Nhân dịp mừng sinh nhật, Jetstar tung ra chương trình khuyến mãi “Mua chiều đi, miễn phí chiều về“, tức là khi bạn mua vé khứ hồi, thì sẽ thấy giá 0 đồng ở chiề về. Nhiều chặng bay khá hót và đang chờ bạn săn đó nha.

– Thời gian đặt vé: 11:00 ngày 22/05/2018 đến 23h59 ngày 28/05/2018

– Thời gian bay: tùy từng chặng, xem kỹ hình bên dưới

– Cánh đồng săn vé: jetstar.com, mobile.jetstar.com

Một chút kinh nghiệm săn vé siêu rẻ Jetstar

Thường thì vé hot sẽ nhanh chóng không cánh mà bay chỉ sau 5-10 phút, tuy nhiên có thể sau đó khoảng 30 phút sẽ có thêm đợt vé hot khác quay trở lại, hoặc cũng có thể quay lại sau khoảng 60 hay 90 phút gì đó…Nhiều khi vé vẻ còn kèo dài đến các ngày sau nữa, quan trọng là bạn không bỏ cuộc…

Nếu không ngồi canh vé 24/24 được thì hãy nhờ anh bạn cần mẫn Auto Flight Booking nhé? Sẽ có bài hướng dẫn sau.

Có 2 trường hợp bị giữ tiền phổ biến nhất:

– Thanh toán qua hình thức nội địa, nhưng phần hiện mã đơn hàng thì lại clcik vào logo của ngân hàng tương ứng để tiếp tục thanh toán, Jetstar bị lỗi ở phần này, nhiều khi thanh toán báo thành công nhưng vé vẫn chưa được thanh toán. Ngay cả Vietcombank, Techcombank cũng bị lỗi rất nhiều. Những ai có Internet Banking của ngân hàng thì có thể dùng để thanh toán cho tiện, còn ai không có thì đành nhắm mắt chơi trò may rủi vậy.

– Thanh toán qua bưu điện, ngân hàng nhưng lại không kịp trong 30 phút. Mình phải ngồi chờ ngân hàng thanh toán và kiểm tra vé thành công rồi mới về nhé.

1. Với thanh toán qua hình thức Thẻ nội địa đã có Mã đặt chỗ (Mã đơn hàng) các bạn chớ nên thanh toán ngay, đặc biệt là các ngân hàng như Vietcombank, Techcombank,… mà truy cập vào Internet Banking của các ngân hàng đó thanh toán sẽ đỡ bị lỗi hơn. Nhiều bạn không biết, chủ quan cứ bấm vào logo của ngân hàng rồi thanh toán nhưng bị lỗi. Kiểm tra lại vé nên vé tự huỷ sau 30 phút, tiền bị giữ vài ngày mới được trả.

2. Với thanh toán tại ngân hàng, bưu điện trong vòng 30 phút, bạn phải đến ngân hàng nộp tiền càng nhanh càng tốt, thậm chí ngồi ở ngân hàng và lấy Mã đặt chỗ thanh toán ngay. Sau đó, chờ ngân hàng báo thanh toán thành công thôi là chưa đủ, bạn phải tự mình kiểm tra xem vé đã thanh toán thành công chưa bằng cách gọi tổng đài.

Để khắc phục tình trạng Không thanh toán kịp trong vòng 30 phút, các bạn có thể áp dụng mẹo giữ vé 24 tiếng này nhé. Nhược điểm của mẹo này là sẽ gấp đôi số lần trả phí, thay vì 35k như trước thì sẽ là 70k/người/chiều, tuy nhiên mình được giá rẻ và thêm 35k cũng không sao. Tuy nhiên bạn nên thanh toán càng sớm càng tốt đề phòng hệ thống phát hiện ra và huỷ vé.

– Thực hiện đặt vé như bình thường Chọn Thẻ nội địa, chuyển sang trang có Mã đơn hàng.

– Nhấn nút Back trên trình duyệt để quay lại trang trước sẽ thấy xuất hiện nhiều cách thanh toán.

– Nhấn chọn Ngân hàng, ATM, Bưu điện – Không chọn phòng vé. Nhấn Mua.

– Kết quả phải ra được trang xác nhận hành trình thông báo vé được giữ 24 tiếng mới thành công.