Mình đi lần đầu nên chọn đi Tua Thảo Thường Camp vì mình thấy view ở đó rất đẹp. Phía dưới mình có riew lại tất tần tật chi tiết nhất mọi người có thể tham khảo trước khi đi nhé, nếu thấy hay chia sẽ giúp mình nhé.

👉 Ngày 1

💕 Phương tiện

Mình đặt vé xe Phương Trang đi từ Sài Gòn đến Bến xe Rạch Sỏi mình đi chuyến xe lúc 11h30 đêm đến bến xe lúc 5h30 sáng để tới đó sẽ có xe trung chuyển đưa mình ra tàu vì 4 người mình chưa biết gì về Nam Du nên bọn mình đi tua ( nếu bạn nào chưa biết gì về Nam Du như mình thì nên đi tua cho tiện nhé ). Vé xe 150k/người.

Review Nam Du 2 ngày 1 đêm chi tiết cụ thể nhất

💕 6h mình có mặc ở bến tàu rạch sỏi vì tàu 7h30 mới khởi hành nên bọn mình ngồi cà phê tầm 7h bên tua sẽ có người mua sẵn vé tàu bạn chỉ việc nhớ mang theo chứng minh nhân dân để lên tàu nhé, mình đi tàu superdong tàu chạy nhanh và khá êm tầm 2 tiếng 45p phút đến Nam Du , khi bước xuống tàu sẽ có người đứng sẵn đón bạn , (nhớ đội nón Thảo thường lên để họ biết bạn nhé) mình đến nhận phòng lúc 10h trưa và 10h30 bạn sẽ được ăn bữa cơm trưa khá ngon của tua chuẩn bị sẵn.

Ăn trưa
Cá chiên
Lẩu chua ngọt
Hột vịt chiên
Mực xào
Trái cây trán miệng

Review Nam Du 2 ngày 1 đêm chi tiết cụ thể nhất

Sau khi ăn xong mọi người về phòng nghĩ tầm 12h mình bắt đầu khởi hành , sẽ có chú hướng dẫn viên bên Thảo Thường dẫn các bạn đi nên yên tâm không sợ gì hết nhé ( chú cực nhiệt tình , vui vẻ , đậm chất thật thà ). 2 người sẽ đi chung 1 xe máy đến bến tàu mình di chuyển lên tàu đi đến Hòn Mấu tắm biển chụp ảnh cực đẹp tha hồ sống ảo nhé hòn hơi xa mình đi 1 lần tàu 1 lần đó đến nơi 1h30 phút các bạn tắm đến 3h rồi quay về lặn ngắm san hô ( san hô cực đẹp không lặn tiếc lắm nha)

Có trang bị sẵn áo phao và kính cho mọi người lặn, lặn mệt rồi lên ăn cháo nhum cực nóng hổi thơm ngon luôn í, bơi lội ăn uống xong rồi mình quay về kết thúc chuyến đi .

Về phòng tắm sạch lại chuẩn bị ăn tối , tua sẽ chuẩn bị bữa ăn cho mọi người toàn là đồ ăn ngon hết.

Bao gồm :
+Canh cá thác lác
+ Cá xương xanh nướng cuốn mắm chua
+ Tôm chiên bột
+ 1 dĩa hải sản nướng to đùng
+ Trái cây

Review Nam Du 2 ngày 1 đêm chi tiết cụ thể nhất

Sau khi ăn xong tụi mình về phòng tầm 7h lại chạy xe đến chợ mua hải sản tươi sống người ta chế biến tại chỗ ( giá nghêu ốc tầm 80/kg cua tầm 250/kg chế biến 1 phần 30k ) mình thấy khá ngon.Mình hay ăn ở quán đông nên thấy hải Sản Minh Sang đông quá quẹo lựa được 5 món , mình có chụp lại địa chỉ phía dưới nhé 4 người tụi mình ăn 5 món uống 4 lon bia mà có 400k .khá ngon và rẻ. Thế là kết thúc ngày 1.

👉 Ngày 2

Bạn nào mê chụp ảnh như mình thì nên thức sớm nhé , 6h mình cài báo thức chuẩn bị đón bình minh chụp ảnh. Vì thời gian không có nhìu nên mình tranh thủ lắm.

7h mình được ăn bữa sáng đã được cô chú ở đó chuẩn bị sẵn đó là 1 tô bún chả rất ngon .Sau khi ăn xong chú hướng dẫn viên dẫn bọn mình đi các hòn lớn nhỏ để sống ảo ( nhìu hòn mình k nhớ nữa) nhớ mỗi bãi cây mến.
Mình đi chụp hình đến 9h thì quay về chuẩn bị ăn trưa dọn dẹp đồ để lên tàu.

Bữa trưa cuối ngày mình được ăn
+ Canh bí nấu với tôm và xương rất ngon
+ Đậu xào tôm
+ sườn kho tiêu

Review Nam Du 2 ngày 1 đêm chi tiết cụ thể nhất

Đến 10h30 thì bọn mình được chú đưa ra bến tàu kết thúc chuyến đi đầy ảnh đẹp .

Mình chọn Thảo Thường vì nhà nghĩ nơi đó đơn giản nhưng bắt mắt rất đẹp , cô chú lại rất nhiệt tình đó là đìu mình rất thích .Mọi người nhớ book phòng trước khi đi nha .

Tua 2 ngày 1 đêm trọn gói 1.350k/1 người ( đã bao gồm vé tàu khứ hồi, ăn uống, nghĩ ngơi..)

À mọi người nhớ đem theo vật dụng như bàn chải và kem đánh răng nhé , chuẩn bị sẳn 3g luônnha vì trên đảo nên chưa có wifi.
Những hình ảnh mình đều chụp camera thường hết nhé
Tổng chi phí cho 1 người tâm 2tr5 là phủ phê luôn