Chọn ở resort JW Marriott Phú Quốc thì không có gì để mà bàn nữa, kiến trúc tuyệt mĩ với concept trường đại học thời Pháp được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, dịch vụ đỉnh cao đảm bảo khách hàng khó tính nhất cũng không có cửa than phiền, nhưng gây choáng ngợp nhất là ẩm thực được chế biến bởi các đầu bếp thượng thừa, phục vụ trong những nhà hàng hoàn hảo về kiến trúc và không gian.

Đáng nói là không chỉ khách ở JW Marriott mới được ăn nha, vì nhà hàng mở cửa phục vụ cho cả khách ở ngoài muốn đến thưởng thức nữa.

Ăn một lần và nhớ một đời ở JW Marriott Phú Quốc

Giá cả, theo mình đánh giá không phải là quá cao, chỉ ngang bằng với nhà hàng hạng sang ở Saigon. Và với chất lượng đồ ăn và phục vụ, thì hoàn toàn đáng để thử.

Ăn một lần và nhớ một đời ở JW Marriott Phú Quốc

Nhà Hàng và Bar Red Rum

Xinh xắn trong gam màu xanh trắng, bằng gỗ, view nhìn thẳng ra biển màu thiên thanh của bãi Khem. Ngồi đây ngắm biển, nghe gió lộng thôi cũng đủ thấy đời đáng sống rồi.

Món đỉnh của nhà hàng: Burger bò Red Rum, hot dog, nhớ kêu thêm bia lạnh.

Ăn một lần và nhớ một đời ở JW Marriott Phú Quốc

Nhà Hàng French & Co, Thiên Đường Bánh Ngọt

Ở đây tha hồ hít hà cà phê thơm, pha trà nóng rồi bơi trong những khay bánh ngọt ngon đến rụng rời. Buổi sáng, ở đây bán bữa sáng đỉnh cao đó nha.

Ăn một lần và nhớ một đời ở JW Marriott Phú Quốc

Những món nhớ kêu: Trứng Benedict được chần điêu luyện, bánh croissant kẹp phô mai Gruyere, và một tỷ không trăm lẻ tám loại bánh ngọt khác.

Ăn một lần và nhớ một đời ở JW Marriott Phú Quốc

Nhà Hàng Tempus Fugit

Buổi sáng, nhà hàng là nơi phục vụ bữa sáng cho khách lưu trú trong resort. Thích nhất là ngồi bên khung cửa đầy nắng và ngắm màu biển xanh thiên thanh qua những rặng dừa.

Ăn một lần và nhớ một đời ở JW Marriott Phú Quốc

Bạn Linh quản lý nhà hàng nếu rảnh sẽ dẫn bạn đi một vòng “buffet tour”, và với khối lượng đồ ăn đồ sộ khủng khiếp, từ đồ Việt đến Pháp hay Nhật, bạn sẽ hiểu ngay rằng phải sống ở đây đến…kiếp sau mới ăn hết menu này.

Những Món Signature

Nhưng cứ bình tĩnh, vì mình sẽ chỉ cho bạn những món không nên bỏ qua. Thứ nhất là gỏi bông điên điển với hải sản rưới nước sốt “nhà làm” đầy vi diệu, thứ nhì là cá ngừ Nhật kho mềm, mịn và kì diệu đến độ vẫn giữ được hình khối đẹp mắt, thứ ba nhớ phải nếm thử thịt nướng sốt mật ong Phú Quốc, bạn đầu bếp cực tự hào về món này luôn.

Ăn một lần và nhớ một đời ở JW Marriott Phú Quốc

Trưa và tối, thực đơn À la carte nên bạn có thể lựa những món mình thích. Menu của Tempus Fugit dễ khiến bạn choáng váng lắm, nhưng nhớ nằm lòng các món sau nhé: xà lách củ dền với phô mai sữa dê, cá tuyết đen với sốt saikyo tan ra lững lờ mịn màng trong miệng, sường cừu nướng tái vừa được nấu hoàn hảo với màu hồng đẹp mắt và không hề có mùi, cheesecake nướng kiểu truyền thống hay mousse chocolate để kết thúc một đêm tuyệt vời trong tiếng nhạc Jazz đang êm đằm và sóng biển vỗ bờ dào dạt.

Nhà Hàng Và Bar Chemistry

Nếu thích phong cách vừa cổ điển lại cool ngầu, bạn nhớ ghé Chemistry Bar với kiến trúc của một khoa hoá học. Trước khi gọi cocktail, nhớ dành một vòng đi quanh quán để bị mê hồn bởi những chiếc cột màu hồng nhuốm màu nắng hoàng hôn, hay mái trần cao vút trang hoàng lộng lẫy, sau đó có thể chọn một góc ngồi nhìn thẳng ra bãi biển trong ánh ngày tàn.

Ăn một lần và nhớ một đời ở JW Marriott Phú Quốc

Những Món Nên Gọi

Ở Chemistry Bar, bếp trưởng gợi ý những món đặc biệt là: 5 spice mojito (hoặc bất cứ món nào mà bartender tự hào làm cho bạn), xà lách còi biên mai, hàu đá, tôm hùm nướng ăn kèm với tương ớt “nhà làm” ngon xỉu.