Một trong những phương tiện di chuyển phổ biến nhất hiện nay mà mọi người phải chú ý nhất là đi máy bay. Không chỉ phải đầy đủ giấy tờ, các thủ tục cần thiết và nắm rõ những quy đinh nghiêm ngặt từ các hãng hàng không… thì bản thân các bạn cũng cần phải lưu ý một số vấn đề khác khi đi máy bay, trong đó có việc đi máy bay nên mặc gì? và không nên mặc gì khi đi máy bay?.

Đi Máy Bay Nên Mặc Gì và Không Nên Mặc Gì?

Tuy đây chỉ là một chú ý khá nhỏ nhưng nó cũng có thể gây ảnh hưởng không nhỏ tới chuyến bay. Hãy cùng Timvere.vn tham khảo bài viết nên mặc gì khi đi máy bay? và trang phục nào không được mặc khi đi máy bay ngay duới đây nhé.

Đi máy bay nên mặc gì? Trang phục không nên mặc khi đi máy bay?

Đồ Ngủ

Khi đi máy bay, các bạn nên mặc những bộ trang phục thoải mái, để việc đi xa của bạn không mệt mỏi. Nhưng không phải vì vậy mà các bạn mặc đồ ngủ hoặc những bộ đồ giống với đồ ngủ. Điều này thể hiện sự tôn trọng những hành khách khác và cũng là tôn trọng chính bạn.

Quần Sooc

Môi trường trên máy bay là môi trường công cộng, bạn có thể mặc gì cũng được không ai nhắc nhở bạn. Nhưng bạn cần lưu ý, nhiệt độ trên máy bay khá thấp, việc mặc quần ngắn hay quần sooc ngắn bạn sẽ bị nhiễm lạnh. Đặc biệt là khi máy bay lên cao thì nhiệt độ trong máy bay càng thấp, hay máy bay đi quan những vùng có nhiệt độ thấp. Ngoài ra, quần sooc cũng là trang phục để dành trong các buổi đi chơi sẽ thích hợp hơn.

Váy Áo Ngắn, Hở Hang

Môi trường trên máy bay là môi trường khép kin, vì thế không chỉ có bạn trên máy bay mà còn có rất nhiều người khác đang ở chung một không gian nhất định. Vì thế bạn không nên sử dụng các trang phục quá ngắn, hở hang, sẽ khiến mọi người cảm thấy phiền phức và khó chịu.

Quần Áo Có Mùi Khó Chịu

Trên máy bay là không gian kín, vì thế nếu quần áo bạn có mùi sẽ khiến mọi người khó chịu và chắc chắn ai cũng sẽ cảm thấy khó thở.

Dùng Nước Hoa

Nước hoa một trong những loại mỹ phẩm giúp bạn trong quyến rũ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng quá nhiều mà laị đi máy bay trong môi trường kín sẽ làm khó chịu cho mọi người xung quanh. Bởi trên máy bay, không phải ai cũng thích nước hoa và đặc biệt hơn nữa là dị ứng với nước hoa. Hãy để dành nước hoa cho những sự kiện trang trọng, phù hợp hơn nhé.

Đi máy bay nên mặc gì? Trang phục không nên mặc khi đi máy bay?

Trên là một số những trang phục không nên mặc khi đi máy bay? vậy nên mặc đồ gì khi đi máy bay? bên dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn?

– Bạn nên mặc các trang phục tiện dụng và thoải mái như áo phông, quần jeans. Nên chánh mặc vấy, tuy nhiên nếu chuyến bay không quá dài thì bạn cũng có thể mặc nhưng không quá ngắn nhé, bạn vẫn có thể mặc những chiếc váy maxi, vừa đẹp lại không quá hở.

– Lựa chọn quần áo rộng rãi, chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Nếu một chuyến bay dài có thể làm bạn mệt mỏi, vì thế bạn không nên chọn quần áo qúa bó sát hoặc làm từ chất liệu bí, nóng, sẽ càng khiến tình trạng mệt mỏi của bạn tăng lên.

– Tham khảo thời tiết để lựa chọn trang phục phù hợp cùng là việc mà bạn cần phải quan tâm. Nên xem thời tiết tại điểm xuất phát và điểm đến vì thời tiết 2 nơi trái ngược nhau, nên mặc quần áo phù hợp cho cả hai nơi nhé.

Trên là một vài những lưu ý khi đi máy bay nên mặc gì? và không nên mặc gì khi đi máy bay. Bạn sẽ có lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi của bạn. Đừng quên ghé thăm Timvere.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất nhé.