Bạn là một phượt thủ nhà nghề, hay bạn mới lần đầu chinh phục những chặn đường? Bạn muốn đi đến những nơi mà bạn thích, không lệ thuộc vào bất kỳ ai? và chỉ thích đi phượt một mình? Đừng quá lo lắng, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn đam mê xê dịch những điểm phượt cực hấp dẫn.

Phanxipang “ Nóc nhà Đông Dương”- địa điểm phượt lý tưởng không thể bỏ qua!

Với độ cao 3143m so với mặt nước biển, đỉnh núi Phanxipang mang đến cho dân phượt một cảm giác mạnh và trải nghiệm vô cùng mới. Để trinh phục đỉnh Phanxipang bạn cần phải chuẩn bị cho mình một sức khỏe thật tốt, kỷ năng leo núi cần thiết để chinh phục đỉnh núi này. Không chỉ đơn thuần là chinh phục đỉnh núi mà còn giúp bạn chinh phục chính bản thân mình.

Phượt 1 mình nên đi đâu? Điểm phượt thích hợp khi bạn đi một mình

Xem thêm: Những điều thú vị khi đi du lịch một mình là gì?

Đến với Phanxipang, bạn không chỉ được ngắm nhìn thiên nhiên đất trời Việt mà còn được sống với những con người vô cùng qúy mến khách tại đây. Trên đỉnh núi cao kia, chắc chắn sẽ lưu lại dấu chân và những kỷ niệm đẹp về bạn. Hãy thử một lần đặt chân đến đỉnh núi cao này và check-in những khoảnh khắc tuyệt đẹp của tuổi trẻ nhé.

Phượt Mộc Châu- hành trình mới dành cho những người thích đi phượt một mình!

Các điểm đến tại vùng núi Tây Bắc chưa bao giờ là hết hot, và Mộc Châu cũng là một trong những điểm đến cực hấp dẫn. Đến Mộc Châu vào tháng 3 bạn sẽ được chiêm ngưỡng rừng hoa mơ, hoa mận trắng bao phủ và ôm chọn cà một vùng. Tại đây, bạn có thể ngắm hoa trên mọi cung đường, cảm giác đi xe máy vừa vit ga vừa ngắm cảnh đẹp thật là tuyệt vời đúng không nào.

Phượt 1 mình nên đi đâu? Điểm phượt thích hợp khi bạn đi một mình

Bên cạnh đó, khi đến Mộc Châu bạn sẽ thỏa thích ngắm những cánh đồng hoa dã quỳ, hoa cải nở khắp một vùng trời. Và lúc này, bạn có thể lưu giữ lại cho mình những bức ảnh thật đẹp và quyến rũ bên thiên nhiên đất trời nơi đây.

Xem thêm: Top các điểm du lịch một mình lý tưởng nhất ở Việt Nam

Đi Tà Xùa “ săn mây” thôi nào các phượt thủ?

Đi Tà Xùa “săn mây”, không phải ai cũng may mắn được tận mắt nhìn thấy những tản mây trời tuyệt đẹp tại đây. Cảm giác sẽ vô cùng mới lạ và thích thú khi trên những con đường nhỏ nhỏ, cong cong, uốn lượn xung quanh quả núi. Bên cạnh đó, bạn có thể đứng trê đỉnh núi và phóng tầm nhìn ra những vùng núi xanh nước biếc, khói mây bồng bềnh. Mọi thứ sẽ thu nhỏ nằm gọn trong cặp mắt của bạn. Không khí nơi đây vô cùng trong lành, mát dịu đến mê lòng người.

Phượt 1 mình nên đi đâu? Điểm phượt thích hợp khi bạn đi một mình

Ngày thì bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp xung quanh bằng mắt, đêm về bạn sẽ tận hưởng vẻ đẹp của Tà Xùa bằng tai. Đêm đến nơi đây cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới lạ, một chút sương rơi tí tách bên phiến lá, hay những vách núi tạo nên những âm thanh tuyệt vời. Sưng rơi, nên ban đêm sẽ có chút hơi lạnh, bạn có thể sửi ấm bằng cách ngồi cạnh những đóm lửa đang tí tách đỏ rực.

Xem thêm: Bạn có thích hợp là người đi du lịch một mình hay không?