Tháng 5 cái nóng bắt đầu chạm ngõ, như một điều gì đó không thể thiếu trong những ngày đầu tháng năm. Tự hỏi, tháng 5 này nên đi du lịch những đâu, nhất là cái thời tiết ươn ươn nửa nắng nửa mưa của tháng 5.

Với cái tiết trời khá nóng và sắp tới đây là bước vào hè, bà con đang lăn lăn truy tìm những địa điểm du lịch sao cho phù hợp với cái thời tiết oi ả này. Để giải đáp cho sự lăn tăn đó, Timvere.vn giới thiệu đến các bạn một số những địa điểm du lịch đẹp nhất tháng 5 giúp bạn có thêm những lựa chọn cho chuyến đi sắp tới nhé.

Những Địa Điểm Du Lịch Đẹp Trong Tháng 5

Tháng 5 này nên đi du lịch những đâu? Làm thế nào để có một tháng năm mùa hè thật soi động? Với cái tiết trời nắng nóng thế này thì sẽ thích hợp cho các chuyến du lịch, khám phá, các bãi biển là nơi sẽ được thu hút nhiều nhất… vậy đâu là địa điểm thích hợp cho chuyến du lịch trong tháng 5 này.

Tháng 5 Đến Đảo Lý Sớn

Tháng 5 này cứ thử một lần đến đảo Lý Sơn cũng là một lựa chọn tuyệt vời, trong cái tiết trời mát và không khí trong lành, mát mẻ, có mưa nhưng ít rất thích hợp cho việc tham uan đảo Lý Sơn chụp hình và sống ảo. Bên cạnh đó, ngoài việc tham quan trải nghiệm các bãi tấm và tham gia các hoạt động trò chơi thì các bạn cũng được khám phá các thắng cảnh nổi tiếng nơi đây: Cổng Tò Vò, hang Câu, chùa Hang, Quan Âm Đài, cột cờ Tổ Quốc trên đỉnh Thơi Lới,… và rất nhiều đình chùa nổi tiếng khác. Và hơn thế nữa, để trải nghiệm đảo Lý Sớn một cách hoàn hảo thì nên thưởng thử thưởng thức những đặc sản tại Lý Sơn như: Cua huỳnh đế, ốc tượng, cá tà ma,…. bạn nhé.

Tháng 5 này nên đi du lịch những đâu là hợp lý nhất

Xem thêm: Review Check-in Lý Sơn – Hội An 4 Ngày 3 Đêm Chi Tiết Nhất

Du Lịch Đảo Nam Du Trong Tháng 5

Chỉ là một hòn đảo hoang sơ và những dòng nước trong vắt, nhưng đảo Nam Du vẫn luôn là điểm du lịch hấp dẫn và được nhiều khách du lịch yêu thích ghé thăm. Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên thì Nam Du chính là thiên đường dành cho bạn. Những Bãi biển trong xanh, có thể nhìn xuống đấy như bãi Cây Mến và bãi Ngự. Hoặc bạn cũng có thể lên thuyền đi ra khơi, khám phá các hòn đảo tuyệt đẹp xung quanh đây như: Hòn Mấu, hòn Ngang,…

Tháng 5 này nên đi du lịch những đâu là hợp lý nhất

Xem thêm: Review Nam Du 2 Ngày 1 Đêm Chi Tiết Cụ Thể Nhất

Tháng 5 Du Lịch Thành Phố Biển Nha Trang Xinh Đẹp

Khi nghĩ đến du lịch mùa hè thì không thể nào không nhắc đến Nha Trang, một trong những địa điểm được du lịch yêu thích nhất trong tháng 5. Nổi tiếng với thiên nhiên trong lành, khí hậu mát mẻ, và cùng với đó là những bãi cát trắng trải dài ven những hòn đảo ngoài khơi.. tôn lên một Nha Trang đẹp hoa mỹ trong lòng du khách. Tại Nha Trang có rất nhiều địa điểm du lịch như: Vinpearl Land, Hòn Mun, Hòn Tằm, Vịnh Ninh Vân, viện Hải dương học, Tháp Bà Ponagar, Hòn chồng-vợ, biển Đại Lãnh, Chợ Đầm….

Tháng 5 này nên đi du lịch những đâu là hợp lý nhất

Xem thêm: Review Nha Trang Chi Tiết Đến Từng Centimet

Tháng 5 Thử Một Lần Đến Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất Việt Nam, Phú Quốc hấp dẫn du khách bởi các bãi tắm trong vắt. Với thời tiết mát mẻ, nắng chan hòa, ít mưa… Phú Quốc hẳn lả điểm đến đầy thú vị cho các bạn.

Tháng 5 này nên đi du lịch những đâu là hợp lý nhất

Xem thêm: Review Phú Quốc 5 Ngày 4 Đêm – Cho Ai Lần Đầu Đi

Bạn đang tham khảo nội dung bài tháng 5 nên đi du lịch những đâu là hợp lý nhất? Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ có thêm cho riêng mình nhựng ý tưởng thích hợp cho màu hè năm nay nhé. Đừng quên truy cập Timvere.vn thường xuyên để cập nhật những bài viết mới nhất nhé.