Vé máy bay đi Canada – Hiện nay đã có rất nhiều chuyến bay khai thác đường bay từ Việt Nam đi Canada. Tuy nhiên, để có chuyến bay đến đất nước mệnh danh lá phong thì không phải chuyện đơn giản. Để có một chuyến bay hoàn hảo các bạn cần tìm hiểu thông tin bay ngay bên dưới đây nhé.

Du lịch Canada và những điều cần biết

Canada là quốc gia lớn thứ 2 trên thế giới chỉ sau Nga, đây cũng là uốc gia có số dân nhập cư vao vì thế nền văn hóa đa sắc tộc phát triển mạnh mẽ. Đến với Canada bạn không phải quá băn khoăn là nên làm gì, đi đâu và chơi gì? Bởi đây là đất nước rộng lớn sẽ có rất nhiều điểm để thăm thú, khám phá. Bên cạnh đó Canada là đất nước có nền điện ảnh và âm nhạc lớn nhất thế giới.

Những thông tin hữu ích cho du lịch Canada

– Canada có múi giờ chuẩn trải dài từ UTC -3.5 đến UTC -8

– Canada sử dụng đơn vị tiền tệ là đồng đô la Canada (CAD)

– Canada sử dụng hai ngôn ngữ chính thức là tiếng Anh và tiếng Pháp (60% dân Canada nói tiếng mẹ đẻ là tiếng Anh, 22% là tiếng Pháp).

Thông tin sân bay tại Canada

Hiện tại Canada có 530 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính:

– Sân bay quốc tế Pearson

– Sân bay quốc tế Pierre Eliott Trudeau

– Sân bay quốc tế Vancouver

– Sân bay Calgary

– Sân bay quốc tế Ottawa

Các sân bay tại Canada được trang bị các thiết bị hiện đại nhầm phục vụ hành khách một cách tốt nhất. Phục vụ tất cả các loại máy bay trên tất cả các cung đường từ Canada đi đến các quốc gia vùng lãnh thổ trên thế giới.

Bên cạnh đó, cách thức di chuyển từ sân bay Canada đến các khu trung tâm thành phố cũng khá là đơn giản. Nếu khi đến Canada bạn cần cho thông tin dầy đủ cho người thân hoặc công ty dịch vụ đón, nếu được bạn nên viết tên người đón tại sân bay để dễ dàng tìm thấy hơn. Nếu không có ai đón thì có thể đi taxi, bạn chỉ cần đưa họ địa chỉ muốn đến là được.

Các hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Việt Nam đi Canada

Là một trong những quốc gia đi đầu về giáo dục, nền kinh tế phát triển nhất thế giới, vì thế hàng năm Canada đón nhận rất nhiều du học sinh nhập cư, du lịch, du học … khá lớn. Vì thế những tấm vé máy bay đi Canada cũng ngày càng được nhiều người săn đón. Vì thế các chuyến bay đến Cana da cũng tăng lên, trong đó có 3 cảng hàng hàng không bay đến Canada là Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và cảng hàng không Đà Nẵng (Đà Nẵng).

Hiện có rất nhiều hãng hàng không có đường bay từ Việt Nam đi Canada như: Cathay Pacific (quá cảnh ở Hồng Kông), Vietnam Airlines (liên danh với Delta), China Airlines, Eva Airs (quá cảnh ở Đài Bắc)…

Giá vé máy bay đi Canada

– Giá vé máy bay đi Canada tháng 12/2017: 20.800.000Đ – 26.000.000Đ

– Giá vé máy bay đi Canada tháng 1/2018: 28.000.000Đ

– Giá vé máy bay đi Canada tháng 2/2018: 17.000.000Đ – 23.000.000Đ

Vé máy bay đi Canada (Vé máy bay Việt Nam đi Canada)

Lưu ý: Giá trong bài mà Timvere.vn cập nhật là giá vé áp dụng cho hành trình bay 1 chiều chưa có thuế phí. 

Các chặng bay từ Việt Nam đi Canada

Vé máy bay đi Canada (Vé máy bay Việt Nam đi Canada)

Đặt vé máy bay Việt Nam đi Canada tại Timvere.vn

Đặt vé máy bay đi Canada với giá vé tốt nhất khách hàng nên truy cập website Timvere.vn hoặc đến trực tiếp văn phòng đại lý vé chính thích của chúng tôi tại: 2/24 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Phú Nhuận, HCM. Các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp và chọn mua giá vé hợp lý nhất.

Timvere.vn cam kết mang đến quý khách hàng những dịch vụ và tấm vé máy bay đi Canada giá tốt nhất thị trường.