Với đời sống phát triển ngày càng tăng cao như hiện nay, nhu cầu đi lại bằng máy bay trở nên quen thuộc hơn bao giờ hết. Vừa tiết kiệm thời gian, không quá mệt mỏi hay chật vật khi di chuyển, máy bay vẫn đang là phương tiện di chuyển được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng, rất nhiều khách hàng vẫn còn phân vân không biết nên đặt mua vé máy bay ở đâu: Mua trực tiếp tại sân bay hay mua qua đại lý? Bài viết ngay sau đây sẽ giúp bạn giải đáp ngay được câu hỏi ở trên nhé.

Bạn có thể mua vé máy bay ở đâu?

Thông thường bạn có thể mua vé máy bay trực tiếp tại hãng qua phòng vé tại sân bay, hoặc mua trực tiếp thông qua phòng vé của hãng, hoặc qua các đại lý hay phòng vé chính thức của hãng. Bạn có nhiều lựa chọn ở trên để mua vé máy bay phù hợp với nhu cầu đi lại của mình.

Hình thức mua vé nào là phù hợp?

Tùy vào mục đích của mỗi người mà có thể mua vé may bay tại các điểm khác nhau. Nếu bạn có thời gian và đi lại thuận tiện thì có thể đến trực tiếp tại quầy vé ở sân bay mua vé.

Nếu bạn là người sử dụng Internet thành thạo hoặc có thể thanh toán Online qua mạng thì bạn có thể mua vé tại các website trực tiếp của hãng. Nhưng nếu bạn là người mới đi máy bay lần đầu thì có thể mua vé trực tiếp qua các đại lý chính thức của hãng.

Vậy mua vé máy bay qua đại lý? Bạn có lợi ích gì?

Nếu sét về tiết kiệm thời gian, công sức thì việc mua vé qua đại lý được xem là tối ưu hơn cả, hãy cùng chúng tôi chứng minh nhé:

– Mua vé tại đại lý sẽ nhanh chóng và dễ dàng, an toàn hơn. Nếu mua tại sân bay thì cũng đảm bảo an toàn nhưng lại mất nhiều công sức đi lại, bởi có những sân bay nằm cách xa nơi bạn đang sinh sống. Trong khi đó lựa chọn mua vé trực tuyến đòi hỏi bạn phãi có kỹ năng mua vé và sử dụng thành thạo Internet. Ngoài ra, trong khung giờ cao điểm thì bạn cũng rất khó để mua được vé nhanh chóng. Vì thế mua vé tại đại lý vừa đảm bảo an toàn, và sẽ có nhân viên đại lý thực hiện đặt vé giúp bạn một cách hiệu quả nhất.

– Nếu mua vé tại đại lý các bạn có thể lựa chọn được nhiều hình thức, bạn có thể đến trực tiếp tại phòng vé hoặc mua trực tiếp qua điện thoại của đại lý chính thức của hãng.

Online shopping website on laptop screen with female hands typing

– Các đại lý chính thức đều là văn phòng đại diện của hãng, vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá vé cũng như chất lượng dịch vụ.

– Tại các đại lý đều có nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và thân thiện, sẽ giúp bạn giải đáp hết mọi thắc mắc, tư vấn giúp bạn có một hành trình bay thuận lợi nhất và thực hiện đặt vé giúp bạn nhanh nhất.

– Các đại lý đều có nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng, các tiện ích nhằm mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.

Lựa chọn đại lý uy tín và chất lượng

Nếu bạn đã có ý địch mua vé qua đại lý và đặt niềm tin hết vào họ thì đừng quên chọn cho mình một đại lý uy tín chất lượng nhé.

Vntic hiện đang là đại lý chính thức của 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet AirJetstar Pacific, với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sự phục vụ tận tình nhất. Vntic hiện đang sở hữu các chức năng đặt vé trực tuyến và nhiều tiện ích như: săn vé rẻ theo ngày, so sánh giá vé các hãng hàng không và chức năng khác.