Không chỉ mang trong mình nét duyên dáng của thành phố ôm trọn hai ngọn núi, Phú Yên làm say đắm lòng người bởi những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp thu hút nhiều khách du lịch ghe thăm như: Đại Lãnh, Bãi Môn, Bãi Xép, vũng Rô… và cũng không quá bất ngờ khi Phú Yên được chọn làm những khung cảnh đẹp trong phim “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh”.

Ăn gì ở đâu tại xứ sở “Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh”

Không chỉ có những đầm nước trong vắt, những bãi biển bao la, ghềnh Đá Đĩa kỳ thú… Phú Yên còn được biết đến với những món ăn tươi ngon ai ai cũng muốn thưởng thức.

1. Bánh tráng trứng 

Đặc sản bánh tráng trứng ở đây thì ngon thôi rồi vừa bưng đĩa bánh tới còn nóng và khói bay nghi ngút kaka ngoài ra có nhiều món ngon lắm luôn. Tại quán cũng có các món khai vị khác như chè khúc bạch, tuy ko giống Sài Gòn nhưng có cảm giác như ăn thạch su sa hột lựu á nước ngọt. Bên cạnh đó gỏi bò khô cũng vừa ăn mình hay ăn súp rất đặt biệt luôn. Giá 5.000Đ-10.000Đ.

"Ăn Thứ Gì ?" và "Ở Đâu ?" tại Xứ Sở "Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh"

2. Trà sữa Holi’s milk tea

Quán này địa chỉ 111 Nguyễn Công Trứ nha mấy chế. Quán này bán từ khá lâu đời, trước được bán trên đường hùng vương nay chuyển qua nguyễn công trứ rồi nhé. Quán chuyên bán trà sữa túi lọc cá tính xì teen dâu dành cho các bạn tuổi teen. Quán ánh sáng tốt chụp hình siêu yêu luôn thích hợp cho những bạn thích check-in. Giá 15.000Đ-20.000Đ.

"Ăn Thứ Gì ?" và "Ở Đâu ?" tại Xứ Sở "Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh"

3. Bánh xèo

Địa chỉ đường nguyễn huệ (ngay chỗ trường nguyễn bỉnh khiêm). Món ruột của mình luôn nhé, tùy vùng miền mà mỗi vùng bánh xéo lại có những đặc điểm khác nhau. Bánh đặc trưng phú yên luôn bánh ngon ở đây đặc biệt mắm nêm đó mấy bạn ăn bánh xèo là phải ăn mắm nêm trời ơi nói tới đây chảy nước miếng rồi. Giá 3.000Đ-8.000Đ.

"Ăn Thứ Gì ?" và "Ở Đâu ?" tại Xứ Sở "Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh"

Xem thêm: Vé máy bay đi Đà Lạt, Đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt

4. Phố núi

Địa chỉ bờ kè thích hợp cho những buổi đi ăn mát mẻ, có gió và ăn uống thoải mái nữa. Ở đây có nhiều món ăn được chế biến từ nướng, hấp, xào… Ở đây món gà ngon cực, hải sản tươi sóng và đảm bảo. Ngoài ra còn có mực tôm thịt xiên nướng hờ mông gì nữa kk các bạn tới ăn thử không thất vọng đâu.

"Ăn Thứ Gì ?" và "Ở Đâu ?" tại Xứ Sở "Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh"

5. Cơm gà tuyết nhung

Địa chỉ Lê Thánh Tôn ở đây món cơm gà Tuy Hòa là số 1 đấy. Ở Tuy Hòa có rất nhiều quá cơn gà nhưng đây là quan ngon nhất mà theo mọi người đánh giá. Dù là ở Sài Gòn hay gì vẫn có mấy quán cơm gà phú yên nhưng phải là đến phú yên mới tận hưởng được hết nhé. Giá 25.000Đ – 35.000Đ.

"Ăn Thứ Gì ?" và "Ở Đâu ?" tại Xứ Sở "Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh"

6. ABC bakery & cafe

Địa chỉ đường Trần Hưng Đạo nhé, ở đây vừa có nước và bánh, bạn gọi bánh và nước ở tầng 1 sau đó mang lên tầng 2 ngồi nhâm nhi và view phong cảnh xung quanh nhé. Bánh ở đây mình thấy thường hay mua bánh gato nhất còn về bánh ăn các bạn nên chọn vừa đủ thôi nhiều quá ăn hông hết Nước ở đây ô kê. Giá 25.000Đ-45.000Đ.

"Ăn Thứ Gì ?" và "Ở Đâu ?" tại Xứ Sở "Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh"

Xem thêm: Đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ thăm thành phố biển

7. Sành

Bạn đang tìm một quán ăn mì cay cấp độ 7 đang hot hiện nay, quán sành sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp luôn nhé. Tại mình chỉ thích những quán để lại ấn tượng đầu tiên là sạch chứ chưa tính đến món ăn, nhưng với quán sành thì khỏi bàn luôn. Giá 35.000Đ nhé.

"Ăn Thứ Gì ?" và "Ở Đâu ?" tại Xứ Sở "Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh"

Còn rất nhiều những món ăn ngon nữa mà chúng tôi không thể nào liệt kê hết ngay ở đây. Nhưng hãy tiếp tục theo dõi Timvere.vn để cập nhật thêm những cảnh tuyệt đẹp trong phim “tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” và những món ăn làm mê mụi lòng người khi đến Phú Yên nhé.