Bạn đang chuẩn bị làm 1 chuyến công du đến đất nước Canada xinh đẹp và hiện đại bậc nhất trên thế giới. Ở những bài trước Timvere.vn đã chia sẻ đến các bạn những thong tin bổ ích về vé máy bay đi Canada, hay giá vé đi Canada bao nhiêu tiền… Vậy ở bài viết này Timvere.vn xin chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm mua vé máy bay Việt Nam – Canada giá rẻ nhất nhé.

So Sánh Giá Vé Máy Bay

Có một số trang so sánh giá vé khá là oke theo như mọi người đánh giá như: Kayak, Skyscanner với Hipmunk. Website tiếng việt thì có Vlink.vn.

Ngoài ra cón có một số trang như: Cheapoair, Flighthub, Flightnetwork, Orbitz… các website này có access đến thông tin từ rất nhiều hãng bay, có tools để optimize giá hoặc thời gian bay, và có thể deals rất là tốt.

Kinh nghiệm mua vé máy bay Việt Nam - Canada giá rẻ

Một Số Tips Mua Vé Máy Bay Canada Khác

– Mua vé tầm tháng 4 là rẻ nhất

– Đi từ Việt Nam sang thì nên mua vé ở Việt Nam

– China Southern rẻ nhất từ Ca về VN và ngược lại. Loại máy bay cũ, bàn ghế sập sệ, phục vụ bình thường không có ấn tượng lắm, đồ giải trí hầu như không có. Ngược lại ta được vé rẻ đường bay ngắn, đợi nối chuyến ít.

Hãng Máy Bay EVA‬

– Từ 23kg lên 32kg, đóng $32 USD.

– Mua hẳn 1 kiện 32kg, đóng $155 USD.

– Không khống chế số kiện.

– Việc quá 1 kg người nói được, người nói không, bạn vẫn cứ nên hỏi lại hãng để confirm.

– Mua giá tốt: (được confirm bên diễn đàn khác, nên tìm hiểu kỹ chị thuý (905) 896-4555 Evaair.com. Quảng: +84 90 400 2888

Kinh nghiệm mua vé máy bay Việt Nam - Canada giá rẻ

Một Số Thông Tin Khác

– Sân bay ở Mỹ khống có phân biệt cổng ra quá cảnh hay là arrival. Nên muốn quá cảnh ở Mỹ thì buộc phải có US visa quá cảnh.

– Nếu quá cảnh ở Mỹ mà không có Visa quá cảnh nhưng lại có Visa Mỹ thì vẫn được bình thường.

– Từ Việt Nam qua North America nếu quá cảnh tại Taiwan, Hàn hay Nhật thì không cần Visa quá cảnh của nước đó. Chỉ có các sân bay Canada mới có cổng làm thủ tục nhập cảnh US cho các chuyến bay Ca – US ngay tại sân bay để khi đến Mỹ không cần phải làm thủ tục nhập cảnh nữa. Nếu bay từ các nước khác vào Mỹ vẫn phải làm thủ tục nhập cảnh tại san bay US bình thường nhé.

– Có Visa Canada thì được quá cảnh 72h qua Hàn, nếu quá cảnh lâu bạn có thể book khách sạn Hyatt (free) để nghỉ ngơi nếu đi của Korean Air hoặc có thể vô Seoul tung tăng mấy tiếng (có thêm tour).

– Tuy nhiên, có rất nhiều vụ oái ăm khi bay và visa quá cảnh. Ví dụ như bay từ Việt Nam sang Canada có thể đi VN Airlines và quá cảnh tại London. Tuyến bay naỳ thường có rất nhiều vé khuyến mãi giá hợp lý nhưng chỉ có điều máy bay VN Airlines đến London ở sân bay Gatwick, trong khi đó các chuyến bay từ London qua Canada từ sân bay Heathrow nên để di chuyển giữa 2 sân bay thì lại cần visa quá cảnh.