Bài viết ngày hôm nay Timvere.vn xin giới thiệu đến các bạn những câu hỏi thường gặp khi bạn đi du lịch cùng gia đình và sử dụng dịch vụ hàng không của Jetstar. Mời các bạn tham khảo các câu hỏi thường gặp khi du lịch gia đình cùng với Jetstar nhé.

Bay với trẻ em? Chào mừng bạn!

Nhiều gia định bay cùng Jetstar và chúng tôi luôn sẵn lòng trợ giúp để mọi việc trở nên dễ dàng hơn.

Hãy chuẩn bị trước cho chuyến bay bằng cách bổ sung các dịch vụ khác như hành lý ký gửi, bữa ăn của trẻ em và giải trí trên chuyến bay khi quý khách đặt chỗ.

Xin lưu ý, có một số chi tiết quan trọng cần ghi nhớ trước khi quý khách đặt chỗ cho chuyến đi của gia đình với chúng tôi.

Câu hỏi thường gặp khi du lịch gia đình cùng với Jetstar

Xem thêm: Jetstar ưu đãi khi mua chiều đi – Miễn phí chiều về

Em bé (dưới 2 tuổi)

Tại Jetstar, chúng tôi coi trẻ em dưới 2 tuổi là em bé.

Nếu quý khách ngồi chung ghế với em bé thì quý khách cần thanh toán một khoản phí cho em bé trên toàn bộ các chuyến bay, ngoại trừ các chuyến bay nội địa New Zealand và các chuyến bay đến và đi từ Quần đảo Cook.
Không có hạn mức hành lý xách tay hoặc ký gửi cho em bé ngồi cùng chỗ với bố mẹ. Bất kỳ đồ dùng nào của em bé mà quý khách mang theo cũng sẽ được tính vào hạn mức hành lý xách tay hoặc ký gửi. Tuy nhiên quý khách có thể mang xe đẩy tay, xe nôi, nôi di động và ghế cho trẻ em trong hành lý ký gửi miễn phí. Quý khách sẽ không bị tính phí hàng hóa quá cỡ cho bất kỳ đồ vật nào trong số này.

Chúng tôi không phục vụ đồ ăn cho trẻ em hoặc sữa công thức trên khoang hành khách nhưng chúng tôi chấp nhận để quý khách tự mang theo.

Nếu em bé có thể ngồi một mình mà không cần sự trợ giúp thì quý khách có thể mua chỗ ngồi riêng cho em bé. Nếu em bé không thể ngồi một mình mà không có sự trợ giúp thì quý khách phải mang theo ghế cho trẻ em lên khoang hành khách cho em bé ngồi.

Quý khách có thể mua ghế ngồi cho em bé và cũng có thể mang ghế cho em bé trên ô tô lên khoang hành khách để các bé ngồi. Ghế cho em bé trên ô tô phải đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt. Quý khách phải liên hệ với chúng tôi qua điện thoại để bổ sung ghế cho em bé trên ô tô vào đặt chỗ vì chúng tôi chỉ cho phép một số lượng hạn chế trên mỗi chuyến bay. Xin lưu ý, trên các chuyến bay nội địa New Zealand bằng máy bay Q300, không được mang ghế cho em bé trên ô tô lên khoang hành khách nhưng có thể gửi trong hành lý ký gửi miễn phí.

Không được dùng ghế cho trẻ em trên ô tô ở bất kỳ chuyến bay nào của Jetstar Japan (GK).

Em bé không mua ghế riêng không có hạn mức hành lý xách tay hoặc hạn mức hành lý ký gửi.

Thai kỳ

Chúng tôi có một số thông tin quan trọng cho các bà mẹ tương lai và những người vừa mới sinh con. Hãy xem thông tin chi tiết tại trang thai kỳ trước khi bạn đặt vé.

Lưu ý: Nếu bạn đang ở trong ba tháng cuối của thai kỳ bạn phải mang theo hồ sơ của bác sĩ khẳng định bạn an toàn khi thực hiện chuyến bay. Xem yêu cầu hồ sơ trên trang thai kỳ và du lịch hàng không.

Bay cùng nhiều trẻ em

Trên toàn bộ các chuyến bay của Jetstar, một người lớn (hoặc hành khách bay cùng) có thể bay với tối đa bốn trẻ em. Số lượng này có thể bao gồm tối đa hai em bé, nhưng một em bé phải có chỗ ngồi riêng. Nếu quý khách bay với nhiều hơn bốn trẻ em, hoặc hơn hai em bé thì phải thêm một người lớn hoặc hành khách trợ giúp vào đặt chỗ. Xem Hành khách độc lập và hành khách bay cùng để biết các chi tiết và yêu cầu.

Nếu quý khách bay với hơn một trẻ em thì phải có trách nhiệm chăm sóc và giám sát các em bé này trong suốt chuyến bay. Nhân viên của chúng tôi sẽ làm những gì họ có thể để trợ giúp nhưng quý khách phải có khả năng chăm sóc đúng cách đối với toàn bộ trẻ em trong đặt chỗ.

Xem thêm: Cách để không phải trả phí khi đặt vé máy bay nội địa Jetstar

Câu hỏi thường gặp khi du lịch gia đình cùng với Jetstar

Trẻ em đi một mình

Chúng tôi không có những hệ thống, nhân viên hoặc phương tiện cần thiết để chịu trách nhiệm đối với trẻ em không có người thân đi cùng. Để đảm bảo con bạn có thể đi với chúng tôi một cách độc lập hãy kiểm tra các yêu cầu tren trang Trẻ em đi một mình trước khi bạn đặt vé.

Du lịch gia đình và hành lý

Nếu bạn đang đi du lịch với trẻ nhỏ hoặc em bé bạn có thể mang xe đẩy, nôi xách tay, và ghế ăn xách tay, được xem như hành lý ký gửi, miễn cước, bất kể Quý khách mua loại giá vé nào.

Du lịch gia đình và chỗ ngồi

Bạn có thể lựa chọn và mua ghế cho gia đình khi bạn đặt vé qua trang web của chúng tôi hoặc qua điện thoại. Nếu bạn không chọn chỗ ngồi, thành viên gia đình sẽ được sắp xếp chỗ ngồi ngẫu nhiên khi làm thủ tục lên máy bay, không tốn thêm chi phí. Chúng tôi cố gắng để gia đình ngồi với nhau khi chúng tôi phân bổ chỗ ngồi nhưng chúng tôi không thể đảm bảo điều này, vì vậy tốt nhất hãy chọn chỗ ngồi khi đặt vé.

Nếu bạn đang ghế ngồi ô tô đã được chấp thuận, thì ghế phải được đặt vừa vào chỗ ngồi gần cửa sổ nhưng không được phép đặt ở hàng thoát hiểm Xem: Tôi cần biết thông tin gì về việc mang ghế ngồi ô tô trên máy bay?

Bạn cũng phải liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang mang ghế ngồi ô tô.

Cha mẹ chăm sóc trẻ nhỏ trong lòng không được xếp chỗ ngồi ở hàng thoát hiểm.

Hành khách dưới 15 tuổi không được xếp chỗ ngồi ở hàng thoát hiểm.

Nếu bạn đặt chuyến bay quốc tế đi được khai thác bởi máy bay Boeing 787 bạn có thể yêu cầu nôi cho trẻ nhỏ.

Xem thêm: Kiểm tra vé máy bay Jetstar, kiểm tra Code vé máy bay Jestar