Timvere.vn – Đến hẹn lại lên, cuối năm là thời điểm cao trào của các hãng hàng không đua nhau tung ra nhiều chương trình khuyến mãi với giá vé máy bay giá rẻ cực hấp dẫn, thời gian áp dụng cho tất cả các chuyến bay cuối năm và nữa đầu năm kế tiếp.

Cuối năm săn vé rẻ cực hấp dẫn

Các hãng hàng không tung vé rẻ cuối năm nhằm tạo điều kiện để mọi người có thể về quê sum vầy cùng gia đình hay có những chuyến du lịch cuối năm với mức giá vé máy bay “cực mềm”. Tính tới ngày 17/10 các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar, AirAsia, Tigerair, Thai Lionair, Nok Air đang liên tục có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua nhé.

Vietnam Airlines

Trong lần kỷ niệm 8 năm ngày thành lập website Vietnamairlines.com, hãng đã tung ra một chương trình khuyến mãi giảm giá 10% trong 3 ngày từ ngày 10 đến 12/10. Bên cạnh đó Vietnam Airlines đang hiện mở bán vé máy bay tết với các chặng bay giá vé siêu tiết kiệm chỉ 299.000 (Chưa bao gồm giá phí, thuế). Đây là cơ hội bằng vàng để các bạn được đi vé máy bay gía rẻ và tận hưởng dịch vụ của hãng hàng không 4 sao Vietnam Airlines.

Cuối năm - Thời điểm săn vé máy bay siêu rẻ đã đến

Jetstar

Jetstar tung ra chương trình với cái tên “Ba tiếng mỗi ngày, thỏa ước mơ bay” với mức giá vé khuyến mãi cực hấp dẫn chỉ 11.000đ (Chưa bao gồm giá phí, thuế). Giá vé áp dụng cho tất cả các chặng bay mà hãng đưa ra trong chương trình khuyến mãi, thời gian áp dụng từ đây cho đến cuối năm. Cập nhật giá vé và săn vé tại Timvere.vn.

Vietjet Air

Vietjet Air vẫn được biết đến với nhiều chương trình khuyến mãi với giá vé 0 đồng cực hấp dẫn (chưa bao gồm thuế phí). Đặc biệt trong dịp cuối năm này các bạn sẽ có cơ hội đặt vé máy bay tết 0 động của hãng Vietjet Air với các chặng bay nội địa. Thời gian chương trình khuyến mãi thường là 12h – 14h vào các ngày trong tuần, để biết thêm chi tiết vui lòng xem tại Timvere.vn.

Cuối năm - Thời điểm săn vé máy bay siêu rẻ đã đến

Thai Lionair

Bên cạnh các chặng bay nội địa với mức giá trên cả tuyệt vời thì các chặng bay quốc tế cũng không hề thua kém. Nhân dịp khai trương đường bay mới Bangkok – TP.Hồ Chí Minh, hãng hàng không Thai Lionair mở bán vé may bay giá rẻ từ TP.HCM đi Bangkok và ngược lại với mức giá trọng goí chỉ 650.000đ (đã bao gồm hành lý ký gửi, ăn nhẹ trên máy bay,…).

AirAsia

Hãng hàng không AirAsia triển trai vé máy bay khuyến mãi cho các chặng bay từ Việt Nam gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh. Mức giá cho các chặng bay chỉ từ 6-7 USD/Chặng. Thời gian áp dụng từ đây đến tháng 4/2017.

Cuối năm - Thời điểm săn vé máy bay siêu rẻ đã đến

Trên là một vài những thông tin về giá vé máy bay tết khuyến mãi của các hãng hàng không trong những tháng gần cuối năm. Hy vọng các bạn sẽ có một kế hoặc bay thuận lợi cùng với giá vé máy bay tết cực mềm từ các hãng nhé.