Với những chuyến đi du lịch torng nước ngắn ngày như 2 ngày 1 đêm tưởng rằng sẻ đơn giản, gọn nhẹ so với những chuyến du hành khác. Tuy nhiên, nếu chủ quan đi một chút các bạn sẽ có thể mang thừa cái này, thiếu cái kia, cái chẳng dùng đến thì mang, cái không mang lại cần dùng đến.

Để tránh tình trạng mang thừa đồ thiếu vặt ngay sau đây Timvere.vn xin giới thiệu đến các bạn những đồ vật cần mang theo cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm.

Du lịch 2 ngày 1 đêm thường là những điểm đến đơn giản không phải là một lịch trình những điểm đến cho nên cũng không phải khám phá nhiều. Tuy nhiên, với các điểm đến đa dạng như: đi biển, đi núi, đi cắm trại, ngắm hoa, về vùng thôn dã… đều có thể thực hiện trong khoảng thời gian này. Chính vì sự khác biệt giữa các điểm đến nên sẽ có sự khác biệt đôi chút trong vấn đề chuẩn bị đồ. Nhưng nhìn chung các bạn chỉ cần chuẩn bị tóm gọn như sau:

Xem thêm: Hướng dẫn vào sân bay Tân Sơn Nhất, gửi xe, đón người thân

Du lịch 2 ngày 1 đêm: Nên mang theo những gì?

1. Những cái chung nói trước

Những cái chung ở đây là gì? đó là những đồ cần thiết mang theo khi đi du lịch như giấy tờ, quần áo, giày dép, đồ dùng vệ sinh, thức ăn nhanh, dược phẩm và máy chụp ảnh.

Giáy tờ: Giáy tờ cái này các bạn phải mang theo bên mình dù là đi đâu, đặc biệt là đi xa. Bạn cần chúng để đảm bảo những thủ tục cần thiết khi cần. Mang theo thẻ ATM, và đảm bảo nơi bạn đến có rút được tiền mặt không.

Quần áo: Với chuyến đi 2 ngày 1 đêm. bạn chỉ cần 1 bộ ngủ, 1 bộ quần áo vui chơi kèm theo một bộ bạn mặc trên người lúc đi là 3 bộ. Tương ứng với đồ lót và tất. Ngườ đi du lịch thường có tâm lý phòng hờ, sợ thế này, sợ thế kia, mang thêm cái này, mang nốt cái kia.

Giày dép: Tùy nơi bạn đến mà bạn nên mang dép hoặc mang giày. Và thường chỉ cần 1 đôi thôi, tránh trường hợp bạn mang giày thì chiếm nhiều chỗ trong túi đồ của bạn lắm. Nếu trong trường hợp phòng hờ các bạn có thể nhét theo đôi lê vào phòng khi giày bị ướt thi đi luôn cung được.

Đồ ăn nhẹ: Đồ ăn nhẹ cũng là biện pháp hay giúp tiếp nhanh năng lượng cho bạn khi mệt mỏi, giúp vui miêng khi đi tàu xe, dụ trẻ con khỏi quấy… Mang đồ ăn nhẹ là thứ cần thiết không thể thiếu khi đi du lịch. Nhưng không phải vì thế mà các bạn mang theo vài cân xoài, mấy quả dưa, cả bịch bim bim nhé. Nên mua máy bị kẻo nhỏ gọn, trái cây tươi là được rồi.

Du lịch 2 ngày 1 đêm: Nên mang theo những gì?

Dược phẩm: Cái này là hết sức cần thiết luôn nhé, chỉ vì sợ không biết đồ ăn tại nơi đến có phù hợp với bạn hay không, cho nên cứ mang theo thuốc tiêu hóa. Thuốc sát trùng, giầu gió, băng dán cá nhân phòng trường hợp ai đó bị xay xát.

Máy chụp ảnh: Chắc chắn các bạn ai cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi, cho nên máy ảnh sẽ là không thể thiếu và cũng không cần nhắc các bạn cũng không thể quên mang theo. Cái mà chúng tôi nhắc đến là bạn cần phải xạc Pin đầy đủ, và mang theo sạc dự phòng nhé.

Xem thêm: Vé máy bay khứ hồi là gì? khi nào mua vé máy bay khứ hồi?

2. Những cái nói sau nhưng rất cần

Nếu bạn là con gái: Là còn gái hay còn gọi là phụ nữ các bạn cũng nên mang ít mỹ phẩm nhưng phải là mỹ phẩm cần thiết các bạn nhé, không phải bạn mang luôn tủ mỹ phẩm theo nhé. Kem chống nắng, kem chống côn trung, kem dưỡng da và một thỏi son là món mỹ phẩm cần thiết vừa giúp bảo về mà còn giúp bạn luôn xinh tươi trong những ngày vui chơi.

Nếu bạn là con trai: thì có thể mang theo ý keo vuốt tóc ngoài ra thì con trai đơn giản không có gì quá nghiêm trọng phải mang theo trong chuyến đi du lịch 2 ngày 1 đêm cả. Tuy nhiên, thay vào đó bạn có thể mang theo một số vật dụng hay 1, 2 bộ trò chơi để mọi người quây quần lúc đêm tối cũng khá hay ho đấy.

Nếu bạn đi du lịch cùng trẻ nhỏ: Bạn nên hy sinh bản thân một chút là mang ít đồ cá nhân của mình thay vào đó là mang đầy đủ đồ cho trẻ em. Nên nhớ mang đầy đủ vật dụng cho bé.

Du lịch 2 ngày 1 đêm: Nên mang theo những gì?

Nếu bạn đi cùng người già: Nếu đi du lịch cùng ông bà thì cũng phải mang theo nhiều đồ cần thiết cho ông bà các bạn nhé, đồ sinh hoạt cho ông bà. Đặc biệt với người cao tuổi họ rất cần người đồng hành cùng, cho nên bạn đừng mải chơi mà quên trò chuyện và chăm sóc ông bà nhé.

Cuộc sống luôn bận rồi, thời gian thì eo hẹp, những chuyến đi ngắn như thế này sẽ là liệu pháp tốt nhất giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng. Một chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm gói gọn vào những ngày cuối tuần sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình, người thân, bạn bè và ông bà. Những chuyến đi giúp thư giản và làm mới mình mà vẫn không ảnh hưởng nhiều tới công việc, học hành.

Xem thêm: Chia sẻ 7 cách chống nôn, chống say khi đi máy bay