Kinh nghiệm đi du lịch New York 5 ngày 4 đêm từ Việt Nam chỉ với 20.800.000đ ✈️🗽…Các bạn lưu về – share hoặc tag bạn bè vào xem để có 1 chuyến đi thú vị và vui vẻ nhé.

1. Vé máy bay khứ hồi: 14.900.000đ (đã gồm thuế phí tất tần tật) chịu khó canh vé sớm 2 – 3 tháng nha.

2. Khách sạn : 4.360.000đ ( 1.089.000đ x 4 đêm) – giá này là ở khu gần sân bay, nhớ là trước khi book khách sạn thì tìm khách sạn nào có dịch vụ xe của khách sạn đưa đi vào trung tâm TP miễn phí nha…Còn bạn nào thích ở trung tâm thì mình khuyên các bạn nên ở khu Central Park, vừa trung tâm, tiện đi lại nữa.

Cầm 20 triệu DJ xinh đẹp chia sẻ kinh nghiệm quẩy đã New Yourk 5N4

3. Đi lại: 625.000 cho 5 ngày – Mình đã thử đi uber rồi,giá tầm 15 – 25$ cho 2 người NHƯNG mng ai cũng biết là New York kẹt xe kinh khủng,mình di uber mất 45p – 1 tiếng mới tới nơi…Trong khi mình đi tàu điện thì chỉ mất có 3 – 5 phút???? vậy tại sao ko đi tàu điện nhỉ…Vé đi tàu điện 2.75$/1 lần đi, có cái thẻ metro rồi thì cứ đi tới đâu nạp tiền tới đó, có sẵn máy mình tự làm rất tiện nha.

Cầm 20 triệu DJ xinh đẹp chia sẻ kinh nghiệm quẩy đã New Yourk 5N4

4. Các điểm đi chơi – chụp hình sống ảo:

Time Square: quảng trường thời đại thì ngay trung tâm rồi,cứ tới chụp hình – tham quan lê lết thoải mái.Chỗ này free ko tính phí he he.

Central Park: công viên nổi tiếng của New York, tới New York là phải đi, góc chụp cũng nhiều vô bờ bến, free nốt.

Rockerfeller Center: ở đây có Nintendo World, Lego World – Chanel Garden – Top of the rock – nhà thờ tháp đôi St Patrick…tất cả free chụp hình sống ảo thoải mái nốt.RIÊNG Top of the rock và Chanel Garden thì tốn phí nha.

Cầm 20 triệu DJ xinh đẹp chia sẻ kinh nghiệm quẩy đã New Yourk 5N4

Top of the rock: mua vé online hoặc tới nơi mua tại chỗ vẫn ok vs giá 770k (~34 usd) để được lên tầng cao nhất ngắm toàn cảnh New York và lại CHỤP HÌNH ahihi, bên này view đẹp nhất và chụp thấy luôn cả toà nhà Empire State Building nổi tiếng của New York…Mình khuyên các bạn nên đi Top of the rock vì view đẹp và thoáng, giá RẺ HƠN PHÂN NỬA so với đi lên toà nhà Empirer State Building mà bên Empire view không đẹp bằng lại còn toàn mấy cái song sắt chụp hình thấy song sắt không chán muốn chết mà giá mắc ơi là mắc.

Chanel Garden: đẹp lồng lộn,sang chảnh,nó là 1 khu vườn ngoài trời và có phục vụ nhà hàng – cafe lẫn nhạc sóng,tuỳ vào mng muốn ăn uống j thì order rồi ngồi trong đó thưởng thức và chụp hình thoai.

