Phố cổ George Town ở Penang đang vẫy gọi mọi nguời miền Bắc nhé. Từ 1-7 năm nay, mọi người có thể tha hồ bay thẳng Hà Nội – Penang, không phải transit ở Kuala Lumpur nữa. Nhanh tay đặt ngay vé máy bay cực hot đến Penang ngay nhé.

– Đặt vé từ hôm nay đến ngày 15 – 4 – 2018

– Thời gian bay từ ngày 1-7-2018 đến ngày 28-10-2018.

Để kỷ niệm khai trương đường bay thẳng Hà Nội – Penang, hãng AirAsia tung loạt vé khuyến mãi chỉ từ 1.090.000 đồng (*), giá vé chỉ một chiều. Đặt vé qua link bên dưới để được giá tốt nhất nhé!

– CLICK XEM NGAY VÉ ĐI PENANG SIÊU RẺ

Đường bay thẳng Hà Nội – Penang sẽ hoạt động 4 chuyến một tuần

– Hà Nội đi Penang (AK619): bay sáng lúc 08h50 – hạ cánh 12h50, các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu, Chủ nhật.

– Penang về Hà Nội (AK618): bay sáng lúc 06h15 – hạ cánh 08h20, các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu, Chủ nhật.

Hà Nội bay thẳng tới Penang, rất hot luôn (bay AirAsia nhé!)

Xem thêm: AirAsia Đưa Ra Chương Trình Khuyến Mãi Đúng Dip Lễ – Tha Hồ Săn Vé

Mọi người nên bay thẳng từ Hà Nội – Penang như sau

Mọi người ở Hà Nội có thể làm một chuyến khám phá Malaysia như sau: từ Hà Nội bay đến Penang, khám phá trong 2-3 ngày thì di chuyển bằng xe bus, tàu hỏa, hay máy bay về Kuala Lumpur, khám phá ở đây 2-3 ngày, sau đó tiếp tục bay từ Kuala Lumpur về Hà Nội. Hoặc có thể đảo ngược lại cũng được.

Bên cạnh đó, nếu có thời gian, bạn nên đi thêm Langkawi, Mallaca, hoặc xa nhất là Johoh Bharu. Nếu quyết định đi tới Johoh Bharu thì nên đi sang Singapore nhé vì Johoh cạnh Singgapore mà, sau đó từ Singapore về lại Hà Nội.

Đôi nét về Penang và thủ phủ George Town

Penang được biết đến như là một thành phố ẩm thực, nơi mà hội tụ các chuyên gia ẩm thực được công nhận. Tại đây có rất nhiều món ăn người Hoa rất đáng để thử.

Nếu bạn chưa biết gì về ẩm thực Penang thì hỏi ngay người dân địa phương Penang nhé, họ sẽ trả lời cho bạn là char kuey teow, assam laksa, cendol, ais kacang, hokkien mee, Nasi Kandar và nhiều hơn nữa!

Penang chính là nơi sinh ra nhiều món ăn ngon nổi tiếng tại Malaysia. Trên các con phố của Penang như Lorong Selamat, Macalister và Kimberly bán rất nhiều món ăn địa phương.

Hà Nội bay thẳng tới Penang, rất hot luôn (bay AirAsia nhé!)

Thủ phủ của Penang là thành phố George Town – thời gian như ngừng trôi. George Town được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới với những công trình thời thuộc địa được bảo tồn như đền, nhà thờ Hồi giáo và nhà thờ.

Sẽ tuyệt vời hơn nếu du khách ghé thăm Penang vào dịp lễ hội như Tết Âm lịch, rằm tháng 7 xá tội vong nhân, đường phố Penang sẽ ngập tràn trang trí với hàng trăm chiếc đèn lồng rực rỡ.

Xem thêm: Thức Đêm Để Săn Ngay 5 Triệu Vé 0 Đồng Của AirAsia