Đối với những ai thường xuyên di chuyển bằng máy bay thì mọi chuyện dường như đơn giản, còn với những ai lần đầu đi máy bay thường hay có những vướn mắt, thắc mắc không biết là mình đã mua vé thành công chưa? vé máy bay thật hay giả? Để kiểm tra một cách nhanh nhất các bạn chỉ cần gọi lên tổng đại của hãng máy bay mà bạn đã mua để kiểm tra nhé.

Đi máy bay hết sức đơn giản, sau khi bạn hoàn tất các khoản thanh toán chỉ cần chép code vé rồi đến ngày bay chỉ cần ra sân bay làm thủ tục check-in là xong. Tuy nhiên, một số bạn mới đi lần đầu mà không máy tin tưởng vẫn hay lo lắng rằng vé mình mua đã chính xác chưa, ngay sau đây bài viết chia sẻ cách kiểm tra vé máy bay mới nhất hiện nay.

Cách nhanh nhất để kiểm tra vé máy bay

Sau đây Timvere.vn xin chia sẻ đến các bạn các số Hotline của 3 hãng hàng không tại Việt Nam để các bạn có thể liên hệ kiểm tra vé máy bay: gọi 19001886 của VietJetAir, 19001550 của Jetstar, 0438320320 của Vietnam Airlines…ví dụ các bạn có thể hỏi như sau: tôi muốn kiểm tra code vé máy bay này 123456 có trên hệ thống chưa, có phải tên tôi không, có phải chuyến bay đó không. Nhân viên sẽ tạch tạch kiểm tra và trả lời bạn cái rụp.

Cách kiểm tra vé máy bay Jetstar

Cách này khá đơn giản, các bạn vào trang chủ nhé: http://www.jetstar.com/vn/vi/home sẽ thấy trên thanh menu có nút Quản lý đặt chỗ thì rê chuột vào đó. Sau đó điền email đặt vé và mã vé vào, nhấn Tìm đặt chỗ.

Hướng dẫn cách kiểm tra vé máy bay mới nhất

Trong trường hợp lúc đặt vé máy bay mà bạn quên không biết mail là gì, chỉ có code vé máy bay thì các bạn vào link: https://booknow.jetstar.com/RetrieveBooking.aspx hoặc https://book.jetstar.com/RetrieveBooking.aspx. Tại trang đó, họ sẽ có 2 cách điền:

Cách 1: Các bạn điền Mã đặt chỗ vào ô Booking reference và Họ của hành khách hoặc email vào ô Email Address or Surname nhấn Find booking.

Cách 2: là click vào Forgot your email? Sign in with your name điền Mã đặt chỗ, Tên hành khách và Chặng bay và nhấn Find booking. Nếu không thấy thông tin gì hiện ra thì các bạn thử đổi nội dung 2 ô tên khách hàng xem sao nhé.

Cách kiểm tra vé máy bay VietJetAir

Bạn truy cập trang chủ: http://vietjetair.com/Sites/Web/vi-VN/Home rồi cũng trên thanh menu có nút Thông tin đặt chỗ/Quản lý đặt chỗ. Nó sẽ hiện ra trang sau với 4 ô điền thông tin.

Nếu bạn mua vé từ kênh đại lý chính thức của hãng hàng không VietJetAir thì phải vào giao diện Mobile mới kiểm tra được nhé https://m.vietjetair.com/reservation_info/step1.

Chú ý, khi bạn đặt vé máy bay từ đại lý và vào link trên khi kiểm tra điện thông tin + tên đệm và thông tin chặng bay hiện ra cùng Trạng thái Đã thanh toán là được. Nếu bạn thấy hệ thống hiển thị số vé là 0 thì các bạn đừng sợ nhé. Nếu vé chưa thanh toá và đã bị hủy thì sẽ có thông báo Đặt chỗ này đã bị hủy.

Tuy cách kiểm tra vé máy bay này chỉ áp dụng trong vòng 24 giờ đồng hồ khi phòng vé xác nhận đã hoàn tất thủ tục thanh toán và gửi mã đặt chỗ cho bạn. Vì khi vé còn giữ chỗ chưa thanh toán, chưa bị huỷ thì phần Trạng thái thanh toán hiển thị bị sai.

Hướng dẫn cách kiểm tra vé máy bay mới nhất

Để kiểm tra vé máy bay Vietnam Airline các bạn vào link sau nhé: http://timvere.vn/code-ve-may-bay-vietnam-airline-kiem-tra-ve-may-bay-vietnam-airlines/

Chia sẻ đến các bạn một số trang web đặt phòng giá rẻ uy tín. 1. Trang Agoda.com có rất nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng show và các tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.