Club Jetstar có phí gia nhập là VND 399,000, và phí thường niên là 400,000. Tuy nhiên, các bạn được miễn phí trong năm đầu tiên. Cùng với đó là nhiều ưu đãi khi tham gia Club Jetstar, để biết thêm thông tin chi tiết mời các bạn tham khảo nội dung bên duới đây nhé.

Gia nhập Club Jetstar bạn nhận được ưu đãi?

Club Jetstar là chương trình bao gồm nhiều ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho thành viên.

– Biết trước thông tin những chương trình Khuyến mãi lớn

– Giá máy bay ưu đãi chỉ dành riêng cho Club Jetstar

– Giảm 20% cước hành lý và phí chọn chỗ ngồi*

– Được áp dụng ưu đãi cho bạn và tối đa 4 hành khách khác

Jetsta - Club Jetstar - Phí hội viên chỉ 399,000đ - Gia nhập ngay!

Chào mừng quý khách đến với Club Jetstar!

Vậy Club Jetstar là gì? Đây là chương trình chỉ dành cho hội viên, phí chỉ 400,000 mỗi năm, bên cạnh đó bao gồm các quyền lợi mà quý khách có thể nhận ngay sau khi đăng ký thành viên. Hơn thế nữa, các hội viên được nhận thông báo sớm về các chương trình khuyến mãi giản giá lớn của Jetstar, giá vé máy bay ưu đãi độc quyền cho hội viên và giảm 20% phí lựa chọn chỗ ngồi và hành lý ký gửi – áp dụng tối đa với 4 hành khách khác cùng bay – lưu ý rằng hội viên Club Jetstar phải bay cùng họ.

Nếu quý khách thích du lịch – gia nhập ngay Club Jetstar! Thật dễ dàng và càng bay nhiều thì quý khách càng tiết kiệm được nhiều.

*Để tận dụng được hết các ưu đãi dành cho hội viên, xin lưu ý rằng giá vé dành riêng cho Club Jetstar và quyền giảm giá 20% cước hành lý và phí chọn chỗ ngồi chỉ có thể áp dụng khi quý khách là hội viên đăng nhập để đặt chỗ tại jetstar.com.

Giá vé chỉ dành cho hội viên sẽ không khả dụng cho mọi chuyến bay hoặc mọi ngày bay.