Vé máy bay khứ hồi là gì? tại sao phải gọi là vé máy bay khứ hồi? đây là câu hỏi mà nhiều người đang thắc mắc khi đi máy bay. Trong bài viết này Timvere.vn xin giới thiệu đến các bạn khái niệm Vé máy bay khứ hồi là gì nhé.

Vé máy bay khứ hồi là gì?

Các bạn có thể hiểu đơn giản như sau: Vé máy bay khứ hồi là loại vé vận chuyển (hàng hóa, hành khách), trọn gói cả 2 chiều “đi đến” và “trở về” thay cho việc bạn mua 2 vé. Trong trường hợp này dành cho những người thường hay đi du lịch ngắn, hoặc đi công tác vài ngày. Vé khứ hồi có giá trị tối đa trong khoảng thời gian 6-12 tháng.

Vé máy bay khứ hồi là gì? khi nào mua vé máy bay khứ hồi?

Sử dụng vé máy bay khứ hồi còn tiết kiệm hơn không?

Việc mua vé khứ hồi tích hợp cả chiều đi và chiều về trong một vé vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, làm thủ tục và nhận vé, quan trọng hơn nữa là bạn được tiết kiệm một khoảng chi phí nhỏ khi mua vé.

Xem thêm: Tips xử lý các vấn đề phát sinh khi đặt vé Vietnam Airlines

Khi mau vé khứ hồi nội địa có thể giá vé không rẻ hơn nhưng khi bạn mua vé máy bay quốc tế khứ hồi sẽ tiết kiệm được 20-30% so với việc mua 2 chiều 2 vé.

Việc mua vé khứ hồi cũng như mua vé bình thường khác, để giúp tiết kiệm hơn kinh phí khi mua vé các bạn nên tìm và săn vé rẻ của các chương trình khuyến mãi trên hệ thống website Timvere.vn. Ngoài ra, để book vé khứ hồi giá rẻ thành công, bạn cũng cần có những kinh nghiệm book vé.

Trong các dịp lễ lớn và ngày trọng đại của các hãng hàng không họ thường tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, trong đó có VietJetAir nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá vé 0 đồng nhưng số lượng có hạn.

Khi nào nên mua vé khứ hồi?

Khi bạn đi công tác hay đi du lịch ngắn hạn thì bạn nên mua vé khứ hồi nhé, vì ngày đi và ngày về cũng khá gần nhau, thay vì đặt vé một chiều thì bạn nên mua vé khứ hồi để tiết kiệm thời gian hơn và chi phí.

Vé khứ hồi thích hợp cho những người đi công tác, có thời gian cụ thể cả đi và về chính xác hoặc những người đi du lịch.

Vé máy bay khứ hồi là gì? khi nào mua vé máy bay khứ hồi?

Địa chỉ mua vé khứ hồi uy tín

Cũng giống như mua vé một chiều, vé khứ hồi cũng được bán tại trực tiếp các website các hãng hàng không, hoặc bạn có thể mua tại website đại lý: Timvere.vn và Vntic.vn… Hoặc để chính xác và đáng tin cậy hơn các bạn có thể đến trực tiếp các văn phòng đại lý để được tư vấn rõ hơn khi mau vé. Tuy nhiên, khi mua vé khi mua vé khứ hồi bạn cần kiểm tra chính xác ngày đi và về khi mua nhé.

Để đặt vé khứ hồi giá tốt nhất các bạn thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi tại các website chính thức của hãng để mua vé nhanh nhất. Tuy nhiên, các bạn cũng nên cẩn thận tránh bị lừa hoặc mua vé hết hạn sử dụng nhé.

Xem thêm: Chia sẻ 7 cách chống nôn, chống say khi đi máy bay

Trên đây là khái niệm về vé máy bay khứ hồi mà các bạn cần biết và một số thông tin bổ ích liên quan đến vé khứ hồi. Để mua vé khứ hồi đảm bảo an toàn nhất các bạn nên truy cập vào website Timvere.vn để tra cứu giá vé nhanh nhất nhé!