Có một cái khá khó chịu với hãng hàng không AirAsia khi có nhiều giá vé giảm thì y như rằng hãng đã giấu đi tính năng tìm vé theo cả tháng, giờ muốn tìm theo ngày thì phải ngồi và nhấn next mỏi cả tay.

Không biết mọi người thế nào, nhưng một số bạn thấy tính năng này rất khó chịu cho nên đã quyết định tìm “chiêu” để hóa giải sự bất tiện này. Và ngay sau đây là cách mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với các bạn, tuy hơi phức tạp nhưng có còn hơn không các bạn nhé.

Mẹo tìm vé rẻ AirAsia cả tuần khi hãng tắt tính năng hiển thị giá rẻ

Update cách nhanh nhất: mọi người truy cập vào đường link này: https://booking.airasia.com/ trong trường hợp nếu bị chặn thì hãy làm theo các bước thần thánh ngay dưới đây nhé.

Cách làm:

Điều kiện tien quyết đầu tiên là bạn phải là thành viên của hãng hàng không AirAsia để login vào được trang AirAsia BIG. Trong trang này các bạn có thể được xem giá BIG POINTS của chặng bay trong một tuần. Ngày nào có giá BIG POINTS thấp nhất thì ngày đó có khả năng là ngày có vé khuyến mãi.

Bạn quay qua trang AirAsia để kiểm tra lại xem ngày có giá BIG POINTS thấp nhất có đúng là ngày có giá khuyến mãi như bạn dự đoán không. Có 2 trường hợp như sau:

– Trường hợp 1 nếu đúng thì lấy giá BIG POINTS này làm mốc, các ngày có cùng giá BIG POINTS này sẽ là ngày khuyến mãi. Bạn thích đi ngày nào thì qua trang AirAsia đặt vé thôi.

– Trường hợp 2 nếu không phải thì bạn phải tìm ngày có giá BIG POINTS thấp hơn ở trang AirAsia BIG và làm lại quy trình trên.

Minh họa

Nhân lúc hãng AirAsia khuyến mãi, bạn định đầu tháng 5 làm một chuyến Sài Gòn – Kuala Lumpur. Nhưng hãng giấu giá làm bạn không biết ngày nào là ngày có khuyến mãi (xem hình 1).

Bước 1: Login trang web AirAsia BIG theo đường dẫn http://redemption.airasiabig.com và tiến hành tra cứu tuần đầu tháng 5 được giá như hình 2. Thấy ngày 4- 5 (và cùng với đó là các ngày 5, 6, 7-5) là ngày có giá BIG POINTS 3,021 là thấp nhất.

Mẹo tìm vé rẻ AirAsia cả tuần khi hãng tắt tính năng hiển thị giá rẻ

Bước 2: Mở trang AirAsia: http://www.airasia.com kiểm tra xem ngày 4-5 có giá khuyến mãi không thì được như hình 3. Ta nhận thấy ngày này có giá khuyến mãi.

Mẹo tìm vé rẻ AirAsia cả tuần khi hãng tắt tính năng hiển thị giá rẻ

Theo như các bước chúng ta thực hiện ở trên thì AirAsia BIG ngày nào có giá BIG POINTS 3,021 sẽ là ngày khuyến mãi. Mỗi lần chúng ta nhấn next Previous xem được một tuần giá BIG POINTS. Nếu bạn ưng ngày khuyến mãi nào thì quay qua trang AirAsia đặt vé là được.

Xem thêm: Vui Tết Sum Vầy, Khỏi Lo Vé Đắt Với AirAsia