Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, bất cứ ai trong chúng ta cũng đều mong trở về nhà để đoàn tụ bên gia đình, cùng nhau đón chào năm mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc. Bạn có thể hối hả ngược xuôi, lo toan cho cuộc sống cá nhân suốt 365 ngày trong năm, nhưng Tết là khoảnh khắc vô cùng đặc biệt mà bạn phải nên trở về nhà để sum họp cùng gia đình, vì đấy là khoảnh khắc sum vầy và đoàn viên.

Đó là khoảnh khắc khi cùng nhau cúng cơm đưa ông Táo về trời ngày 23 tết, là khi được cùng Mẹ đi dạo chợ quê, là khi được cùng Cha trang hoàng lại cửa nhà, là khi cả nhà cùng nhau quây quần bên nồi bánh chưng nóng hổi đêm 30 và cùng nhau đón Giao thừa cầu chúc 1 năm mới nhiều may mắn.

Tết sum vầy, tết đoàn viên cùng Jetstar Pacific

Vậy thì ai ơi, cho dù có bận như thế nào cũng hãy sắp xếp để về quê đón tết nhé.

✈️ Jetstar Pacific đã mở bán vé máy bay tết và sẵn sàng đón chào, phục vụ bạn trên những chuyến bay đoàn viên dịp Tết Nguyên Đán rồi nè.

💁‍ Đừng đi đâu xa, chỉ cần ghé website https://www.jetstar.com/vn/vi/home và http://timvere.vn là cả nhà đã có thể đặt ngay vé máy bay với mức giá tiết kiệm nhất để quay về nhà, sum vầy cùng gia đình vào dịp Tết nhé.

Về nhà ăn tết, về nhà là trên hết.