Tượng nữ thần tự do…Để tới được với chị gái ấy thiệt sự trải qua khá nhiều công đoạn 😌 đầu tiên là xếp hàng 8000 mét để được mua vé (giá vé nên mua tại chỗ với giá 408k/vé) bởi vì sẽ có nhiều tour hoặc website trên mạng bán với giá cắt cổ 1 triệu…Tiếp theo là xếp hàng 8000000 mét để được vào cổng an ninh kiểm tra và scan các kiểu. Sau đó lại tiếp tục xếp hàng 888000000000 mét để lên tàu chở ra đảo có chị Nữ thần tự do! 😌…Tới nơi lại cuốc bộ 1 quãng mới gặp dc chị ấy,mà khách thì ĐÔNG HƠN QUÂN NGUYÊN. Muốn chụp tấm hình ảo diệu không bị dính người là 1 điều tưởng như là không thể, nhưng mình đã có dc tấm hình huyền thoái í hí hí hí. Đi tới là cả 1 quá trình,tưởng như đi về rất đơn giản 😀 NHƯNG KHÔNG‼️..Lúc về nó còn gian nan gấp ngàn lần, cái hàng để mình đứng xếp hàng đợi tàu đón về lại thành phố nó dài gấp 1 vạn 1 tỷ lần so với cái hàng lúc mình đi đứng xếp đợi về mà cứ như trong vô vọng không biết khi nào mới lết tới nơi vì hàng quá dài.

Cầm 20 triệu DJ xinh đẹp chia sẻ kinh nghiệm quẩy đã New Yourk 5N4

Wall Street: đi tượng nữ thần tự do xong thì sẵn ghé qa Wall Street luôn nha vì nó sát nhau đi bộ 5 phút.Tại đây có con bò vàng trong truyền thuyết,biểu tượng của chứng khoán Mỹ.Nghe đồn là rờ trái dứng của em í thì sẽ gặp thiệt nhiều may mắn,nên khi mình tới nơi xếp hàng cũng RẤT LÀ ĐÔNG vì ai cũng muốn dc rờ và chụp hình với em í (ở đây cũng free nốt nhé).

➡ ️Washington Square Park: công viên này nổi tiếng nên cũng phải đi..ah ở đây còn có khu phố cổ Greenwich village nữa..tha hồ sống ảo và ko tính phí luôn nha.

Cầu Brooklyn huyền thoại: cây cầu nổi tiếng nhất New York.Đã tới NY là phải tới cây cầu này chụp ở đây đẹp ngất ngây, không tính phí.

➡ ️Terminal Grand Station: ở đây cũng không tính phí luôn….Mình thích chỗ này vì ở ngoài chụp đẹp, bên trong chụp cũng đẹp nốt, bên trong kiểu cổ giống châu âu vậy. Nói chung đẹp, chụp hình sống ảo được.

Trump Tower: free luôn.Ai cũg tới Trump Tower để chụp hình vì đây là toà nhà của ông Trump tổng thống nước Mỹ mà 😝 trước toà nhà có 4 anh cảnh sát cầm súng tè le căng ơi là căng.Vào trong phải scan đồ và kiểm tra rồi mới được vào.

Cầm 20 triệu DJ xinh đẹp chia sẻ kinh nghiệm quẩy đã New Yourk 5N4

5. Ăn uống: 2 – 3 triệu (nếu ăn streetfood hoặc Mc donalds chẳng hạn):

👉 Burger & Lobster: chỗ này nổi tiếng lắm luôn, đồ ăn tươi và ngon bá cháy bọ chét, mình ăn 1 con tôm hùm size BIG BOY 3pounds là 1.700.000đ ở Việt nam con tôm hùm bình thường nhỏ hơn phân nửa cũng đã 1.400.000 rồi he he.

👉 Laudree Soho: quán trà chiều này giá hợp lí mà lại đẹp, phục vụ dễ thương nữa, uống 1 bình trà và ăn bánh giá khoảng 400k thoai.

👉 Còn lại bình thường mình ăn street food, ở trung tâm New York có bán đầy hihi,rất đa dạng nha, ĐI CHƠI MÀ KO ĂN ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ tại nơi mình tới thì phí cả chuyến đi. Giá tầm 115k/mỗi món ăn street food nè.