Hè sắp đến rồi các bạn đã dự định đi đâu trong hè này chưa? Timvere.vn muốn chia sẻ đến các bạn một vài những điểm thăm quan nên ghé khi hè về. Để có những chuyến đi đầy thú vị và không quá bỡ ngỡ. Cùng Note lại và chuẩn bị cho một một mùa hè dài.

Mùa hè thờ tiết nắng nóng cũng là khoảng thời gian thích hợp dành cho những bạn thích và yêu phượt, sau một thời gian dài học tập hay làm việc mệt mỏi thì khi hè đến là lúc chúc ta cần phải đi đến những nơi mát mẻ, có thể là biển, làn nước trong veo, mát lạnh, yên bình nơi đảo vắng… Cùng Timvere.vn lên kế hoạch du lịch sao cho chuẩn-khỏi-chỉnh nhá!!!

Tránh nắng Huế

Nói là tránh nắng nhưng thời điểm hè đến đây cũng nóng không kém mùa khô từ tháng 3 đến tháng 8, trời nóng nực oi bức, nhiệt độ có khi lên tới 35-40 độ C, nhưng tầm tháng 8 đến tháng 1 là mùa mưa. Nhưng không ai lại thích du lịch vào mùa mưa, cho nên thường là mùa hè, tuy nắng nóng một chút, nhưng khi đến Huế bạn sẽ không còn cảm thấy ồn ào náo nhiệt như thành phố.

Tránh nắng mùa hè đi đâu du hí bây giờ

Tránh nắng Đà Nẵng

Đà Nẵng đẹp nhất là từ tháng 2-8 hàng năm, cũng là khoảng thời gian khá nóng, nhưng ở đây ít bảo, nếu nói hè du lịch ở đâu nhiều cảnh đẹp thì Đà Nẵng luôn là được chọn hàng đầu. Nước trong xanh, khung cảnh thiên nhiên đẹp hữu tình, sẽ giúp bạn quên đi cái nắng nóng của mùa hè và hòa mình vào thiên nhiên nơi đây.

Tránh nắng mùa hè đi đâu du hí bây giờ

Quãng Ngãi quê tôi

Khi đến Quãng Ngãi quê tôi những cơn gió mùa hè thổi từ những cánh đồng lúa hòa mình vào đó là những giọt hơi nước của những con kênh và đập tạo nên một mùi khá đặc trưng. Mùa mua tại Quãng Ngãi thường rơi vào tháng 9 đến tháng 12. Cho nên những ai du lịch đến vùng đất của con người chân chất thật thà nơi đây thì nên đi mùa hè nhé.

Tránh nắng mùa hè đi đâu du hí bây giờ

Phú Yên

Chắc các bạn vẫn chưa quên bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, chính tôi đây cũng từng xem bộ phim này, những tình tiết trong phim thì cũng khá hay, nhưng có điều mà tôi phải trầm trồ khi xem bộ phim này đó là những khung cảnh thiên nhiên ở đây quá đẹp. Phú Yên mệnh danh là vùng đất có khí hậu ôn hòa nhất nước Việt Nam. Bạn có thể du lịch vào bắt kỳ mùa nào trong năm mà không cần quá lo ngại về thời tiết. Tuy nhiên, để tận hưởng hết vẻ đẹp của biển cũng như thưởng thức những món hải sản ngon nhất, bạn nên đến khám phá Phú Yên vào mùa hè.

Tránh nắng mùa hè đi đâu du hí bây giờ

Quy Nhơn

Quy Nhơn – Bình Định là vùng ven biển lên hàng năm thường có những trận bão và lũ, do đó thời điểm thích hợp và an toàn nhất để du lịch Quy Nhơn là vào tháng 2 đến tháng 8 trong năm. Lúc này thời tiết thích hợp với tham quan và thuận tiện trong việc di chuyển tới những điểm du lịch ở Quy Nhơn.

Xem thêmVé máy bay đi Quy Nhơn, Đặt vé máy bay đi Qui Nhơn giá rẻ

Tránh nắng mùa hè đi đâu du hí bây giờ

Vậy là hè năm nay các bạn đã có thể tự mình tìm đến những điểm du lịch tránh nắng mùa hè rồi nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi phải vượt một trận đường dài qua cái nắng nóng và gió rát để đến những nơi yên bình, tỉnh lặng này nhé.