Hiện nay, nhu cầu đi lại bằng phương tiện hàng không tăng cao và trở nên khá là phổ biến với tất cả mọi người. Máy bay dần được mọi người lựa chọn nhiều hơn trong các chuyên đi và là cầu nói có thể đưa bạn đi bất cứ nơi đâu.

Bên cạnh đó việc đi lại cũng trở nên nhanh chóng hơn nhiều, đỡ mất thời gian của hành khách. Một trong số vấn đề được mọi người hết sức quan tâm đó chính là không cần phải mua vé trực tiếp, chỉ cần một chiếc máy tính, hay chiếc điện thoại thông minh có kết nói Internet bạn có thể mua vé Online là có thể bay được rồi.

Thế nhưng, việc đặt một chiếc vé máy bay qua mạng với mọi nguời là thứ gì đó quá mới mẽ, chưa kể việc nhiều khách hàng đặt vé maý bay Online xong lại lo ngại không biết mình đặt thành công hay chưa, có vấn đề gỉ xảy ra hay không? hành trình có nhập sai hay không, tên và giờ bay hay hệ thống đã lưu code hay chưa… rất nhiều vấn đề mà khách hàng đang phải quan tâm sau khi đặt vé máy bay thành công.

Xem thêm: Hướng dẫn làm thủ tục Check in trực tuyến hãng Vietnam Airlines

Check Vé Máy Bay VietJet

Ở bài viết hôm nay Timvere.vn sẽ hướng dẫn cách làm thế nào để biết chắc chắn rằng mình đã đặt vé thành công, hãng hàng không mà Timvere.vn sẽ ví dụ là Vietjet nhé mọi người.

Thông thường khi mua vé máy bay trực tuyến Vietjet hay các hãng hàng không khác đều có một code vé máy bay (Code vé máy bay là gì? tìm hiểu tại đây), code vé được xem là mã đặt chỗ của bạn trên máy bay, đọan mã đặt chỗ này chứa các thông tin như: Tên, thời gian bay, hành trình bay…

Check vé máy bay Vietjet - Kiểm tra vé máy bay Vietjet đã đặt

Kiểm Tra Vé Máy Bay VietJet Đã Đặt

Làm thế nào để kiểm tra vé máy bay đặt đã chính xác hơn chưa, hay kiểm tra lại thông tin bay, ngày giờ bay…. Để vừa có thể check vé máy bay Vietjet mình đã đặt thành công chưa và kiểm tra thông tin vé máy bay Timvere.vn gửi đến các bạn 2 cách kiểm tra sau đây.

Cách 1: Liên Hệ Trực Tiếp Với Tổng Đài VietJet Air

Cách tốt nhất để bạn có thể tháo gỡ hết những thắc mắc và chính xác nhanh nhất đó là liên hệ trực tiếp tổng đài VietJet Air qua số 1900 1886 (nhấn phím 1 để nghe tiếng Việt, tiếp tục nhấn phím 1 sẽ gặp nhân viên hỗ trợ) sẽ được tư vấn nhiệt tình. Sau đó nhân viên yêu cầu bạn đọc đoạn code (mã đặt chỗ được gửi vào email hay SDT của bạn). Lúc này bạn có thể hỏi bất ký điều gì mà bạn đang thắc mắc về chuyến bay.

Xem thêm: Hướng dẫn tự đặt vé máy bay Vietnam Airlines trực tiếp đơn giản

Cách 2: Kiểm Tra Từ Website Chính Thức Của Hãng Vietjet Air

Nếu bạn là người khá rành Internet hay chủ động trong mọi việc thì có thể tự kiểm tra vé máy bay mình đặt bằng cách truy cập vào website của hãng hàng không VietJet Air www.vietjetair.com và làm theo các bước sau đây:

+ Truy cập vào trang chủ: www.vietjetair.com

+ Ở mục Thông tin đặt chỗ, bạn click chuột vào Quản lý đặt chỗ.

Check vé máy bay Vietjet - Kiểm tra vé máy bay Vietjet đã đặt

+ Sau đó bạn nhập thông tin mà bên hãng cung cấp sau khi đặt vé (Bạn xem trên email hoặc tin nhắn nhé) gồm: Mã chuyến bay, Họ tên hành khách, Điểm khởi hành, Điểm đến rồi nhấp vào ô Tìm kiếm đặt chỗ.

Check vé máy bay Vietjet - Kiểm tra vé máy bay Vietjet đã đặt

+ Nếu mọi thông tin trung khớp thì hệ thống sẽ hiển thị một trang giống dưới hình nhé. Thanh toán và đặt vé thành công thì tình trạng vé sẽ hiển thị: CONF.

Check vé máy bay Vietjet - Kiểm tra vé máy bay Vietjet đã đặt

+ Ngược lại nếu bạn nhập thông tin trùng khớp mà hệ thống báo là CANX nghĩa là vé đã bị hủy do chưa được thanh toán.

Check vé máy bay Vietjet - Kiểm tra vé máy bay Vietjet đã đặt

Nếu bạn gặp trường hợp CANX thì hãy liên hệ trực tiếp tổng đài để họ check và kiểm tra vé máy bay cho bạn nhé. Nếu vé đã được xác nhận, bạn click vào vào ô Tiếp tục để kiểm tra về chuyến bay, ngày giờ bay.

Bài viết chia sẽ về cách kiểm tra, check vé máy bay VietJet hy vọng sẽ đóng góp phần nào sự chắc chắn cho một chuyến đi hoàn hảo dành cho bạn. Nếu bạn muốn hoàn vé, hủy hay đổi vé máy bay quý khách vui lòng xem tại Timvere.vn.