Qui Nhơn – Bình Định vùng đất mà được mọi người biết đến nhiều với mệnh danh là thành phố thi ca, là vùng đất hài hòa giữa núi và biển, một bên dựa lưng vào những dãy nui cao và một bên thả lòng vào những dòng nước trong xanh của biển cả. Tất cả đã tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình, vãy tai mời gọi khách du lịch đến với nơi đây.

Bài thơ: Qui Nhơn Ngày Về

Biển Qui Nhơn đẹp lắm phải không anh.
Có nắng vàng và gió biển mát lành.
Càng hạnh phúc ,thuyền về khoan đầy cá.
Người dân biển hiền hòa vả giản dị.

Thương câu hò điệu lý của Miền Trung.
Trời Qui Nhân có ánh điện lung linh.
Mùa lễ hội tưng bừng khoe sắc thắm.
Ai chỉ đến một lần là say đằm.

Thắm đượm tình người, hương vị quê hương.
Ai đã đi và đi mãi muôn phương.
Xin trở lại Qui Nhơn mùa lễ hội.

Không chỉ có những án văn hay, mà tại đây bạn sẽ được tìm hiểu thêm nhiều về những tàn tích lịch sử của văn hóa Chăm pa, bệnh cạnh đó còn là những cảnh sắc thiên nhiên hữu tình cho du khách thăm quan, nghỉ dưỡng. Những năm gần đây, du lịch tại Qui Nhơn đang ngày càng khởi sắc khi các hãng hàng không lớn trong nước và quốc tế liên tục có nhiều chuyến bay đến với Qui Nhơn, cũng chính vì điều này mà việc đặt vé máy bay đi Qui Nhơn ngày càng dễ hơn nhiều.

Vé máy bay đi Quy Nhơn, Mua vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn

Đặt vé máy bay đi Qui Nhơn giá rẻ tại Vntic.vn

Đặt vé máy bay hay mua vé máy bay đi Qui Nhơn hiện nay khá đơn giản với mọi người, chỉ cần một chiếc Smartphone thông minh hay một chiếc máy tính có kết nói với Internet dù bạn có ở đâu đi chăng nữa cũng có thể dễ dàng tìm vé rẻ và đặt được cho mình một vé máy bay ngay trên Vntic.vn.

Nếu như bạn không có thời gian hay bận, hoặc còn quá bỡ ngỡ khi lần đầu đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến thì có thể liên hệ qua số Hotline: 093.800.2969 – 0909.434.459 chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn, giúp bạn chọn gía vé và tối ưu chi phí chuyến bay một cách tốt nhất.

Xem thêm: Vé máy bay đi Đà Lạt, Đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt

Sân bay Phù Cát Qui Nhơn

Cãng hàng không Phù Cát là một sân bay duy nhất và cũng là sân bay hỗn hợp quân sự và dân dụng ở huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Cách thành phố Qui Nhơn 30km, bạn có thể thuê taxi về thành phố với giá 4.00.000Đ/xe, hoặc có thể thuê xe tại sân bay với giá vé 50.000đ/vé về thành phố Qui Nhơn trong khoảng 50 phút.

Các chặng bay đến và đi từ Qui Nhơn

Hiện tại sân bay Phù Cát thường xuyên đón các chuyến bay đến từ hai thành phố lớn trong nước là HCM, HN, và được 3 hãng hàng không trực tiếp khai thác đó là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar. Với tầng xuất của hãng hàng không Vietnam Airlines lã 4 chuyến/ngày, với hãng VietJet Air tầng xuất 2 chuyến/ngày, còn hãng hàng không Jetstar tấng xuất 5 chuyến/ngày.

