Chương trình bán vé khuyến mãi cực sốc của với 5 triệu vé 0 đồng, cứ mỗi 3 tháng thì hãng lại tung ngay chương trình vé 0 đồng cực kỳ hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng. Trong bài viết hôm nay, Timvere.vn sẽ giới thiệu đến các bạn cách săn vé 0 đồng này nhé.

  • Thời gian bán vé ưu tiên: từ 23h đêm 3-3-2018 (dành cho thành viên)
  • Thời gian bán vé đại trà: từ 23h đêm 4-3-2018 (dành cho mọi khách)
  • Thời gian bay: từ 3-9-2018 đến 28-5-2019.
  • Link săn vé nhanh nhất: Clcik Ngay

Ngay trong đêm 3-3 vừa qua thì hãng hàng không AirAsia đã mở bán ưu tiên cho những ai đã đăng ký là thành viên AirAsia. Nếu như bạn chưa đăng ký thì ngay dịp này bạn đăng ký ngay đi nhé.

Sau đó từ ngày 4-3 thì tất cả các khách hàng sẽ được book như nhau và không giới hạn trong thành viên.

Như vậy ngay trong đêm 3-3 một số lượng lớn vé đã được săn với các bước cực kỳ đơn giản: đăng ký thành viên AirAsia, kiểm tra tài khoản thẻ thanh toán quốc tế, tài khoản ngân hàng internet banking, tính toán xem sẽ bay đi đâu để lên phương án các chặng bay.

Hiện tại, các bạn có thể tải 2 ứng dụng đó là AirAsia BIG LOYALTY (đối với Iphone) hoặc AirAsia Big (đối với Android) và săn trên điện thoại qua app đó cũng được.

Xem thêm: Mẹo Tích Điểm Bay Cực Kỳ Có Lợi Của AirAsia

Như thời gian bay đã thông báo ở trên, thời gian bay từ 9-2018 đến tháng 5-2019, vào đúng mùa thu 2018, mùa xuân 2019 và đầu mùa hè 2019. Đây là thời điểm mùa du lịch, vì thế mọi người nên tranh thủ cơ hội này để tìm ngay cho mình một kỳ nghĩ trong năm nhé.

Số lượng vé bán ra lần này là 5 triệu vé, toàn mạng bay Đông Nam Á, Úc, Nhật, Hàn, Trung Quốc, Ấn Độ, Maldive, Srilanka luôn nhé.

1. Giá vé hiển thị trên web là giá đã gồm cả thuế rồi

Khi bạn thực hiện các thao tác check giá trên website AirAsia thì giá vé hiển thị cho các bạn đã bao gồm cả thuế sân bay. Vì thế, bạn sẽ không thấy giá 0 đồng hiện thị. Cụ thể bạn xem dưới hình nhé.

Thức đêm để săn ngay 5 triệu vé 0 đồng của AirAsia

2. Đặt vé AirAsia được hoàn thuế sân bay

Có nhiều hãng hàng không giá rẻ nhưng chưa có hãng nào hoàn thuế sân bay như hãng hàng không AirAsia nhé. Để Timvere.vn phân tích cho bạn thấy rõ hơn.

Ví dụ trong các đợt 0 đồng, thuế sân bay ở Tân Sơn Nhất là 29 USD chặng bay từTP Hồ Chí Minh đi Kuala Lumpur nếu bạn không bau sẽ mất 29 USD này. Nhưng với AirAsia, bạn không bay được thì hãng sẽ hoàn lại cho bạn 29 USD.

Xem thêm: Mẹo Giữ Vé AirAsia Và Thanh Toán Trong 24h (Dùng Link Booking2)

3. Các kinh nghiệm cần biết khi đặt vé AirAsia

Hiện AirAsia triển khai 2 hình thức thanh toán trả sau cho khách hàng Việt Nam là qua Smartlink và Paylater. Trong khi đó, Smartlink được giữ chỗ 2 tiếng, còn với Paylater giữ chỗ 24 tiếng.

Các bạn cũng có thể thanh toán ngay, nhưng tốt nhất là nên chọn giữ chỗ, xem thông tin chính xác hết và bạn bè chắc chắn đi thì thanh toán cũng chưa muộn nhé.