Bạn thích sự yên ắng bình lặng đến lạ kỳ của biển, bạn thích ăn gỏi cá trích và uống rượu Sim đậm đà…? tất cả đều có ở Phú Quốc. Là một trong những địa điểm lu lịch hút khách bậc nhất trong năm, Phú Quốc luôn luôn mang đến nhiều trải nghiệm đẹp và đầy thú vị. Nhưng đi du lịch Phú Quốc vào mùa nào thì thích hợp nhất? câu hỏi mà hầu hết ai cũng đang quan tâm.

Du lịch Phú Quốc vào mùa nào thì thích hợp nhất?

Phú Quốc là điểm đến vô cùng thú vị của khách du lịch trong và ngoài nước, cũng bởi vì khung cảnh nơi đây tuyệt đẹp, với diện tích cả rừng và núi 1320km2, nằm trong vịnh Thái Lan. Phú Quốc sở hữu những bãi biển đẹp nhất và hải sản ngon nhất Việt Nam. Được mệnh danh là Đảo Ngọc, Phú Quốc là điểm đến đầy hứa hẹn và là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời. Vậy du lịch Phú Quốc vào mùa nào thì thích hợp nhất? Xem ngay dưới đây các bạn nhé.

1. Thời gian lý tưởng nhất để du lịch Phú Quốc

Thời gian thích hợp nhất để du lịch Phú Quốc là vào khoảng tháng 09 đến tháng 03 âm lịch hàng năm, đặc biệt là vào giai đoạn tháng 11 đến tháng 01 âm lịch. Trong khoảng thời gian này thời tiết khá thuận lợi, ít mưa, biển êm… Hơn thế nữa vào thời điểm này khách du lịch đến Phú Quốc cũng khá ít so với mùa hè nắng nóng. Vì vậy các bạn có thể dễ dàng đặt chỗ cho các dịch vù mà không cần lo lắng hết chỗ như: vé tàu, vé máy bay đi Phú Quốc, phòng nghỉ, địa điểm ăn uống….

Du lịch Phú Quốc vào mùa nào thì thích hợp nhất?

2. Mùa cao điểm khi du lịch ở Phú Quốc

Trái ngược hoàn toàn với những ai thích du lịch mà ít người không chen lấn thì thời gian du lịch thích hợp sẽ là tháng 9 đến tháng 01 âm lịch như đã nói trên. Còn với một số bạn lại thích du lịch vào thời điểm cao nhất của Phú Quốc thì thời gian thích hợp nhất là tầm tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Đây là khoảng thời gian thích hợp cho các bạn thích sự nhộn nhịp đông vui, nhưng trong thời gian này thì giá vé máy bay khá cao, và nhiều dịch vụ trở nên đắt đỏ mà lại còn khó đặt chỗ, để có một hành trình không phải quá lo lằng thì bạn nên tìm vé rẻ trước tại Timvere.vn để có những bước chuẩn bị ban đầu nhé.

Du lịch Phú Quốc vào mùa nào thì thích hợp nhất?

3. Thùa thấp điểm khi duc lịch ở Phú Quốc

Thời gian du lịch ở Phú Quốc ít được khách du lịch đến nhất là vào khoảng tháng 4 đến tháng 10 trong năm, vì trong khoảng thời gian này thời tiết mưa nhiều, đôi khi có bảo, khách du lịch đến đây giảm hẳng, vì thế giá cả dịch vù vào thời điểm này khá dễ chịu. Nếu bạn mong muốn một chuyến du lịch giá mềm nhất khi đến với Phú Quốc thì nên đi vào khoàng thãng 4 đến thang 10 nhé, tuy là mùa mưa nhưng khung cảnh vào thời điểm này cũng rất đẹp.

Du lịch Phú Quốc vào mùa nào thì thích hợp nhất?

Mùa hè – Thời điểm thích hợp để du lịch ghé tham Đảo Ngọc

Tuy thời điểm thích hợp nhất để đến với Phú Quốc đó là thời gian từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, nhưng mùa hè nắng nóng thì biển luôn là sức hút vô hình đối với khách du lịch. Hơn thế nữa vào thời gian này, mọi người hay dành thời gian cho du lịch nhiều hơn, cũng bởi vì là kỳ nghĩ hè của các bạn học sinh, sinh viên, và cũng là tiết trời thích hợp để bạn và gia định đi tránh nắng.

Chính vì thế, Phú Quốc có thể thực hiện du lịch quanh năm mà vẫn đảm bảo được những khung cảnh tuyệt đẹp của đảo Ngọc, khách du lịch có thể đến bất kỳ lúc nào mà không gặp quá nhiều trở ngại do thời tiết.

du lich phu quoc vao mua nao thi thich hop

Như vậy câu hỏi Du lịch Phú Quốc vào mùa nào thì thích hợp nhất? đã có lời giải đáp thỏa đáng rồi đúng không nào, hy vọng với những thông tin bổ ích ở trên chúng tôi sẽ giúp bạn có những chuẩn bị tốt cho một chuyến du lịch đến Phú Quốc đầy hứa hẹn này.