Ở bài trước Timvere.vn đã giới thiệu đến các bạn những thông tin hay về đất nước Kangaroo xinh đẹp và kèm theo đó là những thông tin bổ ích về giá vé máy bay Úc, thời điểm nên mua vé máy bay đi Úc là khi nào. Ở bài viết này Timvere.vn xin gới thiệu đến các bạn những ai đang muốn sở hữu một tấm vé máy bay khứ hồi đi Úc trọn gói.

Úc (Australia) lọt trong toop 5 quốc giá có vùng lãnh thổ lớn và đất nước xinh đẹp với nhiều văn hóa đa sắc tộc khác nhau, ở bài trước chúng tôi đã nói quá nhiều về đất nước xinh đẹp cả về tự nhiên cũng như sự hiện đại và tấp nập của các thành phố Úc. Trong bài viết này các bạn sẽ được tìm hiểu thông tin vế giá vé máy bay khứ hồi hay còn gọi là giá vé máy bay hai chiều đi Úc.

[Hỏi] Giá vé máy bay đi Úc khứ hồi bao nhiêu tiền

Tìm Hiểu Thông tin Sân Bay Nước Úc

– Nước rộng lớn cho nên có 607 sân bay lớn nhỏ hoạt động ở đất nước Kanguroo. Trong đó có 5 sân bay lớn hoạt động tấp nập và có vai trò chính tại đất nước này chính là sân bay quốc tế Kingsford Smith – Sydney, sân bay Melbourne, Brisbane, sân bay Adelaide, Perth.

– Thời gian bay từ Việt Nam – Úc mất khoảng 12 giờ, chưa kể thờ gian quá cảnh.

– Tại Việt Nam các hãng hàng không có thể khai thác các chuyến bay đến Úc chất lượng nhất như: Melbourne, Sydney, Perth, Adelaide, Brisbane, Gold Coast, Darwin, Qatar Airways, Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Thai Airways …

Giá Vé Máy Bay Khứ Hồi Đi Úc

– Cảng hàng không tại Việt Nam đi Úc là: sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn).

– Từ sân bay Nội Bài đến Úc có một số hãng hàng không khai thác chuyến bay như: Asiana Airlines (trung chuyển tại Seoul), China Southern Airlines (trung chuyển tại Quảng Châu), Malaysia Airlines (trung chuyển tại Kuala Lumpur… Thời gian di chuyển từ cảng hàng không này đến Úc 13 giờ.

– Từ sân bay Tân Sơn Nhất – Úc: Có các hãng hàng không khai thác chuyến bay như: Vietnam Airlines; Philippine Airlines; Singapore Airlines; Malaysia Airlines; Asiana Airlines… Thời gian bay từ càng này đến Úc mất khoảng 15h – 23h cho 1 chuyến bay.

Giá vé khứ hồi cho chuyến bay giao động trong khoảng: 930 USD – 3905 USD.

[Hỏi] Giá vé máy bay đi Úc khứ hồi bao nhiêu tiền

Tại Sao Nên Mua Vé Máy Bay Khứ Hồi

Mua vé khứ hồi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại, hơn thế nữa bạn có thể chủ động hơn cho chuyến đi, dễ dàng sắp sếp mọi công việc vào khuôn hoàn chỉnh. Tránh trường hợp giá vé tăng cao hoặc khan hiếm vé.