đi, các bạn sẽ không mất tiền phụ thu. Theo Vietnam Airlines, đây là thay đổi cần thiết và phù hợp với xu thế phát triển chung của hàng không thế giới. Việc bỏ phụ thu dịch vụ xuất vé trên website sẽ giúp khách hàng trải nghiệm và sử dụng phương thức mua vé hiện đại, tiện lợi, cùng nhiều ưu đãi về giá.

Còn một việc mà hãng Vietnam Airlines và các hãng hàng khác cần phải học tập là trả lại phí sân bay nếu quý khách hàng không bay như AirAsia.

Xem thêm: Vietnam Airlines – Mua vé bằng thẻ, Bất ngờ giá rẻ!