Mọi người thường nghĩ rằng Sài Gòn là thành phố nhộn nhịp, khói bụi, ồn ào và đông đúc nhất…cho nên rất khó để tìm một nơi yên tỉnh, để thư giản, xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Tuy nhiên, rất khó chứ không phải là không có nhé, bài viết hôm nay Timvere.vn xin giới thiệu đến các bạn top các địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn.

Sài Gòn là thành phố phát triển nhất nước ta, nhưng không phải vì thế mà thành phố lại thiếu đi những khu vui chơi giải trí để mọi người có thể xả stress giảm bớt căng thẳng sau một tuần làm việc mệt mỏi, áp lực… những địa điểm vui chơi cuối tuần gần Sài Gòn vừa gói gọn trong một ngày nghỉ rất thuận tiện cho các bạn nào không có thời gian vào cuối tuần. Cùng chúng tôi bỏ túi các địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn nhé.

Top các địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn

Ngay bên dưới đây là top các địa điểm vui chơi giải trí cuối tuần mà các bạn có thể tận dụng một ngày nghỉ ít ỏi để thư giản, giải trí, giải tỏa mọi áp lực trong cuộc sống.

1. Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao

Đây là một trong những địa điểm được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay, đặc biệt là buổi tối hệ thống ánh sáng, đèn đủ màu sắc tăng thêm sự cuốn hút và quyến rũ bởi đường cong đầy mê hoặc của cây cầu. Mình đã từng đến đây và đúng thật là rất đẹp và lung linh luôn.

Bỏ túi các địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn

2. Công Viên Thảo Cầm Viên

Đây là địa điểm dành cho các hộ gia đình, hoặc các cặp đôi bạn trẻ muốn cắm trại ở Sài Gòn, không gian rộng lớn, vườn thú với nhiều động thực vật đa dạng phong phú mang lại nhiều cảm giác thích thú, tò mò. Bên cạnh đó là chương trình ca nhạc biểu diển sống động thu hút nhiều người xem. Không khí trong lành, ngắm nhìn thế giới tự nhiên hoang dã còn gì thú vị hơn.

Bỏ túi các địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn

3. Vinpearlland Ice Rink

Vinpearlland Ice Rink được ví như Hàn Quốc, tại đây các bạn có thể tham gia các hoạt động tuyết rơi tuyệt đẹp như trượt ván, ném tuyết…nhiệt độ đóng băng luôn ở dưới 0 độ C sẽ đem đến cho bạn một mùa đông ngay tại trung tâm Sài Gòn.

Bỏ túi các địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn

4. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Cũng như Hồ Bán Nguyệt, bạn nên ghé tới Phố Đi Bộ vào ban đêm để chiêm ngưỡng hết những vẻ đẹp con phố lung linh dưới ánh đén nhiều sắc màu, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tự phát tại đó. Đây cũng chính là địa điểm thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ nhất hiện nay.

Bỏ túi các địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn

5. Cafe bệt nhà thờ Đức Bà

Nằm ngya trung tâm thành phố Sài Gòn, Nhà Thờ Đức Bà là điểm đến tham quan chụp hình không chỉ khách trong nước mà cả khách du lịch quốc tế. Bên cạnh nhà thờ là một công viên cây xanh bát ngát, tại đây những quán cafe bệt mộc lên khắp nơi, mọi người tự gọi cafe và ngồi ngay tại chỗ trong công viên để thưởng thức nước uống của mình.

Bỏ túi các địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn

6. Khu phố sang chảnh Saigon Garden

Cũng gần bên Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ chắc giới trẻ không còn quá xa lạ gì với con phố sang cảnh có 1 không 2 tại Sài Gòn này, lưu ý bạn nên đi vào ban đêm và tận hưởng được hết vẻ đẹp của con phố dưới ánh đén lung linh.

Bỏ túi các địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn

7. Công viên Gia Định

Được mệnh danh lá phổi xanh của Gò Vấp, TP.HCM. Được phủ rất nhiều cây xay, khuôn viên rộng và có rất nhiều khu vui chơi dành cho trẻ em. Là địa điểm tụ tập hẹn hò, tha gia các hoạt động xã hội tại đây.

Bỏ túi các địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn

Trên là một vài những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn gần nhất mà các bạn có thể thư giản cuối tuần. Bài viết sẽ cập nhật liên tục cho nên các bạn theo dõi thường xuyên nhé.