Đặt vé máy bay đi Mỹ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết khi bạn nắm bắt được thời điểm đặt vé giá rẻ nhất và cùng với kiến thức đã đi máy bay nội địa cũng như quốc trước đó sẽ giúp bạn có một chuyến bay đi Mỹ dài hơi an toàn và thuận tiện nhất. Để đồng hành cùng chuyến bay với quý khách hàng, hy vọng những kiến thức bên dưới đây sẽ giúp bạn có một hành trình bay ưng ý nhất.

Tư vấn đặt vé máy bay đi Mỹ

Để có một chuyến bay, hành trình bay thuận lời các bạn cần tìm hiểu nhiều thông tin như: Thông tin sân bay, các hãng hàng không khai thác chuyến bay, bảng giá vé và các chặng bay đến Mỹ… hãy cùng Timvere.vn tìm hiểu chi tiết từng thông tin ngay dưới đây nhé.

Thông tin sân bay tại Mỹ

Theo Expatify, Nước Mỹ là quốc gia có số sân bay nhiều nhất trên thế giới, với tổng 15.095 trong đó có 5 sân bay bận rộn nhất nước Mỹ được biết đến đó là sân bay Quốc tế Hartsfield Jackson Atlanta; Sân bay quốc tế O’Hare; Sân bay quốc tế Los Angeles; Sân bay quốc tế Dallas/Fort Worth; Sân bay quốc tế Denver.

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, Giá vé máy bay đi mỹ bao nhiêu

Các hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đi Mỹ

Từ Việt Nam quý khách có thể xuất phát điểm từ các cảng hàng không tại Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn. Hiện nay vẫn chưa có chuyến bay thẳng từ Việt Nam đi Mỹ, vì vậy để bay đến Mỹ các bạn phải hóa cảnh tại các sân bay thành phố Hongkong, Seoul (Hàn Quốc), Taipei (Đài Loan), hoặc Narita (Nhật Bản), Trung Quốc…từ đây các bạn có thể bay tiếp qua San Francisco hoặc Los Angeles (Mỹ) và các thành phố khác của Mỹ.

Các hãng hàng không nội địa và quốc tế đang khai thác các chuyến đi Mỹ như: Vietnam Airlines; Dragonair, Asiana Airlines; Japan Airlines; United Airlines; Air France…

Chặng bay và giá vé máy bay Việt Nam đi Mỹ

Nước Mỹ rất rộng lớn, bao gồm 50 tiểu bang và mội tiểu bang là một thành phố khác nhau, theo đó các chặng bay đi Mỹ cũng hết sức đa dạng và phong phú. Bên dưới đây là các chặng bay đi Mỹ và giá vé tham khảo:

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, Giá vé máy bay đi mỹ bao nhiêu

Lưu ý: Giá vé cung cấp trong bảng giá và bài là giá vé bay 1 chiều chưa có thuế phí.

Đường bay Hà Nội – New York: Hiện nay đang có 16 hãng hàng không khai thác đường bay này, có thể kể đến như EVA Airways, Qatar Airways; Etihad Airways; Jet Airways; Asiana Airlines; American Airlines; Vietnam Airlines… Trung bình 1 ngày có khoảng 44 – 47 chuyến bay được khai thác từ Hà Nội.

New York: Giá vé máy bay Hà Nội đi New York giao động khoảng từ 483 USD – 2.682 USD. Theo đó đường bay này sẽ phải qua 1 đến 2 trạm trung chuyển. Thời gian bay chặng này dao động từ 19h đến 38h.

Đường bay Đà Nẵng – Washington: Chặng bay này được khai thác bởi 6 hãng hàng không quốc tế (Etihad Airways; Korean Air; H1; Cathay Pacific Airlines; Air France; Dragonair) trong đó có một hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines). Theo như trên hệ thống giá vé máy bay Timvere.vn mức giá được tính trong khoảng 707 USD – 4.695 USD. Trung bình mỗi ngày có khoang3 từ 38 – 40 chuyến bay từ Đà Nẵng đi Washington. Hầu hết các chuyến bay đều phải qua trạm trung chuyển với tổng thời gian bay 1 chuyến khoảng từ 23h đến 33h.

Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Los Angeles: có khoảng 22 hãng hàng không khai thác đường bay này như: Asiana Airlines; Japan Airlines; China Southern Airlines; Emirates; Vietnam Airlines… trung bình có khoảng từ 29 – 32 chuyến bay khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh – Los Angeles, cũng như 2 chặng bay trên, chuyến bay sẽ được quá cảnh 1 – 2 trạm trung chuyển. Thổng thời gian bay dao động từ 17h đến 35h. Giá vé các hãng khai thác chặng bay này được mở bán với mức giá từ 299 USD – 4.282 USD.

Tư vấn đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ giá tốt nhất

Các hãng hàng không thường có những chương trình khuyến mãi với mức giá vé hấp dẫn cho các chuyến bay đi Mỹ. Nhưng thời gian khuyến mãi không được cụ thể, vì thế sẽ rất khó để cho bạn chuẩn bị một hành trình bay tốt, vì thế bạn nên truy cập vào website Timvere.vn thường xuyên để cập nhật thông tin khuyến mãi nhé.

Vào các dịp lễ hội lớn tại Hoa Kỳ, trong đó bao gồm các lễ hội như: Giáng Sinh, lễ Tạ Ơn, lễ Phục Sinh, ngày nghỉ cuối tuần Memorial Day, Quốc tế lao động, kỳ nghỉ năm mới… sẽ làm giá vé máy bay tăng cao. Nếu muốn sỡ hữu một tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ các bạn nên đặt vé sớm trước thời điểm khoảng 1 – 2 tháng.

Theo như thống kê của hơn 10 triệu chuyến bay trong 10 tháng qua của CheapAir, thì cho ra xác xuất để mua giá vé máy bay rẻ nhất là khoảng 54 ngày trước đó. Trường hợp bạn là tuýp người luôn lên kế hoạch từ trước thì hãy chủ động trong mọi trường hợp nhé.

Những điạ điểm tham quan ở Mỹ hấp dẫn

Mỹ là một trong những trung tâm kinh tế, chính trị, du lịch… lớn của thế giới, tại Mỹ có rất nhiều những khu du lịch khá quen thuộc như Little Saigon, kinh đô điện ảnh Hollywood, công viên Disneyland, trụ sở Liên Hiệp Quốc, cảng biển Manhattan, Times Square, bảo tàng Guggenheim, Wall Street, Quần đảo Hawaii,…

Ẩm thực Mỹ

Mỹ là quốc gia đa sắc tộc, vì thế tại đây có rất nhiều những món ăn từ các vùng miền khác nhau, đặc trưng ẩm thực Mỹ là món gà tây trong những ngày lễ lớn và món khoa tây vào ngày Thankgiving Day và lễ Giáng Sinh, hay món bí đỏ mùa Halloween. Món pancakes cũng là điểm đặc sắc và là niềm tự hào trong ẩm thực Mỹ mà bạn nên thưởng thức khi đi du lịch.

Mua sắm ở Mỹ

Không chỉ có những điểm du lịch, hay các khu văn hóa ẩm thực.. Mỹ còn được biết đến với rất nhiều trung tâm thương mại, chợ, outlet… sẵn sàng cho các tín đồ mê mua sắm “shop till you drop”. Nếu bạn đến Mỹ để thỏa mãn nhu cầu mua sắm thì nên đi vào các mùa Big Sales ở Mỹ, tập trung vào các dịp lễ: lễ Phục sinh (tháng 4), lễ Quốc khánh (ngày 4/7), Black Friday, lễ Tạ ơn kéo dài từ tuần thứ 3 của tháng 11 đến mùa Noel và Tết Dương lịch (cuối tháng 12)….