Chỉ với một tấm vé AirAsia trị giá 870.00VNĐ là bạn có thể bay thẳng từ Hà Nội/Tp.Hồ Chí Minh/Đà Nẵng/Nha Trang/Phú Quốc đến 3 thành phố nổi tiếng của Malaysia là Kuala Lumpur, Johor Bahru và Penang rồi, chi tiết xem dưới đây nhé!

– Đặt vé từ nay đến 2-12-2018.

– Khởi hành từ nay đến 31-5-2019.

– Link săn vé siêu rẻ: CLICK HERE

Vé giá rẻ AirAsia khám phá Malaysia từ nay đến hè 2019

Xem thêm: Quẩy năm 2019 với 5 triệu vé 0 đồng của AirAsia

Bên cạnh việc bay thẳng tới các thành phố trên, bạn cũng có thể nối chuyến từ Việt Nam tới Kuantan và Kota Kinabalu. Trong đó Kuantan là thủ phủ của bang Pahang, và là thành phố du lịch biển của Malaysia. Còn Kota Kinablu cũng khá hay, là thành phố xa nhất của Malaysia, đặc trưng Hồi giáo và du lịch biển đảo nổi tiếng.

– Giá vé 1 chiều chỉ từ 1.500.000 VNĐ.

– Đặt vé từ nay đến 2-12-2018.

– Khởi hành từ nay đến 31-5-2019.

– Link săn vé siêu rẻ: CLICK HERE

Các mức giá vé trong bài đã bao gồm thuế phí và chỉ áp dụng cho thành viên BIG, tức là mọi người phải login tài khoản thành viên của AirAsia rồi mới đặt vé nhé. Nếu ai chưa đăng ký thì khẩn trương vào tạo nick theo link này nhé: MEMBER AIRASIA. Bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi là thành viên của AirAsia:

– Được hưởng mức giá vé ưu đãi hơn (không login sẽ không thấy vé rẻ)

– Được tích lũy dặm bay và quy đổi dặm thưởng thành các quyền lợi khác

– Được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn với các đối tác của AirAsia

– Được nhận những thông tin khuyến mãi sớm nhất thông qua email đăng ký

Vé giá rẻ AirAsia khám phá Malaysia từ nay đến hè 2019

Xem thêm: Quá Đã! 5 Triệu Vé 0 Đồng của AirAsia

Những điều bạn nên biết khi khám phá ẩm thực Malaysia:

1. Đa số người dân theo đạo Hồi, nên họ không ăn thịt heo, mà cũng hạn chế ăn thịt bò. Gà là món thịt phổ biến hơn cả, và rẻ nhất, còn cái gì cũng đắt. Món mực yêu thích của tui nếu ở nhà tui quơ 3 lạng là được chục con nhưng ở nơi đây, nó đã hiếm thì thôi chớ, gần 30k 1 con mực nhỏ mà mình hay xào ăn. Và khi người dân vùng biển thèm hải sản thì mọi người biết rồi đó, phải tìm mà ăn cho được. Chính vì vại, chúng tôi đã k ngần ngại mua 1 con cua nhỏ với giá 120k.

2. Mọi người chuẩn bị tinh thần để thấy cảnh tượng ăn bốc. Thậm chí ăn cá cũng bốc, ta nói nghĩ tới viễn cảnh bốc trúng xương cá mà thấy “dằm trong tim”.

3. Nếu không nghe được mùi cà ri Ấn thì không nên gọi món ăn có cà ri hãy tránh xa các quán ăn và nhà hàng mang phong cách Ấn Độ và Địa Trung Hải. Và hãy tìm đến các quán ăn của người Hoa.

4. Nasi = cơm. Nasi Goreng = Cơm Chiên. Nasi Lemak = Cơm nước dừa. Nasi Ayam = Cơm Gà

5. Trái cây không hề rẻ, mà lại còn nhạt nhạt í. Nên mang theo nếu bạn có thói quen tráng miệng bằng trái cây.

Xem thêm: AirAsia giảm 70% giá vé, từ Việt Nam bay khắp muôn nơi