Ngày 1. Hà Nội – Sapa

Vì đã vô tình lỡ hẹn với Sapa từ mùa hè năm ấy (Tức là cái lúc sapa nắng đẹp ngất hồn người thì lại bận đủ thứ việc trên đời không có thời gian đi, cho nên là bất chấp mưa rét sấp cả mặt vẫn quyết định vứt hết mọi thứ và mang theo cả thế giới trong cái balo chất hết lên xe rồi rời khỏi Hà Nội).

Review chuyến đi Hà Nội - Sapa 3 ngày 2 đêm mới nhất

Xem thêm: Tết Năm Nay Mình Lên Sapa Nhé! Chỉ Với 1tr5/Người 3 Ngày/2 Đêm

10 tiếng mới chạm chân tới thị trấn Sapa, mông như muốn rụng rời nhưng vẫn phải cố đi thêm 10 cây số nữa để tới homestay đã đặt trước. Cảm nhận đầu tiên là đẹp và thanh bình đến lạ, đây mới là cái cảm giác mình muốn tìm kiếm chứ không phải cái xô bồ của thị trấn. Mình chọn homestay này vì thấy ảnh trên fb đẹp quá, mà phải nói là nó đẹp thật, mất cả nửa ngày để đi hết các góc của nó mới sống ảo hết. Nếu bạn muốn tìm hiểu có thể tìm kiếm fb Tả Van Gỗ Homestay, chị chủ ở đây khá nhiệt tình và dễ thương nữa 200k/đêm/2 người, check!

Review chuyến đi Hà Nội - Sapa 3 ngày 2 đêm mới nhất

– Ăn tối: bạn có thể chọn ăn luôn ở homestay bằng cách tự tay xuống bếp hay nếu đi đông người hoặc bạn rủ được 1 vài người khác cùng homestay, có thể đặt chị làm 1 bếp BBQ ở ngoài vườn, 1 buổi tối tụ tập xung quanh đống lửa ca hát ăn uống giữa núi rừng cùng những người bạn mới, 1 trải nghiệm mà đến bây giờ mình vẫn muốn có lại 1 lần nữa.

Review chuyến đi Hà Nội - Sapa 3 ngày 2 đêm mới nhất

Xem thêm: Hà Nội – Sapa – Hà Nội – Review: Chuyến Đi 3 Ngày 2 Đêm

Ngày 2: Tả Van + bản cát cát

Sáng dậy vừa bước ra cửa là cảnh dòng thác từ trên núi đổ xuống, bao quanh là biển mây cuồn cuộn, thật chỉ muốn hét lên mới thỏa cái sự hào hứng lúc đó. Ăn sáng, sống ảo xong xuôi bọn mình đi dạo xung quanh tả van, trưa bắt đầu di chuyển lên thị trấn để đi bản cát cát. Để tiện hôm sau đi fansipan nên đành phải trả phòng homestay để lên thì trấn thuê nhà nghỉ. Nhà nghỉ ở sapa cũng không đắt, chỉ 200-250k là đã có 1 phòng 2 giường đầy đủ tiện nghi rồi. Cảm nhận đầu tiên đến bản cát cát là mọi thứ ở đây ít tự nhiên quá, không được hoang sơ bằng tả van, tuy nhiên bạn nào thích sống ảo thì đây cũng là 1 điểm đáng đi.

Review chuyến đi Hà Nội - Sapa 3 ngày 2 đêm mới nhất

Review chuyến đi Hà Nội - Sapa 3 ngày 2 đêm mới nhất

Ngày 3: “ Phansipan – Thác Bạc – Vườn Hoa H’Mông”

Vé đi cáp treo lên đỉnh là 700k/1 ng ( Nếu không đi tàu điện leo núi thì 600k), lên đến nơi thì suýt không thở được vì thiếu oxy( chắc mỗi mình yếu) Thời tiết thì cũng không ủng hộ lắm nên là chẳng thấy mấy xanh ở đâu chỉ có sương mù thôi thành ra là lên đấy checkin xong cái là lại xuống đi Thác Bạc chơi. À quên còn cái khoản mua quà về thì cứ ra cổng lên Phansipan mà mua vừa ngon vừa rẻ, chợ đêm người ta phải mất phí chợ nên bán thường đắt hơn những người ở đây Thác Bạc không mất phí vào cổng, đi bộ khoảng mấy trăm bậc lên thấy thác lại đi xuống chỉ để sống ảo trên đường về thành phố thì vào vườn hoa H’Mông chụp ảnh, hoa thì ngập tràn tha hồ thả dáng các chị em nhé. (à phí 20k/1 ng nhé).

Review chuyến đi Hà Nội - Sapa 3 ngày 2 đêm mới nhất

Review chuyến đi Hà Nội - Sapa 3 ngày 2 đêm mới nhất

Xem thêm: Sapa Ngày Nắng – Du Lịch Sapa Tự Túc 3 Ngày 2 Đêm