Em xin chia sẻ kinh nghiệm đi Bangkok 4 ngày 3 đêm cho ai chỉ muốn đi Bangkok nha, với chi phí: 5triệu/nguời. Đây là lần thứ 4 em đi Thái.

– Vé em toàn tự book trên app như skyscan giao động 2tr-2tr5. Lần em đi là 2tr2 có bao gồm 20kg hành lý ký gửi, mọi lần em đi của Air Asian, Nokair, Thai Airways, lần này đi Thai Lion Air, thật sự Lion cực tệ ạ. Em không biết mọi người như thế nào chứ em khuyên bỏ qua cái hãng này.

Review kinh nghiệm du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm 5tr/người

Xem thêm: 9 chiêu lừa đảo khách ở Thái Lan

Xem thêm:

– Khách sạn 500k ở 3 ngày 1tr5, em hay ở gần khu Pratunam để tiện đi lại và nói chung với em là rất trung tâm vì em có tật sau 6h tối bị mù đường. Em book Ecotel, Bangkok place và em cũng chỉ book qua Agoda, booking, hotel2thailand dùng mã giảm giá để săn rẻ.

– Tiền: Đổi tiền thì em hay ra Hà Trung đổi hoặc Chiến Minh ở Hồ Tùng Mậu, Hà Nội vì tỉ giá cũng ngang nhau 730-740

– Phương tiện đi lại e hầu như chỉ đi tuk tuk và grab, đi bộ vì em hơi sợ tầu và xe bus. Lần trước sang đi tầu trên cao mà đi chậm quá mãi không về tới khách sạn. Kinh nghiệm book tuktuk của em là trước khi em book tuk tuk thì em dùng app grab để xem đoạn đường đến nơi em cần đến bao xa và mặc cả rẻ hơn: Chuyến đi lần này em hết tổng 600k đã bao gồm tiền ra sân bay nha. Grab có mã giảm giá nên cũng ăn may ạ. Em không nhớ được lắt nhắt nên các bác thông cảm.

Review kinh nghiệm du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm 5tr/người

– Chi phí mua đồ tự túc tuỳ các bác.

– Lịch trình:

Thứ 6: Tối đến Thái khá trễ nên em về khách sạn chạy ra 7/11 gần khách sạn thuê và ăn nhẹ ở 7/11, cơm chiên 45k xuất và nước dừa 20b =15k, đi chợ đêm linh tinh chợ neon xem vì em thuê cạnh đó và Partunam gần khu em thuê nên té qua xem rồi về ngủ khoẻ. -> Tổng 60k

Thứ 7: Sáng hôm sau 8h đi xem show dome giá 150k. Xem xong em đi mua sắm tại chợ Chatuchak em tranh thủ ăn trưa luôn tại chợ, em gọi cơm chiên trong quả dứa nộm xoài và nước 200k. Mua ở chợ thì rất nhiều thứ và khá rẻ mọi người có thể mua quà tại đây có những đôi giày cho bé thủ công có 20bath -50bath đôi rất xinh ý ạ. Mua sắm linh tinh chợ xong em bắt xe về gần khu để tiện ghé Central world có zara, hm, uni, lyn…. và BigC mua đồ. À Bigc có bán áo Pierre Cardin rẻ hơn Việt Nam nhiều, e thấy hơi lạ nhưng vẫn mua về thử chất giống nhau ( lưu ý: 2h khuya mới đóng cửa nên cứ đi thoải mái rồi đi Bigc sau ạ). Tối nếu đi nhiều mỏi chân thì mọi người có thể massage chân ở quanh khu Pratunam hay chợ đêm ngõ cạnh chợ đêm neon rất rẻ ạ, chỉ 100k massage chân. Không thích massage thì khám phá Patong phố đèn đỏ có các club, lưu ý ở đây vào club ven đường người ta mời mình thì nên mặc với người bên trong club (không mặc cả mới người chào bên ngoài), cả không lại bị chém đắt vì có những club vào xem show free 1 đồ uống ạ và patong cũng bán đồ lưu niệm, áo phông, đĩa DVD lậu, các cửa hàng bán đồ hand made và cả thời trang phụ kiện để chơi hay ra khu Chinatown, Asiatique The Riverfront.

À quên đó tối về em đi ăn linh tinh ở dưới khu Central world : bánh kẹp thịt gà nướng, mực nướng, nước dừa (Em chán nước ép vì nhiều lúc sang nghe vụ nước giả nên cũng ghê). Do trên đường ăn linh tinh khá nhiều nên bữa tối đơn giản ạ nếu ai k thích ăn như e có thể ghé MBK hay Pratunam plaza đồ chỉ tầm 40-100k cơm và đồ ăn tuỳ từng món có ăn mì tomyum hết 60k ăn hết nấc đó ạ.Tổng ăn tối hết 120k => Tổng 550k

Review kinh nghiệm du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm 5tr/người

Chủ Nhật: Sáng đi shopping ở các Mall, nói chung e nghiện mua sắm và trưa e ghé ăn ở mall Siam Paragon luôn e ăn cơm với bánh phô mai trong đó hết 150k . Mọi người nếu đi với trẻ con có thể cho trẻ chơi đi tạt qua Thuỷ cung Sea Life Bangkok tại Siam e book vé hộ bạn e qua klook có KHM là 380k vé còn e thì chỉ chăm đi mua đồ sale hehe . Chiều 3h về e có ghé qua Tượng 4 mặt rồi về đi chợ Pratunam, Platinum plaza gần ksan. E đi tối về đi buffe Baiyoke tầng 81 và chụp ảnh với thăm quan free hết 450k. Ăn xong e đi chợ đêm mua sắm ở Lotus và MBK, masage -> Tổng 600k

Thứ 2 : Sáng đi thăm chùa chiền hết 150 baht – 111k kết hợp đi 2 chùa Wat Phra Kaew ( chùa bên trong cung điện hoàng gia nên thăm cả cung điện) và wat pho hoặc chùa Chùa Wat Traimit e thích đi ngày thứ 2 vì theo e ngày này ít người đi :)) đi cho đỡ đông đỡ mệt. Xong chùa e đi mua sắm linh tinh đến trưa ăn cơm gà nam hải Kaiton Pratunam 60bat và nước hết tổng 70k. 2h e bắt đầu ra sân bay.Tổng 70k.

Review kinh nghiệm du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm 5tr/người

Tổng hết 5tr, trên đây chỉ là 1 số chia sẻ sau chuyến đi gần nhất của e tại Thái Lan.
Mách nhỏ ai muốn mua xôi xoài về thì có thể như e, gần lúc ra sân bay e chạy ra quán xôi xoài bảo đóng gói xoài nguyên quả và xôi, cốt dừa riêng vào 1 cái túi xách tay. Về Việt Nam mở ra ăn ko sao nha.