Úc là quốc giá nổi tiếng trên thế giới với nhiều điểm nổi bật như diện tích, về văn hóa cảnh quan thiên nhiên và một nền kinh tế rất phát triển. Vì vậy mỗi năm có hàng triệu du khách đi Úc để khám phá quốc gia có nhiều điều thú vị này. Trong đó, các chuyến bay từ Việt Nam đi Úc cũng tăng theo thời gian và vì thế giá vé máy bay đi Úc đang là sự quan tâm của nhiều du khách khi chuẩn bị đến với đất nước Úc xinh đẹp này.

Có thể nói Úc là thiên đường của thảm thực vật đa dạng và phong phú nhất, đặc biệt là những chú Kangaroo xinh xắn (nghe quen quen các bạn nhĩ). Nhưng thôi, nếu bạn đang có ý định du hý đến một nơi nào đó khỏi đất nước hình chữ S nhỏ bé này thì hãy đến ngay Úc nhé, sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn tại đất nước xinh đẹp này.

Vé máy bay đi Úc - Australia giá rẻ hợp lý và uy tín, hỗ trợ 24/7

Giá Vé Máy Bay Đi Úc Bao Nhiêu Tiền

– Giá vé máy bay đi Úc tháng 11/2017: 6.600.000Đ – 9.400.000Đ

– Giá vé máy bay đi Úc tháng 12/2017: 6.900.000Đ – 20.400.000Đ

– Giá vé máy bay đi Úc tháng 1/2018: 10.500.000Đ – 20.900.000Đ

Thông Tin Sân Bay Tại Úc

Hiện tại Úc có khoảng 607 sân bay hoạt trong lĩnh vực chuyên chở thành khách. Trong đó có 5 sân bay lớn nhất là sân bay quốc tế Kingsford Smith – Sydney, sân bay Melbourne, sân bay Brisbane, sân bay Quốc tế Adelaide, sân bay Perth. Tại các sân bay của Úc đều có sẳn dịch vụ taxi, xe limousine hay shuttle bus (xe đưa đón sân bay) để phục vụ hành khách. Vì nước úc là quốc gia khá rộng lớn nên việc di chuyển qua lại giữa các thành phố khá là mất thời gian. Ví dụ bạn dừng chân tại sân bay Sydney và muốn tới Melbourne, bạn sẽ mất khoảng 10 giờ để đến nơi. Tuy nhiên, các bạn có thể dùng các chuyến bay nội địa hoặc xe lửa để tiết kiệm thời gian.

Hãng Hàng Không Khai Thác Các Chuyến Bay Từ Việt Nam – Úc

Hiện tại Việt Nam có 2 cảng hàng không khai thác chuyến bay đến Úc là Hà Nội và Tp. HCM. Từ Hà Nội và Tp. HCM có các đường bay đi Úc như: Melbourne, Sydney, Perth, Adelaide, Brisbane, Gold Coast, Darwin… và các hàng không khai thác Qatar Airways, Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Thai Airways…cùng với đó vẫn còn các hãng hàng không khai thác 1 điểm dừng giá rẻ như: Jetstar Pacific, Tiger Airways, Air Asia…

Vé máy bay đi Úc - Australia giá rẻ hợp lý và uy tín, hỗ trợ 24/7

Tư Vấn Đặt Vé Máy Bay Đi Úc Giá Tốt Nhất

Có rất nhiều chuyến bay đến ước Úc mỗi ngày bởi nhiều hãng hàng không quốc tế. Tuy nhiên sẽ không có các chương trình giá vé rẻ cụ thể hoặc khuyến mãi. Để dễ dàng nắm bắt trong tay chiếc vé máy bay đi Úc giá tốt nhất xin vui lòng truy cập trực tiếp vào website Timvere.vn nhé.

Giá vé máy bay đi Úc tăng cao vào giữa tháng 4 mỗi năm, vì trong khoảng thời gian này tại Úc có nhiều những lễ hội lớn trong năm như Lễ Hội Ẩm Thực và Rượu Vang Melbourne; Lễ hội Adelaide Fringe; Lễ hội ánh sáng Vivid ở Sydney…vì thế giá vé tăng cao. Để có vé giá rẻ đi Úc các bạn nên đặt vé trước 1 hoặc 2 tháng.

Đến Úc, điều cần thiết và qua trọng nhất là hộ chiếu (passport) bạn cần phải có Visa hợp lệ cấp bởi Bộ Ngoại giao Úc. Để xin visa Úc các bạn cần phải nộp hồ sơ xin trước ít nhất 4 tuần trước ngày đi. Lệ phí xin Visa Úc tại đại sứ quán Hà Nội là 100USD.

Những Thông Tín Hữu Ích Cho Du Lịch Úc

– Úc có 3 múi giờ riêng biệt vì quá rộng lớn:
– Đồng tiền tệ chính thức của quốc gia này là: Đô la Úc (AUD).
– Ngôn ngữ sử dụng chính là tiếng Anh.
– Nước Úc không có tôn giáo chính thức nào, nhưng có khoảng 64% người Úc là tín đồ cơ Đốc giáo trong đó 26% Công giáo La Mã và 19% Anh giáo.

Thời Điểm Đẹp Mua Vé Máy Bay Đi Úc

Khí hậu tại Úc quanh năm ôn hòa, rất thích hợp cho khách du lịch dù đến thời điểm nào. Nếu được các bạn nên đến du lịch tại các bang phía bắc với kiểu thời tiết ấm áp nhiều hơn, còn các bang phiá nam trải nghiệm mùa đông mát hơn. Bạn có thể mua vé máy bay đi Úc vào mùa thu từ tháng Ba đến tháng Năm.

Những Địa Điểm Tham Quan Úc Hấp Dẫn

Là vùng lãnh thổ rộng lớn nên đa phần nước Úc còn rất hoang sơ, đẹp ngoạn mục. Điểm các bạn có thể đến như công viên Kings của Perth, bãi biển Koombana, đảo Tasmania… Ngoài ra, còn các công trình kiến trúc như nhà Opera House, Cầu cảng Sydney, Tòa nhà AMP Tower, là những thắng cảnh nổi tiếng nhất Úc.

Ẩm Thực

Bên cạnh những cảnh quan thiên nhiên đẹp thì Úc cũng là quốc gia ẩm thực đáng để khám phá, những món ăn bản địa truyền thống và những loại bánh do ảnh hưởng nhiều từ nền ẩm thực phương tây. Ngày nay, các món ăn ở Úc còn chịu nhiều ảnh hưởng bởi sự đa dạng về các món an8 từ các người Địa Trung Haỉ và người Châu Á nhập cư. Một số món ăn ở Úc nên thử là: Bush Tucker , Cá ngừ lớn, Barramundi, bánh pa-tê nhân thịt, món bơ Vegemite,…

Mua Sắm Ở Úc

Bạn có thể mua sắm ở các trung tâm siêu thị hoặc mua tại các phiên chợ trên khắp nước Úc. Một số món quà lưu niệm mà các bạn có thể mua trong chuyến du lịch Úc như các đồ từ thổ dân, trang sức được làm từ đá opeal, ngọc trai Úc và kim cương hồng quý hiếm chỉ có ở Kimberley…