Giá vé máy bay đi Qui Nhơn từ HCM – UIH

– Giá vé may bay từ HCM – UIH Vietnam Airlines: 880.000Đ
– Giá vé may bay từ HCM – UIH VietJet Air: 199.000Đ
– Giá vé may bay từ HCM – UIH Jetstar: 270.000Đ

Giá vé máy bay đi Qui Nhơn từ HN – UIH
– Giá vé may bay từ HN – UIH Vietnam Airlines: 2.500.000Đ
– Giá vé may bay từ HN – UIH VietJet Air: 750.000Đ
– Giá vé may bay từ HN – UIH Jetstar: Hiện chưa có giá vé.

Lưu ý: Giá vé trên bao gồm cả đi và về, chưa tính thuế và các chi phí liên quan, để biết chi tiết cụ thể Quý khách hàng vui lòng xem trực tiếp tại Vntic.vn nhé.

Những điểm kỳ thú ở Quy Nhơn

Thành phố Quy Nhơn luôn hấp dẫn du khách bởi núi non hùng vĩ cùng với biển cả mênh mông hòa quyện tạo thành vùng đất hoang sơ đầy thơ mộng. Khi đến với Quy Nhơn du khách sẽ có một kỳ nghĩ lý tưởng, hòa mình cùng với thiên nhiên đất trời nơi đây và trải nghiệm thú vị tại mãnh đất hình cánh cung. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những điểm kỳ thú ở Quy Nhơn nhất định phải đến.

Ghềnh Ráng: Nằm ở phía đông nam TP. Quy Nhơn, Ghềnh Ráng là một torng những quần thể sơn tạch chạy sát biển và đá tạo thành những cái hang, cái gành với phong cảnh kỳ thú. Bên dưới chân Ghềnh Ráng là bãi biển cùng với đó là những viên đá được sóng biễn mài nhẵn, hay còn gọi với cái tên khác đó là Hoàng Hậu. Từ trên cao của sườn núi các bạn có thể nhìn bao quát được toàn bộ phía đông Quy Nhơn như một bức tranh thủy mạc.

Vé máy bay đi Quy Nhơn, Mua vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn

Biển Quy Hòa: Nằm dọc theo con đường Quy Nhơn – Sông Cầu, biển Quy Hòa hiện lên như một bức tranh thơ mộng mà do đất mẹ thiên nhiên ban tặng, với bãi biển xanh ngắt, sạch đẹp và trải dài tít tắp đây chính là bãi biển đẹp trong lòng khác du lịch.

Đầm Thị Nại: Đến với Quy Nhơn các bạn không nên bỏ qua Đầm Thị Ngài, là con đầm nước lợ lớn nhất nước với muon ngàn thủy hải sản phong phú và nổi tiếng. Hơn thế nữa, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đầm Thị Ngại mỗi ban mai thức dậy, những ánh nắng đầu tiên của ngày mới soi gọi giúp khu rừng ngập mặn khiến mặt đầm đầy huyễn hoặc, quyến rũ.

Vé máy bay đi Quy Nhơn, Mua vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn

Biển Nhơn Lý – Cát Tiến: Với diện tích 10km và cũng là bãi biển đẹp nhất Nam Trung bộ. Đến đây du khách sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, biển cả bao la với những cồn cát, hải đảo ngập tràn gió lộng mát, ánh nắng soi gọi bãi biển lấp lánh cát vàng, rừng dương rì rào.

Vé máy bay đi Quy Nhơn, Mua vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn

Xem thêm: Đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ thăm thành phố biển

Hè này cả nhà tính đi đâu nè, nếu chưa tìm được điểm đến trong mùa hè này thì hãy đến Qui Nhơn nhé, thành phố biển hiền hoà mang nhiều vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ. Không những thế khi đến với Qui Nhơn bạn sẽ được thưởng thức thêm nhiều món ăn cực ngon mà giá cả lại vừa phải. Quả là 1 điểm đến lý tưởng chắc chắn không thể bỏ qua đúng không nào!

