Canada! Đất nước nằm phía bắc của Nam Mỹ, trải dài từ đại tây dương sang thái bình dương, với sự đa dạng về địa lý, sinh thái và hệ thực vật vô tình đã tạo ra nơi đây một đất nước với cảnh qua thiên nhiên đẹp và mơ mộng.

Canada được biết đến là đất nước của những rừng lá phong xinh đẹp, khí hậu ôn đới với mùa đông phủ đầy tuyết và một màu hè mát mẻ. Cnada còn được biết đến với nhiều thành phố năng động, hiện đaị bậc nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, con người và cuộc sống ở Canada khá bình yên và chất lượng cuộc sống cũng khá cao. Canada là một đất nước dừng chân lý tưởng dành cho những bạn thích đi du lịch đây đó. Hãy khám phá một đất nước Canada xinh đẹp ngay khi có thể nhé.

[Hỏi] Giá vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền?

Du Hí Tại Canada – Đất Nước Lá Phong Xinh Đẹp

Với sự phát triển như ngày nay thì việc đi đến các nước xa như Anh, Mỹ, Úc và đặc biệt là Canada trở nên dễ dàng hơn boa giờ hết. Nếu các bạn đang có ý định đi đến Canada thì hãy truy cập ngay vào website Timvere.vn để tra tìm những tấm vé máy bay giá rẻ đi Canada ngay nhé. Bên cạnh đó ngay dưới đây là các thông tin cần biết về các hãng hàng không, thời điểm đặt vé giá tốt và giá vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền thì xem dưới đây nhé.

Thông Tin Các Sân Bay Tại Canada

Hiện tại ở Canada có 530 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính bên dưới đây:

– Sân bay quốc tế Pearson

– Sân bay quốc tế Pierre Eliott Trudeau

– Sân bay quốc tế Vancouver

– Sân bay Calgary

– Sân bay quốc tế Ottawa

Các sân bay tại Canada được trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ tất cả các loại máy bay trên tất cả cung đường bay từ Canada đi đến các quốc gia lãnh thổ trên thế giới.

Cách thức di chuyển từ sân bay về các trung tâm thành phố cũng hết sức đơn giản, các bạn có thể đi taxi, hoặc dùng các dịch vụ của công ty du lịch tại đó. Nếu bạn là người khá rành về Canada thì có thể sử dụng các dịch vụng công cộng như xe bus nhé.

Các Hãng Hàng Không Việt Nam – Canada

Như đã giới thiệu, Canada là một quốc gia đẹp, có nền kinh tế phát triển bậc nhất, cùng với đó là nền giáo dục phát triển hàng đầu thế giới… Vì vậy, có ít nhiều các chuyến bay của các bạn du học sinh, người nhập cư hoặc đi du lịch đến quốc gia xinh đẹp này. Nếu đi Canada từ Việt Nam thì hiện tại đang có khá nhiều hãng hàng không như: Cathay Pacific (quá cảnh ở Hồng Kông), Vietnam Airlines (liên danh với Delta), China Airlines, Eva Airs (quá cảnh ở Đài Bắc)…

Các cảng hàng không tại Việt Nam có thể đi Canada là: Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và cảng hàng không Đà Nẵng (Đà Nẵng).

Hiện tại vẫn chưa có chuyến bay thẳng từ Việt Nam đi Canada, bạn phải quá cảnh tại một địa điểm nằm giữa Việt Nam và Canada. Tùy nơi mà bạn qua cảnh tại địa phương, bạn có thể chọn hai hướng bay chính: Hướng Thái Bình Dương (hướng Đông) và hướng Đại Tây Dương (hướng Tây).

Giá Vé Máy Bay Việt Nam Đi Canada Bao Nhiêu Tiền

[Hỏi] Giá vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền?

Lưu ý: Giá trong bài mà Timvere.vn cập nhật là giá vé áp dụng cho hành trình bay 1 chiều chưa có thuế phí.

Đường bay Hà Nội – Toronto: Hiện đường bay này có khoảng 20 hãng hàng không khai thác, trong đó có một vài hãng hàng không có tần suất lớn và chiếm ưu thế như: Vietnam Airlines, Jet Airways (India), ANA All Nippon Airways, Japan Airlines…Mỗi ngày có 40 chuyến bay từ Hà Nội đi Toronto, mỗi chuyến có tổng thời gian bay khoảng 23 giờ đồng hồ

Đường bay Sài Gòn – Toronto: Các hãng hàng không được chuyên dùng là Vietnam Airlines, China Airlines, EVA Airways, Korean Air… khai thác với tần suất khoảng 47 chuyến bay/ngày. Từ TP.HCM đi Toronto khoảng 27 giờ.

Đường bay Đà Nẵng – Toronto: Hiện tại có các hãng hàng không đang khai thác như Korean Air, Vietnam Airlines, Pacific Airlines… mỗi ngày có 39 chuyến bay/ngày.