Em muốn chia sẻ 1 thông tin có thể mong giúp ít được phần nào ạ. Đặt vé máy bay trên Trave Loka chi phí rẻ nhất.

>> Hãng em hay đi là Nokair hoặc Thailion

Vấn đề 1: Chọn được ngày bay em vào ứng dụng giá được đưa ra sẵn trên bảng + kèm thông tin rõ ràng trên chuyến bay đầy đủ .

Vì muốn free hành lý em luôn chọn hãng Thailion

Ví dụ: Hình 1 + 2 ( Khi em chốt giá và tiến vào mục thanh toán thì hẳn sẽ hiện lên 1 thông báo tỉ giá thay đổi cộng vào thêm 500.000 ).

Chia sẻ thông tin đặt vé trên Trave Loka

Chia sẻ thông tin đặt vé trên Trave Loka

Vấn đề 2: Nokair nhiều khi có giá rẻ tầm 700k 800k ( khi vô tình em bấm vào thì thấy free hẳn 20kg ạ ) ‼️‼️ TƯỞNG MAY MẮN ‼️ 👉 bấm vào mục xem lại thông tin thì nó vẫn bảo free hành lý 👉 khi vào hẳn thanh toán thì nó vẫn tăng giá theo thay đổi tỉ giá + kèm theo 700k hành lý ( mà ghi ban đầu là free ạ ).

Vấn đề 3: Khi giá tăng hay giảm hệ thống điều tính kỹ càng ( nếu giá tăng thì không có bảng thông báo tỉ giá thay đổi, mà giá hẳn đến thanh toán. Nếu giá thấp thì hiện bảng tỉ giá thay đổi thành …. .)

Chia sẻ thông tin đặt vé trên Trave Loka

💧💧 À thêm 1 vấn đề nữa là hệ thống cam kết báo đúng giá, và không có sự sai thông tin. Nhưng mà thấy ghi giá này khi vào tính tiền ra giá khác, hành lý baỏ free vào thanh toán lại cộng thêm nên hơi bực bội.

Chia sẻ thông tin đặt vé trên Trave Loka

>> Chính vì thấy giá rẻ nên em cứ chờ mãi không dám đặt. Phí thời gian đây là chiêu bán vé 0 đồng của Trave Loka. Cho nên muốn đặt vé thì cứ lên trực tiếp của hãng có khi lại rẻ hơn và không quá lòng vòng nhiều bước.

Chia sẻ thêm của đọc giả

Phan Thư: Mình cũng mới book vé trên Traveloka của Nok Air. Ban đầu ghi là free 20kg hành lý, nhưng khi đến bước thanh toán thì lại hết free, thay vào đó cộng them tiền 20kg hành lý, đội tiền lên nên mình không book hành lý. Tuy nhiên khi qua so sánh giá hãng thì giá kèm 20kg (bị lỗi) hành lý của Traveloka lại same same với giá Promo của Nok Air nên mình nghĩ là lỗi hệ thống. Traveloka chỉ hợp cho ai book lần đầu thôi. Còn muốn vé rẻ thì canh từng ngày. Mình ưng nó là không trừ phí tiện ích khi cà thẻ. Còn khách sạn mà không có promo code thì giá khá chua so với mấy web khác.

Châu Siêu Nhân: Em thấy Traveloka chỉ bị tăng của nokair thôi. Bạn thử book sang thailion hoặc VietJet Air hay Vietnam Airlines xem, không bị tăng đâu. Nokair n làm thế để quảng cáo xong lúc sau thêm 700k tiền 20kg hành lí đấy