Bún Cột

Tin món bún thôi nghe cũng đã thấy lã rồi. Quán bún này chỉ bán đúng vào buổi sáng thôi nhé, riêng các ngày rằm và mồng 1 thì không bán. Bún ở đây rất ngon, nước lèo đậm đà mang chút hương vị xưa, thịt heo được quấn bằng lá chuối độc đáo. Ghé thử 1 lần đảm bảo sẽ bị ghiền luôn nhé mọi người

Giá: 20k/tô

Đ/c: Bún cột đường Duy Tân, Qui Nhơn

Vé máy bay đi Quy Nhơn, Mua vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn

Ốc quê tôi

Ốc ngon kèm theo nước chấm ngon mà giá lại còn rẻ nữa. Địa điểm thích hợp cho những buổi chiều dạo mát, ghé ngồi ăn ngắm biển thì tuyệt vời cú mèo nhé.

Địa chỉ: Quán Ốc Kiều, số 5D đường Tăng Bạt Hổ, Tp.Qui Nhơn

Vé máy bay đi Quy Nhơn, Mua vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn

Bánh xèo TÔM NHẢY

Trời ơi, món ruột của mình đây mà. Đến Qui nhơn là phải thử ngay món này, nghe bánh xèo thì chắc ai cũng biết, nhưng món bánh xèo TÔM NHẢY chắc các bạn ở xa chưa nghe bao giờ đúng không.

Bánh xèo thì to mà mấy mẹ tôm nằm xếp hàng hết cả cái bánh àh 😂 Bánh xèo tôm nhảy vớt ra nóng hổi, cuộn chung với bánh tráng và các loại rau mầm, ăn kèm với chấm mắm tỏi ớt nữa là báy cháy bọ chét.

Địa chỉ Bánh xèo tôm nhảy Anh Vũ, số 14 diên hồng, Tp.Qui Nhơn hen.

Vé máy bay đi Quy Nhơn, Mua vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn

Bánh hỏi lòng heo cháo lòng

Tới Quy Nhơn thì các bạn không được bỏ qua món nă cực chất này, bánh hỏi lòng heo cháo lòng, già chỉ 25k/2 phần cực ngon. Tại đây có Cô Năm – Bánh Hỏi Lòng Heo, quán phục vụ rất nhiệt tình, thức ăn lại ngon nữa. Cô chủ quán cực dễ thương và chu đáo.

Vé máy bay đi Quy Nhơn, Mua vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn

Bún Cá Ngọc Liên

Theo như đánh giá thì món bún cá tại quán ngoc liên này khá ngon, quán lớn sạch sẽ và rất hài lòng, món ăn ngon miệng mà giá lại phải chăng từ 25k-35k/tô. Tuy nhiên, một số khách hàng đánh giá về cách phục vụ không tốt của quán. Nhưng, nếu bạn muốn ăn bún cá để chữa cháy cơn thèm thì quán cũng là lựa chọn cho bạn.

Vé máy bay đi Quy Nhơn, Mua vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn

Ốc Cô Xi

Nếu đến với Quy Nhơn thì các bạn không thể nào bỏ qua quán ốc cô xi này, quá rất là hút khách và ngon bổ rẻ nữa. Tuy không được vị trí thuận lợi ở trung tâm ăn uống nhưng quán vẫn được nhiều người biết đến do truyền tay và giới thiệu của khách đã đến. Không chỉ có ốc mà tại đây còn món cháo ốc rất ngon và rẻ, 1 tô chỉ 20k và 2 người ăn là vừa. Món ốc len cực thơm, nước rất đậm vị, húp nước thôi cũng thấy ngon rồi.

Vé máy bay đi Quy Nhơn, Mua vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn

Mì Cay Naga Quy Nhơn

Tuy là món ăn quá quen thuộc giới trẻ ở các thành phố lớn, nhưng tại Quy Nhơn cũng có món ăn đặc biệt đang thu hút giới trẻ là Mỳ Cay. Tùy vào vùng miền mà bạn nên thử mỳ cay Naga Quy Nhơn này. Quán này phục vụ khác sạch sẽ và không gian khá thoáng, menu ở đây bao gồm các loại mì cay như bò, mì cay hải sản, và có cả mì khô và mì bay nữa… Rất đáng để thử nhé.

