New York là thành phố mơ ước của nhiều, nơi đây sản sinh ra phong trào Hip Hop vào năm 1970, là một trong những thành phố năng động và đa bản sắc. New York còn đạt danh hiệu thủ đô Văn Hóa của nước Mỹ vì nơi đây thú hút nhiều người có tham vọng, thích đột phá và thông minh. Nhiều ngườ đến với thành phố năng động có rất hniều lý do như: đi du lịch, công tác, thực hiện các ước mơ… nhưng dù đến vì lý do gì đi nữa thì một tấm vé máy bay đi New York là điều kiện cần dành cho bạn.

Du lịch New York và những điều cần tham khảo

New York – “Quả táo lớn” của nước Mỹ – không chỉ là trung tâm của vùng đô thị New York mà còn là trung tâm thành phố tiên phong của thế giới. Vùng trung tâm thành phố này mang tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đối với thương mại kinh tế, kinh tế, chính trị, van hóa và thời trang và công nghệ, giải trí toàn cầu.

Vé máy bay giá rẻ đi New York - Giá vé Việt Nam đi New York

Hành trình bay đến New York như thế nào?

Ở bài trước vé máy bay đi Mỹ giới thiệu khá chung về thông tin các hãng hàng không, sân bay và giá vé. Nay Timvere.vn sẽ chia sẻ cụ thể hơn về hành trình bay cho các bạn dễ dàng lựa chọn. Hành trình bay hôm nay sẽ là Việt Nam đi New York.

Hãng hàng không và các chặng bay phổ biến đến New York

Thành phố New York có 5 quận (The Bronx, Brooklyn, Manhattan, Queens, và Đảo Staten) và 3 sân bay lớn, có 3 sân bay quốc tế John F. Kennedy, sân bay quốc tế Newark Liberty và sân bay LaGuardia. Trong đó sân bay quốc tế John F. Kennedy là cửa ngõ hàng không của thành phố cùng như cửa ngõ hàng không cho hành khách hàng không quốc tế đến Hoa Kỳ.

Hiện tại Việt Nam có các hãng hàng không đến New York là Singapore Airlines, Eva Airways, Thai Airways, Cathay Pacific, ANA, Lufthansa… Tuy nhiên, vẫn chưa có chuyến bay thẳng đến New York mà phải hóa cảnh tại một địa điểm. Qúy khách xuất phát từ 3 sân bay nội địa là Sân bay Nội Bài, sân bay Đà Nẵng và sân bay Tân Sơn Nhất. Bên dưới đây là bảng giá vé tham khảo:

Vé máy bay giá rẻ đi New York - Giá vé Việt Nam đi New York

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và phí phụ. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé.

Tùy vào từng thời điểm bay mà các hãng khai thác chuyến bay thẳng hay chuyến bay trung chuyển. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn vui lòng truy cập website Timvere.vn.

Thông tin hữu dụng khi du lịch New York

– New York ngôn ngữ chính được sử dụng là tiếng Anh.

– New York có đơn vị sử dụng tiền tệ là đô la Mỹ (USD). Ngoài ra, đây là loại tín dụng phổ biến được sử dụng trên toàn thế giới.

– New York có múi giờ chậm hơn Việt Nam là 12 giờ đồng hồ vào mùa đông và 11 giờ đồng hồ vào mùa hè. Múi giờ quốc tế là UTC-5 và UTC-4.

– New York là một thành phố đa tôn giáo – Thiên chúa giáo chiếm đa số, Phật giáo, Do Thái và Hồi giáo chiếm một phần nhỏ dân số.

Thời điểm tốt nhất mua vé máy bay đi New York

New York luôn là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch quốc tế nhất, dù mùa mưa hay nắng, hè hay đông, vì thế rất khó để kiếm được một tấm vé đi New York giá rẻ. Thành phố thích hợp cho ngành công nghệ du lịch quanh năm. Tuy nhiên, du khách muốn đến với thành phố phát triển toàn cầu này thì nên tránh đi vào mùa xuân nhé.

Ẩm thực New York

Thành phố New York là thành phố đông dân nhất nước Mỹ, đa phần là dân nhập cư cho nên ẩm thực nơi đây cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Dù là thành phố phát triển nhất nước Mỹ, nhưng không quá khó để bạn có thể tìm thấy những món ăn đặc trung và bình dân, phù hợp với ngân sách của bạn như pizza kiểu New York, xúc xích New York, bánh phô mai New York (cheese cake), bagel, hotdog New York và món bánh được ưa chuộng nhất New York – Pretzel.