Bí quyết từ Việt Nam đi du lịch mùa hè tới châu Âu trong 3 tuần chỉ tốn 6tr6 và chỉ cần mang 1 vali xách tay gọn nhẹ !!!

Bí quyết tự đi du lịch Châu Âu 3 tuần chỉ với 6tr6 với 1 cái vali

1. Tích cực phát huy vai trò mẹ-chồng-khó-tính để đóng góp các ý kiến cho hệ thống Golden Lotus Plus và nhận được giải thưởng vé máy bay khứ hồi quốc tế của Vietnam Airlines sau đó đóng thêm 6tr6 tiền phí xuất vé bao gồm lệ phí sân bay và các lệ phí khác là có vé máy bay lên đường.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô tự túc giá rẻ

2. Mang theo một anh chồng có thẻ credit/ thẻ debit hoặc nếu chưa có chồng thì tự mang theo thẻ credit/ thẻ debit để chi tiêu bằng thẻ. Btw, hệ thống của Techcombank hỗ trợ khách hàng rất tốt, thấy khách quẹt thẻ khoản nào lớn là tức tốc gọi điện thoại check ngay nên sẽ ngăn chặn được kha khá cơn cuồng cà thẻ.

3. Chỉ cần đóng vali một chiếc quần short mặc được với tất cả các loại áo, kèm theo 1 áo thun/ 1 áo kiểu/ 1 áo khoác, nhiều underwear sạch đẹp, 1 đôi giày thoải mái, 1 túi xách gọn nhẹ. Còn lại đi đến đâu mua quần áo đến đó là khỏi cần đóng vali.

Bí quyết tự đi du lịch Châu Âu 3 tuần chỉ với 6tr6 với 1 cái vali

Hahahaha nói giỡn vậy thôi, chứ đừng có tin mấy bạn nào viết post kêu đi du lịch châu Âu châu Mỹ mà con số đưa ra dưới mức 50tr nha tại vì đó là kiểu đi du lịch phong cách hidden-cost. Giống kiểu bạn đọc quảng cáo ở Vietnam từ xe trái cây bên lề đường từ đằng xa nhìn thấy 10 ngàn/kg chôm chôm nhưng chạy xe lại gần thấy vết phấn mờ mờ nhỏ xíu ghi 1/2 kế bên chữ kg tức là giá đúng tới 20 ngàn/kg; cho đến bạn đi shopping ở nước ngoài đều thấy giá ở showwindow chỉ 1$-2€ nhưng khi tới gần khu vực mua đồ sẽ thấy giá trung bình là 10$-20€ mới hợp gout còn những giá quảng cáo trên bảng chỉ là mấy thứ có cố mua về rồi cũng sớm vứt đi. Nói chung là mình cũng vẫn chưa hiểu nổi là khi đọc một cái tiêu đề như vậy sao nhiều người vẫn nhào vô đọc cho đã rồi tự cảm thấy tức giận chi cho tổn hại tâm can.

Xem thêm: Cầm 20 triệu DJ xinh đẹp chia sẻ kinh nghiệm quẩy đã New Yourk 5N4

Thế giới này vẫn như vậy, có rất nhiều thứ có thể mua được bằng tiền hoặc rất nhiều tiền, nhưng còn nhiều nhiều thứ hơn thế nữa mà sự trải nghiệm và cảm xúc mang lại thực sự là vô giá. Xét cho cùng thì, một sớm mai hay một tối khuya ta kéo vali lên đường, có thể ngồi ở hạng ghế giá rẻ hoặc hạng ghế sang trọng, có thể book khách sạn bình thường hoặc khách sạn tên tuổi, có thể ăn toàn fastfood hoặc chỉ thưởng thức fine-dining; nhưng tất cả những thái cực phân cách nhau bởi sự phân cấp đó vẫn không thể và không nên định giá. Bởi vì chúng ta lựa chọn cách mà chúng ta muốn sống cuộc đời mình, và chúng ta cần nhất sự tôn trọng cảm xúc của chính bản thân mình !!!