Vé máy bay đi Quy Nhơn, Mua vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn

Không ồn áo náo nhiệt như Sài Gòn, cũng không có nhiều cảnh đẹp như ở Nha Trang, nhưng không phải vì thế mà Qui Nhơn lại không có nét đẹp riêng, mang cho mình một vẻ đẹp kiêu sa, thơ mộng với bãi biển dài cong vút, Đầm Thị Nại rộng mênh mông, mộ thi nhân Hàn Mặc Tử yên bình… tất cả đã tạo nên một Qui Nhơn với điểm du lịch không thể bỏ qua.

Quy nhơn hiện nay là một trong những địa điểm du lịch hot nhất hiện nay, không chỉ có du khách trong nước mà khách quốc tế đến tham quan vui chơi giải trí tại Quy Nhơn cũng ngày càng tăng vọt trong những năm qua. Vậy Quy Nhơn hiện nay đang có gì đặc biệt, và Quy Nhơn có thể dữ chân bạn nén lại sau một chuyến công tác tại đây hay không.

1. Bãi biển trung tâm thành phố Quy Nhơn

Có thể nói bãi biển trung tâm thành phố Quy Nhơn là bãi biển thu hút đông đảo khách du lịch nhất trong các bãi biển tại đây, vị trí địa lý nằm ngay trung tâm thành phố cùng với đó là bờ cát phẳng mịn trải dài tới 5km đủ đáp ứng nhu cầu vui chơi tắm biển của hàng ngàn du khách.

Sau khi tắm biển vui chơi thỏa thích các bạn có thể sang ngay bên đường tại các nhà hàng quán cóc thưởng thức ngay các món ăn hải sản tươi ngon nhất tại Quy Nhơn.

2. Bãi tắm Hoàng Hậu (bãi đá trứng)

Cách trung tâm thành phố không xa là khu du lịch Ghềnh Ráng – một điểm tham quan vui chơi nổi tiếng ở Quy Nhơn, tại đây có bãi đá trứng thơ mộng, nhà thờ đá và mộ của thi nhân Hàn Mạc Tử.

Cái tên bãi đá trứng thay vì tên Bãi Tắm Hoàng Hậu là do tại đây có rất nhiều kích thước đá tròn, nhẵn mịn khá giống kích thước quả trứng khủng long. Du khách đến đây đều rất thích đi bộ trên bãi đá tròn và ngắm bình minh hoặc hoàng hôn chiều tàn.

3. Đảo Hòn Khô

Nằm cách xa trung tâm thành phố thuộc thị xã Nhơn Hải tại đây phong cảnh thiên nhiên yên bình và giản dị, là nơi thích hợp cho các bạn muốn tìm cảm giác thư giản sau những ngày tháng làm việc mệt mỏi. Tại đây ngoài tắm biển, chụp ảnh ra thì các bạn có thể ngắm nhìn san hô và cùng ngư dân đánh bắt cá và chế biến những món ăn hải sản tươi ngon.

Bật mí với các bạn tại đảo Hòn Khô nước rất trong và các rạn san hô cách mặt nước khoảng 1-2m thôi. Để tận mắt nhìn san hô các bạn nên ghé đảo vào thời gian 3 tới tháng 9 bởi lúc này biển hòn Khô có phong cảnh đẹp và thích hợp cho việc tắm biển nhất.

4. Eo Gió

Eo gió nghe thôi là biết nơi đây hoang sơ và mang trong mình vẻ đẹp bình dị rồi. Hơn thế nữa nơi đây là địa điểm mà hầu hết các bạn dân phượt đều rất thích, những hang động và ngọn núi bao quanh Eo Gió làm cho nơi này lúc nào cũng mát mẻ.

Các bạn đến đây nên đi giày hoặc đi dép nhé, tại đây đường đi còn khá làm nhấp nhô và khó đi, tốt nhất các bạn nên đi giày hay mang dép để đảm bảo an toàn cho chuyến đi nhé.