Tết này không biết các bạn cùng với gia đình sẽ đi đâu? các bạn đang phân vân là nên đi xa hay gần, nếu đi xa thì ở đâu bán vé rẻ và thú vị. Sau khi tham khảo một số thông tin thì bên AirAsia đang có khuyến mãi một số chặn bay, thế nên chia sẻ niềm vui này cùng với các bạn nhé. Nhìn chung mức giá vé máy bay tết cũng không quá rẻ nhưng cũng tạm được nhé.

– Đặt vé: từ nay đến hết ngày 28/01/2018

– Thời gian bay: từ nay đến 31/07/2018

– Link đặt vé đặc biệt: VÉ RẺ TẠI ĐÂY

**Lưu ý: Giá khuyến mãi không áp dụng cho mùa cao điểm, cuối tuần, lễ, Tết. Giá vé chưa bao gồm thuế phí.

Vui tết sum vầy, khỏi lo vé đắt với AirAsia

Gói Bay Tiết Kiệm của AirAsia

Không biết mọi người đã biết đến gói bay tiết kiệm của AirAsia chưa? Với gói bay này, các bạn chỉ cần book 1 lần là sẽ được sử dụng tất cả các tiện tích như: 20 kg hành lý ký gửi, một suất ăn, chọn chỗ ngồi tiêu chuẩn cũng như Bảo hiểm Tune Protect (gồm có Bảo hiểm Chậm trễ Hành lý và Đảm bảo Đúng giờ đến 1 Tiếng).

Đặt vé AirAsia được hoàn thuế sân bay

Hầu như các hãng hàng không giá rẻ chưa có bên nào đồng ý trả lại tiền thuế sân bay cho khách như AirAsia nhé.

Ví dụ như:

Chặng TP.HCM – Kuala Lumpur khứ hồi đang bán: với giá vé + 29 USD tiền thuế sân bay.

Sau này, nếu bạn có việc và không đi được với vé này, AirAsia sẽ hoàn trả bạn tiền thuế sân bay 29 USD (có trừ đi phí xử lý giao dịch). Như vậy là giảm thiệt hại, quá là sung sướng nhé.

Theo như được biết sân bay KLIA2 có tiền thuế là 29 USD, nên bất kể chặng bay nào đi từ sân bay này mà khách không thể bay được thì đều sẽ được hoàn trả 29 USD nhưng sẽ trừ đi khoảng 10-15USD tiền phí xử lý giao dịch nhé.

Các kinh nghiệm cần biết khi đặt vé AirAsia

Hiện tại AirAsia đang có 2 hình thức thanh toán trả sau cực kỳ hợp lý dành cho khách hàng Việt Nam là qua Smartlink và Paylater. Trong đó, Smartlink được giữ chỗ 2 tiếng, còn Paylater giữ chỗ 24 tiếng.

Lưu ý, các bạn không nên thanh toán ngay mà chọn giữ chỗ với 2 hình thức trên. Sau khi hoàn thành các bước đặt chỗ và kiểm tra thông tin giữ chổ chính xác, mọi người ai cũng có thể bay thì hãy tiến hành thanh toán cũng chưa muộn.

Do là hình thức thanh toán Smartlink và Paylater là trả sau nên các bạn cứ mạnh dạn vào tập thử nhé, không mất tiền đâu mà sợ. Tập thành thạo các bước trước đó, sau cùng cứ nhấn chọn Paylater chẳng hạn. Tập nhiều mới quen tay! Chúý: đừng chọn ngày cao điểm mà tập nhé, nhỡ bạn nào đang canh vé ngày đó thấy giá vé cứ tăng giảm suốt lại ngồi khóc huhu.